TRANSFORMERS GIRLS

TRANSFORMERS GIRLS

TRANSFORMERS GIRLS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความสำเร็จและโด่งดังของหนัง “หุ่นยนต์แปลงร่าง” Transformers ทั้งสองภาค สร้างชื่อเสียงและเงินทองให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสองดารานำ ไชอา ลาบัฟ และ เมแกน ฟ็อกซ์...

โดยเฉพาะรายหลัง แม้จะแสดงหนังมาเพียงไม่กี่เรื่อง แต่บทบาทและความเซ็กซี่ที่ปรากฏในฐานะ “สาวทรานสฟอร์เมอร์ส” ก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและจดจำไปทั่วโลก




ช่วงที่หนัง Transformers ภาคสอง Revenge of the Fallen ออกฉายและกระแสที่ตามมาหลังจากนั้น บวกกับดีกรีความเซ็กซี่ที่บางคนบอกว่า “ตั้งใจโชว์มากขึ้น” ทำให้เมแกน ฟ็อกซ์ ยิ่งโด่งดัง และกลายเป็นสาวเซ็กซี่ลำดับต้นๆ ที่ทุกคนให้ความสนใจ

ระยะ 1-2 เดือนที่ผ่านมา มีข่าวคราวและ “ข่าวคาว” เกี่ยวกับดาราสาวผู้นี้ออกมาไม่น้อย เช่น การออกมายอมรับว่ามีรสนิยมทางเพศแบบ “ไบเซ็กชวล” หญิงก็ได้ชายก็ดี

การมีรอยสักถึง 9 แห่งบนเนื้อตัวทั้งที่แจ้งและที่ลับ แสดงให้เห็นถึงความหลงใหลในศิลปะแขนงนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น
ข่าวลือเรื่องการทาบรัศมีดารารุ่นพี่ แองเจลิน่า โจลี่ รวมทั้งการมีบทสัมภาษณ์และรูปถ่ายแนวเซ็กซี่ออกมามากมายในนิตยสารชั้นนำ ฯลฯ

เรียกได้ว่าช่วงนี้คือ “นาทีทอง” ของเมแกน ฟ็อกซ์ ดาราสาววัย 20 ต้นๆ ผู้มีรอยสักรูปมาริลีน มอนโร บนข้อมือขวาในฐานะไอดอลประจำตัว

เมแกนเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอใฝ่ฝันถึงการเป็นเซ็กซิมโบลมาตลอด และดูเหมือนมาถึงตอนนี้ความฝันของเธอจะกลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม การมีรอยสักบนเนื้อตัวทั้งรูปภาพและตัวหนังสืออยู่หลายจุด ก็สร้างปัญหาให้เธอเหมือนกันในการแสดงหนังที่ต้องเปิดเปลือยเนื้อหนังมังสา

เช่นใน Jennifer’s Body หนังที่เธอแสดงต่อจาก Transformers ภาคสอง แว่วๆ ว่าในหนังอาจต้องนำเทคนิคด้านภาพมารีทัชรอยสักออกไปจากเรือนร่างของเธอ


ขนาดภาพนิ่งของหนังที่แพร่ระบาดในโลกไซเบอร์ บนเรือนร่างของเมแกน ฟ็อกซ์ ก็มีการลบรอยสักออกไป ขณะที่ภาพถ่ายระหว่างการให้สัมภาษณ์หรือตระเวนออกงานต่างๆ หลายช็อตยังคงเห็นรอยสักของเธออย่างชัดเจน ทั้งที่หัวไหล่ สีข้าง ข้อมือ ท้องน้อย ต้นขา กระทั่งตรงข้อเท้า

เมื่อพูดถึง “สาวทรานสฟอร์เมอร์ส” หรือ Transformers Girls นอกจากตัวจริงเสียงจริงในภาพยนตร์อย่างเมแกน ฟ็อกซ์ ช่วงที่หนังออกฉายยังมีภาพสาวๆ ถ่ายคู่กับรถยนต์ที่มีลักษณะเหมือนในหนัง ออกมาเกาะกระแสทรานสฟอร์เมอร์สฟีเวอร์กับเขาด้วย จนมีการโพสต์แบบอำๆ ว่า “บางฉากของ Transformers ที่หายไป”

ภาพชุดนั้นดูแล้วก็เซ็กซี่ดี แต่สู้ดาราตัวจริงที่วิ่งไปวิ่งมาจนนมกระเพื่อมอย่างที่เห็นในหนังได้หรือไม่ ต้องไปหามาดูแล้วตัดสินกันเอาเอง แต่อย่างน้อยๆ ภาพประกอบที่นำมาลงให้ชม ก็คงช่วยให้มีข้อมูลในการพิจารณาพอสมควร


SEXY ZONE
โดย : แจ๊ซซี่เกิร์ล
TRANSFORMERS GIRLS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook