รักสับสน

รักสับสน

รักสับสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตอนที่เราแต่งงานกันเมื่อ 10 ปีก่อน เมียผมอ่อนหัดมากในเรื่องเพศ เพราะผมเป็นชายคนแรกในชีวิตเธอ หลังจากอยู่ด้วยกันไม่กี่ปี ผมก็เริ่มเบื่อ และหันไปเป็นกิ๊กกับเพื่อนร่วมงาน ผู้หญิงที่เปิดกว้างทางเพศ ชอบดูหนังโป๊และอ่านเพนท์เฮ้าส์



หลังจากเลิกกับกิ๊ก ผมรู้สึกผิดและอยากไถ่บาปในใจ โดยบอกให้เมียไปหาใครสักคนมานอนด้วย และผมขอแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า หลังจากชักแม่น้ำทั้งห้ามาโน้มน้าว เธอยอมตามใจผม ไปหว่านเสน่ห์หิ้วชายแปลกหน้ามานอนด้วย


ภาพที่เห็นทำให้ความเบื่อมลายไป สิ่งที่ปรากฏเบื้องหน้าทำให้สำนึกได้ว่าผมรักเธอและต้องการเธอมากแค่ไหน แต่ปัญหาคือ เธอกลับติดใจชายคนนั้นและต้องการสานสัมพันธ์กับเขาต่อไป มันทำให้ผมเกิดความหึงหวง และอยากกลับมามีครอบครัวแบบผัวเดียวเมียเดียวอีกครั้งหนึ่ง

ช่วยอธิบายให้ฟังหน่อย ว่าทำไมความรู้สึกนี้จึงเกิดขึ้นกับผม และทำอย่างไรเธอจึงจะกลับมาซื่อสัตย์กับผมอีกครั้ง?

ไม่มีอะไรทำให้เราอยากได้คู่รักคู่ชีวิตกลับคืนมามากไปกว่าความหึงหวง คนเรามักไม่ตระหนักถึงคุณค่าของสิ่งต่างๆ จนกว่าสิ่งนั้นกำลังจะหลุดมือไป แต่อย่าสับสนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือ “ความรัก” ที่คุณมีต่อภรรยา เพราะถ้าเรารักใครสักคน เราย่อมต้องการให้บุคคลนั้นมีความสุข และดูเหมือนภรรยาคุณจะมีความสุขดีกับชายอื่น ถึงขั้นอยากสานสัมพันธ์กับเขาต่อ

ส่วนไฟรักที่ฮือโหมขึ้นมาเนื่องจากการเฝ้าดูภรรยามีเซ็กซ์กับชายอื่นนั้น มันคือความรู้สึกเป็นเจ้าของและกลัวจะเสียเธอไป แต่ขณะที่ความต้องการของคุณกลับมา ความสัมพันธ์ของคุณกับเธอก็ยากจะหวนกลับไปเป็นดังเดิม


อย่าลืมว่าคุณนอกใจเธอก่อน จากนั้นคุณก็โน้มน้าวให้เธอทำแบบเดียวกันเพื่อความสบายใจ ความสัมพันธ์ของคุณกับเธอจึงเปลี่ยนไป จนไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว สิ่งเดียวที่คุณทำได้ตอนนี้คือเลิกควบคุมเธอ ปล่อยให้เธอสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่ ระหว่างนั้นคุณก็ควรให้ความสนใจและมอบความสุขให้เธอ ชดเชยช่วงที่คุณนอกใจไปหาหญิงอื่น

ความหลงใหลในตัวชายอื่นของเธออาจลดน้อยถอยลงหรือเพิ่มมากขึ้น-บอกไม่ได้ แต่ถ้ามันเพิ่มขึ้น คุณต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าจะจบชีวิตแต่งงาน หรือดำรงความสัมพันธ์ต่อไปโดยมีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกคนหนึ่ง จำไว้ว่ามีคู่รักจำนวนมากนิยมการแลกคู่นอน นั่นอาจเป็นทางเดียวที่คุณจะรั้งตัวเธอไว้ได้ หากเธอเริ่มติดใจในการมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้า

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเธอไม่มีวันเหมือนเดิมอีกต่อไป นั่นคือเหตุผลที่ฉันชอบบอกใครต่อใครให้คิดดีๆ ก่อนจะปล่อยให้มีบุคคลที่สามเข้ามาสอดแทรกระหว่างกลาง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook