เกมรัก...สุขล้ำ

เกมรัก...สุขล้ำ

เกมรัก...สุขล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำรวจเซ็กซ์ในฝันของคุณเรียนรู้ความปรารถนาอันล้ำลึกของคนรัก แล้วนำทั้งสองส่วนมาประสานกัน เพื่อสร้างสรรค์ความสุขสุดยอดอันเร้าใจกว่าที่เคย... แนะนำโดย ดร.วิคตอเรีย ซีดร็อก

คุณเคยอยากเล่นเกม “นาย-ทาส” (D&S-dominance & submission) หรือ “นักโทษกับผู้คุม” (B&D-bondage & discipline) บ้างหรือไม่? ฉันเชื่อว่าส่วนใหญ่อยากเล่น เพราะในบรรดาจดหมายที่เขียนมาหาฉัน บทบาทบนเตียงนอนดังกล่าวถูกพูดถึงบ่อยที่สุด

สำหรับคนที่ไม่เคยลองแต่อยากเรียนรู้ ทางที่ดีควรเริ่มจากเกม Sweet Surrender ซึ่งจะทำให้บทบาทการเป็นเจ้านายกับทาสทางกามารมณ์ เต็มไปด้วยความสนุก เซ็กซี่ และง่ายดาย

นอกจากนั้นเกมนี้ยังมีกฎพื้นฐานเพื่อความปลอดภัยในการเล่น และมีวิธีเล่นเหมือนเกมเดินหมากทั่วๆ ไป คือต้องทอยลูกเต๋า นับแต้มเดินไปตามช่อง ตกช่องไหนก็ต้องทำตามคำสั่งที่ปรากฏอยู่ในช่องนั้น เกมนี้จะทำให้คุณได้แสดงบทบาททั้งฝ่ายที่ออกคำสั่งและรับคำสั่ง ทำให้คุณได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ และได้สำรวจพรมแดนความต้องการทางเพศของตัวเองไปพร้อมๆกัน


เกมนี้มาพร้อมกับอุปกรณ์พื้นฐาน เช่น แผ่นหนังสำหรับปิดตา ขนนก และไม้เกาหลังอันเล็กๆ ไว้สร้างความซ่านเสียว แต่เพื่อเพิ่มความสนุก คุณสามารถนำสิ่งของอย่างอื่นมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้มากขึ้น เช่น วิปครีมและสตรอว์เบอร์รี่ สายบังเหียนหรือไม้ปิงปอง รวมทั้งเซ็กซ์ทอยส์ ฯลฯ

สำหรับชัยชนะของเกมนี้อยู่ที่ฉากสุดท้าย คือคุณกับคนรักต้องช่วยกันสร้างฉากรักที่แท้จริงขึ้นมา เป้าหมายทั้งหมดของการเล่นเกมคือ ช่วยให้สายสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักแนบแน่นขึ้น และเปิดเผยความต้องการที่ลึกเร้นให้อีกฝ่ายได้รับรู้ รวมทั้งมีเรื่องสนุกๆ ทำด้วยกัน ก่อนจะมอบความสุขให้แก่กันอย่างสุดเหวี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook