แฟนหัวโบราณ

แฟนหัวโบราณ

แฟนหัวโบราณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม
กำลังจะแต่งงานอีกไม่นานนี้ ไม่เคยมีอะไรกับแฟนมาก่อนเพราะแฟนเป็นคนหัวโบราณ แต่เคยไปใช้บริการทางเพศมาหลายครั้ง ผมทราบว่าผู้หญิงที่ไม่เคยมีเซ็กซ์มาก่อนและเป็นพวกหัวโบราณจะค่อนข้างเจ็บและเกร็งในครั้งแรก มีวิธีแนะนำไหมให้สะดวกและราบรื่นขึ้นไหมครับ



ตอบ

ก่อนอื่นต้องขอทำความเข้าใจกับทุกคนที่สงสัยในเรื่องนี้ว่า ช่องคลอดของผู้หญิงที่จะใช้รองรับอวัยวะส่วนนั้นของผู้ชายนั้นเป็นอวัยวะมหัศจรรย์ที่สามารถจะยืดหยุ่นได้มาก เพียงแต่ว่าโดยรอบช่องคลอดนั้นจะมีกล้ามเนื้อที่ห่อหุ้มอยู่

และกล้ามเนื้อนี้แข็งแรงมากถ้าไม่ผ่อนคลายคุณจะไม่สามารถสอดผ่านของคุณเข้าไปสัมผัสรักภายในของเธอได้เลย และเธอก็จะเกร็งไปหมดและหวาดกลัวต่อการมีเซ็กซ์ได้ วิธีการที่ดีก็คืออย่าทำท่าทางว่าอยากจะบุกรุกเป็นอย่างมากให้เวลาในการเล้าโลม กอดกัน กระซิบบอกรักกัน จูบกันไห้ดูดดื่ม

หรือลูบไล้สัมผัสกายของกันและกันให้มีความสุขและมีความเข้าใจกันก่อน จำไว้นะเวลาจะโจมตีผู้หญิงนั้นต้องใช้ยุทธวิธีป่าล้อมเมือง อย่าโจมตีโดยตรงผู้หญิงที่ไม่เคยจะตกใจได้ จนเมื่อคุณแน่ใจว่าเธอพร้อมที่จะให้คุณสอดผ่านเข้าไปในส่วนที่สงวนไว้สำหรับคุณแล้วค่อยเริ่มปฏิบัติการ

ถ้าจะให้แนะนำจริงๆ แล้วท่าร่วมรักที่ผู้หญิงเจ็บน้อยที่สุดและช่องคลอดขยายมากที่สุดก็คือท่าที่ผู้หญิงอยู่ด้านบนแล้วทำการเบ่งเหมือนเบ่งถ่ายอุจจาระ ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อรอบช่องคลอดคลายตัวออกมา แบบนี้เธอก็จะสวมลงบนคุณได้โดยง่ายและไม่เจ็บปวด


แต่คุณคงจะต้องใช้ความสามารถที่จะชักจูงเธอให้ทำตามหน่อยนะเพราะเธอของคุณหัวโบราณ จำไว้เลยว่ากรุงโรมไม่ได้ถูกตีแตกในวันเดียว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook