เที่ยวหญิงบริการ

เที่ยวหญิงบริการ

เที่ยวหญิงบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมไปเที่ยวผู้หญิงบริการมาแล้วเธอทำออรัลให้ผมโดยตอนท้ายๆ ก่อนที่ผมใกล้จะหลั่งเธอกลืนน้องชายผมเข้าไปลึกมากที่สุดจนเหมือนจะกระทบคอหอยเธอแล้วผมก็จะถึงจุดสุดยอดแบบหลั่งออกมาเหมือนจะหมดตัวจนเบาสบายเกือบจะขาดใจ...ทำไมจึงเป็นแบบนั้นครับ

ตอบ

ก็ถ้าเธอที่มีอาชีพพิเศษไม่มีเทคนิคที่แตกต่างจากผู้หญิงธรรมดาแล้วใครจะไปพึ่งบริการของเธอจริงไหมคุณ ของแบบนี้ก็ต้องมีทีเด็ดพลิกแพลงให้ผู้ชายที่ร่วมรักกับเธอประทับใจมากขึ้นและแตกต่างจากผู้หญิงอื่นๆ นั่นแหละ

การทำออรัลนั้นถ้าผู้หญิงเข้าใจแล้วเธอก็จะกลั้วปากด้วยน้ำอุ่นและอมน้ำอุ่นเอาไว้จนในปากของเธออบอุ่นไปหมด เวลาที่อวัยวะเพศชายอยู่ในปากที่อุ่นแบบนั้นก็จะเกิดความรู้สึกมากขึ้น ยิ่งเมื่อเธอรู้ว่าผู้ชายคนที่เธอกำลังปฏิบัติการให้อยู่นั้นกำลังจะถึงจุดสุดยอด

เธอก็ต้องมีวิธีการที่ทำให้เขาได้รับการสัมผัสที่เต็มที่โดยการกลืนกินของคุณเข้าไปให้ลึกที่สุดให้อวัยวะเพศของคุณได้รับความอบอุ่นมากที่สุด เมื่อเป็นดังนั้นแล้วภาพที่คุณเห็นการกลืนกินของเธอและความรู้สึกที่ได้รับจากการสัมผัสภายในอย่างเต็ม รวมทั้งกลิ่นต่างๆ


ที่ระเหยออกมาเวลาที่มีความร้อนจากการปฏิบัติการขึ้น ยิ่งถ้าเธอผู้นั้นส่งเสียงครางอย่างรัญจวนแล้ว ยากนักที่ผู้ชายคนใดจะสามารถกลั้นการหลั่งครั้งสำคัญครั้งนั้นที่จะหลั่งออกมาอย่างเต็มที่หมดเนื้อหมดตัวแบบที่คุณบรรยายมา แต่รับรองได้ว่าคุณไม่ขาดใจหรอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook