5 สิ่งที่ทำให้ มังกร กลายเป็น หนอนแก้ว

5 สิ่งที่ทำให้ มังกร กลายเป็น หนอนแก้ว

5 สิ่งที่ทำให้ มังกร กลายเป็น หนอนแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าคุณเคยประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ก็ขอให้คุณจงรู้ไว้เลยว่า ความเป็นไปได้ส่วนใหญ่ คือ เขาต้องการสื่อสารบอกกับคุณว่า เขาไม่ได้สนุกซาบซ่านด้วยกับสิ่งที่คุณกำลังกระทำเลยสักนิด

ฉะนั้นถ้าไม่อยากให้คืนแห่งความสยิว กลายเป็นคืนแห่งความสยอง จดจำข้อต้องห้าม 5 ประการนี้ไว้ แล้วท่องจำให้ขึ้นใจไว้เลยว่า คุณจะไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างเด็ดขาด




1. ขนแปลกใต้ซอกแขน

ถ้าใครยังจำได้ ในประเทศเรามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ได้รับแฟชั่น ‘ไว้ขนรักแร้’ มาจากประเทศจีน ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ต่างใส่เสื้อแขนกุด เพื่ออวดโชว์ขนปุยที่รักแร้กันอย่างมั่นใจ

แต่สำหรับหนุ่มๆ เลือดไทยแท้แล้ว ถ้าต้องเห็นผู้หญิงที่ตัวเองกำลังจะมีเซ็กซ์ด้วยมีขนรักแร้ยาวรุงรังแล้วล่ะก็ ร้อยทั้งร้อยไม่บอกให้คุณไปโกนออก ก็เผ่นหนีจากคุณเมื่อมีโอกาส...ชัวร์ (แต่หนุ่มประเทศอื่นไม่รู้นะ อาจหลงใหลของแปลกก็ได้)



2. ครางอย่างหยาบคาย

แน่นอนว่าเวลาที่คุณกำลังอิ่มเอิบในรสเซ็กซ์ที่ได้รับ เสียงครางที่ออกมาก็จะเป็นคำชมและแรงปลุกเร้าชั้นดีสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังทำรักกับคุณ เรียกได้ว่า ยิ่งดัง ยิ่งชอบใจ แต่ถ้าเสียงครางนั้น ตามมาด้วยคำสบถ หรือคำหยาบคาย หรือประโยคประมาณว่า “โอ๊ย...ผัวขา” หรือ “เยส...เมียเสียว”

เชื่อแน่ว่า หนุ่มๆ ที่กำลังเพลิดเพลินกับคุณอยู่คงจะรู้สึกไม่ชอบใจเป็นอย่างยิ่ง และทำให้หมดอารมณ์ลงอย่างรวดเร็วแต่กลับกันถ้าเป็นประโยคเพราะๆ อย่าง “โอ๊ย...เยี่ยมเลยค่ะ” หรือ “โอ้ว...เก่งจังเลยค่ะที่รัก” รับรองเขาจะประครองคุณให้อยู่บนทางสวรรค์ตรงนั้นไปอีกนานเลยทีเดียว

3. เทคนิคสุดแสนพิสดาร

ดังที่รู้กันว่าสาวๆ ที่รักการอ่าน และซื้อนิตยสารสำหรับผู้หญิงอยู่เป็นนิจ ส่วนใหญ่แล้วจะพิสมัยคอลัมน์ที่เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง เรียกได้ว่าโปรดปรานจนสมัครเป็นสมาชิกของนิตยสารเล่มนั้นกันไปเลยก็มี

แล้วในนิตยสารแนวนี้ บางเล่มก็จะมีเทคนิคแปลกๆ ที่ผู้เขียนเขาการันตีว่าได้ผล หรือท่าพิสดารที่ได้รับการยกย่องว่าแจ๋วจริง ซึ่งหลายคนก็นำมาปฏิบัติ และเห็นผลจริงๆ

แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า มันไม่สามารถใช้ได้กับผู้ชายทุกคนหรอก เพราะบางคนก็ไม่ค่อยชอบนักกับการที่ตนเองต้องมาเป็นลูกมือถูกจัดท่าจัดทาง แทนที่เขาจะเป็นฝ่ายคุมเกมกามเสียเอง อีกทั้งเทคนิคแปลกๆ อาทิ

การเอานิ้วแหย่ก้นแล้วจะถึงสวรรค์มากกว่าปกติเท่าตัว หรือบีบลูกป๋องแป๋งแล้วจะอึดแบบนี้ ถ้าคุณลองนำไปใช้กับผู้ชายของคุณ หลังจากนั้นอีกไม่กี่นาที เขาคงไม่ใช่ผู้ชายของคุณอีกต่อไป

คือต้องเข้าใจว่า บางเทคนิคมันอาจจะเป็นเรื่องจริง แต่มันก็ไม่ควร และไม่เหมาะที่จะกระทำต่อคนรักของคุณ แม้จุดประสงค์ของคุณคือทำให้เขามีความสุขก็ตาม



4. กดดันให้พาไปสวรรค์

อย่างที่รู้กันว่า การมีเซ็กซ์แต่ละครั้งนั้น จุดหมายปลายทางที่แต่ละคนตั้งไว้ก็คือ ความสุขสบายบนสรวงสรรค์ชั้นเจ็ด นี่เองที่ทำให้ แม้จะเหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้าขนาดไหน สาวๆ หลายคนก็ไม่ย่อท้อ แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่า ไม่ใช่ทุกครั้งหรอกที่เขา (ผู้ชายของคุณ) จะพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางได้

ดังนั้น เมื่อเขาเสร็จกิจแล้ว ถ้าคุณยังคงคะยั้นคะยอให้เขาพาคุณไปถึงจุดหมายปลายทางด้วยอีกคน ย่อมเป็นเรื่องที่เซ็งมากๆ สำหรับผู้ชายในเวลาที่ปล่อยจรวดออกไปเรียบร้อยแล้ว

อาจจะมองว่าเป็นการเห็นแก่ตัวของผู้ชาย แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่า เขาก็มีลิมิต และก็ใช่ว่าเขาจะไม่อยากให้คุณถึงจุดหมายปลายทาง แต่บางทีมันก็สุดวิสัย จงอย่าไปโทษเขา ไม่อย่างนั้นเขาจะบอกว่า “ก็ไปหาคนอื่นทำให้ซิ” แล้วคุณจะหน้าหงายเมื่อเขาจากไป

ลองสงบจิต สงบใจ สะกดอารมณ์สักนิด แล้วรอโอกาสครั้งหน้าที่เขาจะแก้มืออีกที รับรองว่า เขาจะพยายามให้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะการพาคนที่รักไปถึงจุดหมายปลายทาง นั่นแหละคือความภูมิใจในความเป็นชายของผู้ชายทุกคน

5. โซ่ แส้ กุญแจมือ

ผู้ชายส่วนใหญ่คงโบกมือลาคุณแน่ๆ เมื่อเขาเห็นคุณในชุดหนังสีดำพร้อมด้วยโซ่ แส้ กุญแจมือ แวบแรกเขาอาจจะรู้สึกแปลกใจ ตามมาด้วยอาการซู่ซ่า แต่เมื่อคุณเริ่มใช้อุปกรณ์แล้วล่ะก็ ความระแวงก็จะเริ่มก่อตัวขึ้นในหัวของเขา ครั้งแรกอาจจะผ่านไปด้วยดี แต่เชื่อว่าคงไม่มีครั้งต่อไปสำหรับเขาอย่างแน่นอน

แม้ว่าการสวมบทบาทอาจจะสร้างกลิ่นอายใหม่ๆ ในระหว่างมีเซ็กซ์ แต่ถ้าคุณเลือกสวมบทนางแมวยั่วสวาท มันก็จะเข้าข่ายโรคจิตมากกว่า การสวมบทเป็นนักเรียน พยาบาท หรือคุณครู ที่ดูคิขุอาโนเนะ และสร้างอารมณ์คึกคักได้มากกว่า แถมยังดูน่ารัก และปลอดภัยกว่ากันตั้งเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook