ปัสสาวะก่อนหรือหลังร่วมรักดี

ปัสสาวะก่อนหรือหลังร่วมรักดี

ปัสสาวะก่อนหรือหลังร่วมรักดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

เพื่อนๆ ชอบบอกว่าการปัสสาวะก่อนและหลังการมีเพศสัมพันธ์จะช่วยป้องกันโรคได้ จริงไหมครับ บางคนก็บอกว่าควรจะเก็บไว้ปัสสาวะหลังกิจกรรมทีเดียวเลย แบบไหนจะถูกต้องมากกว่ากันครับ เพราะงงไปหมดเนื่องจากมีหลายตำราเหลือเกินไม่รู้จะเชื่อตำราไหนดี...เกรียงไกร/นนทบุรี


ตอบ

มันก็คงจะกระดักกระเดิดเหมือนกันนะคุณ ถ้าเก็บปัสสาวะไว้เต็มกระเพาะปัสสาวะและรอถ่ายทีเดียวหลังการร่วมรัก เพราะการร่วมรักในระหว่างที่มีน้ำปัสสาวะอยู่เต็มกระเพาะปัสสาวะนั้นมันไม่น่าจะอภิรมย์สมใจตรงไหนเลย แทนที่จะเสียวซ่านมีความสุขอาจจะปวดปัสสาวะก็ได้

แล้วลองคิดดูนะว่าถ้าในระหว่างที่กิจกรรมแห่งความรักกำลังดำเนินอยู่นั้นคุณเกิดกลั้นปัสสาวะไม่อยู่แล้วถ่ายออกมา อะไรจะเกิดขึ้น แล้วจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ถึงแม้ว่าจะเป็นขาประจำก็คงจะอายบ้างไม่มากก็น้อย แถมยังเปื้อนเลอะเทอะด้วยจริงไหม

เอาเป็นว่าให้ถือปฏิบัติเป็นนิสัยเลยว่า ถ่ายปัสสาวะก่อนและหลังการมีกิจกรรมแห่งบทพิศวาส ก็จะเป็นวิธีการป้องกันการเกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้อย่างแน่นอนทั้งสองคนเพราะผู้หญิงที่เพิ่งจะเคยร่วมรักครั้งแรกๆ โอกาสที่จะเกิดกระเพาะปัสสาวะอักเสบมีค่อนข้างสูงมากกว่า




ผู้หญิงที่มีกิจกรรมดังกล่าวเป็นประจำสม่ำเสมอ ดังนั้นการเรียนรู้ที่จะดื่มน้ำมากๆ ไม่กลั้นปัสสาวะ และมีการปัสสาวะก่อนและหลังปฏิบัติการอันสุนทรีย์แล้วล่ะก็ทุกอย่างก็จะสุขสมและปลอดภัยและผู้ชายก็ควรจะทำด้วยเช่นกัน

ต้องขอเรียนให้ทราบด้วยนะว่า การปัสสาวะก่อนและหลังการมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้ป้องกันการติดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นะคุณ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดคิดว่าสามารถป้องกันได้ทุกโรค

เพราะโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นั้นป้องกันได้โดยการร่วมรักกับใครที่แน่ใจได้แน่นอนว่าปลอดโรค แต่ถ้าไม่มั่นใจแล้วขอแนะนำว่า การสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งจะปลอดภัยกว่า เรียกว่าทั้งสุขสมและปลอดภัยทีเดียวคือเสียวอย่างมีความสุขนั่นเอง




คอลัมน์ Ask Dr.P
นิตยสารเพนท์เฮ้าส์ เดือนมีนาคม




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook