ทุกข์และทางออกของคน หลั่งเร็ว

ทุกข์และทางออกของคน หลั่งเร็ว

ทุกข์และทางออกของคน หลั่งเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวๆ หลายคนออกอาการหงุดหงิด มีความสุขแต่ก็สุขไม่เต็มเหนี่ยว เมื่อคู่รักหนุ่มอารมณ์เปลี่ยนเหี่ยวเร็วเพราะการหลั่งเร็ว



“จะทำยังไงกับเขาดี มีทางแก้ไขบ้างไหมคะ” คือคำถามที่พร่างพรูออกมาจากปากของเธอ

“ผมก็ไม่ได้อยากเป็นอย่างนี้นะครับ แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้ มันเสร็จเร็วทุกที”คุณผู้ชายโอดครวญ


การหลั่งเร็ว (Premature ejaculation) หมายถึง ภาวะที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด (โดยทั่วไป ฝ่ายชาย สามารถถึงจุดสุดยอดได้ ในเวลาประมาณ 3 นาที แต่ฝ่ายหญิงต้องใช้เวลาประมาณ 15 นาที) ภาวะนี้พบในผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยได้บ่อยกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศมาก

ต่อไปนี้จึงเป็นเทคนิคและเคล็ดลับในการแก้ปัญหา ถ้าฝ่ายชายเขาเกิดอาการหลั่งเร็วอยู่เนืองๆ และฝ่ายหญิงคิดจะช่วยเขา เพื่อที่สองเราจะได้มีความสุขสมร่วมกัน ให้เริ่มจาก...

1. ฝึกฝนให้อดทนอดกลั้น

ให้ฝ่ายหญิงใช้มือกระตุ้นอวัยวะของฝ่ายชายให้ตื่นตัว จากนั้นก็ทำการกระตุ้นช้าๆ โดยนัดแนะกับเขาว่าถ้าเขาเกิดความรู้สึกอยากจะหลั่งแล้ว จะต้องหยุดกระตุ้น ตอนนั้นเขาจะต้องฝึกหายใจเข้าออกช้าๆ พยายามกลั้นไม่ให้หลั่ง

หากอวัยวะของเขาเต้นกระตุกทำท่าจะหลั่งแล้ว ให้ฝ่ายหญิงช่วยด้วยการใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้บีบบริเวณคอคอดส่วนปลายอวัยวะให้แน่น จนเขาไม่รู้สึกว่าจะหลั่งอีกต่อไปจึงค่อยคลายออก แล้วทำการกระตุ้นใหม่จนเขาเกิดอาการจะหลั่ง คราวนี้ให้เขากลั้นด้วยตนเองซึ่งถ้าเขาทำไม่ได้ก็ต้องบีบช่วย ฝึกฝนจนกระทั่งเขาสามารถกลั้นได้ด้วยตนเอง

ทำการกระตุ้น...หยุด...กระตุ้น...หยุด จนผ่านไปสักประมาณ 10 นาที แล้วค่อยปล่อยให้เขาหลั่ง ฝึกฝนเป็นประจำสม่ำเสมอ จะทำให้เขาสามารถอดทนอดกลั้นได้นานขึ้น ในช่วงฝึกฝนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือกำลังใจ ต้องให้กำลังใจกัน อย่าทำให้เขาอายหรือท้อ

2. ฝึกแท่งหยกมิให้ตกใจ

เรื่องที่ไม่อาจทุ่มเถียงเพราะเป็นความจริงประการหนึ่งก็คือ ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่สามารถจะอดทนต่อสัมผัสที่ตอดเร้าภายในส่วนสงวนของผู้หญิงได้ เพราะภายในนั้นมันอบอุ่น นุ่มนวล ชุ่มชื้น กระชับรัดรึง และบีบตอดให้เสียวซ่านเป็นระยะๆ ความรู้สึกทั้งหมดนี้แหละ ทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่กลายเป็น ‘หมูสนามจริง สิงห์สนามซ้อม’ เมื่อสอดใส่ของสงวนเข้าไปในส่วนนั้นเมื่อใด เขาแทบต้องหลั่งออกมาในเวลาไม่นานนัก

เพื่อการยืดระยะการหลั่ง ต้องสร้างความเคยชินในการถูกบีบตอดภายในส่วนสงวน โดยให้ฝ่ายชายสอดใส่ทวนทองของเขาเข้าไป แล้วนิ่งค้างไว้อย่างนั้น รับรู้ถึงการบีบตอดแต่ต้องทนกลั้นไว้ ไม่ให้หลั่ง ระหว่างฝึก ถ้าเกิดการหลั่งขึ้นจะต้องให้กำลังใจ แล้วฝึกไปเรื่อยๆ จนสามารถผ่านด่านนี้ไปได้ด้วยดี

3. ทำไปหยุดไป

ฝึกให้เขาขยับเขยื้อนสัมผัสรักภายในส่วนสงวน โดยให้เขาหยุดเป็นระยะๆ เมื่อเขาเกิดความเสียวซ่าน การหยุดดังกล่าวนั้นจะให้เขาถอนกายออกมาจนหมดก็ได้ ถ้าถอนกายออกมาแล้ว ยังกลั้นไม่ไหวให้ใช้นิ้วมือบีบบริเวณคอคอดส่วนปลายอวัยวะ ไม่ว่าจะให้เขาทำเอง หรือคุณผู้หญิงจะช่วยก็ใช้ได้ทั้งนั้น และฝึกจนเขาสามารถที่จะหยุดความรู้สึกเสียวซ่านได้

4. ฝึกอดทนด้วยตนเอง (Masters and Johnson method) คือการเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึกสุดยอด (Orgasm) และควบคุมมัน โดยอาจเริ่มด้วยการช่วยตนเอง (masturbation) จนถึงจุดที่ใกล้จุดสุดยอด แล้วหยุด (ต้องฝืนใจอย่างมาก ใช่มั้ยครับ) พอความรู้สึกคลายลง ก็เริ่มใหม่ ทำซ้ำเช่นนี้ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เรียนรู้ว่า จุดสุดยอดอยู่ตรงไหน การทำเช่นนี้ จะทำให้สามารถควบคุมการหลั่ง และหลั่งช้าลงได้

5. การออกกำลังกล้ามเนื้อที่ใช้ขมิบก้นบ่อยๆ ก็จะทำให้ควบคุมการหลั่งได้ง่ายขึ้น

6. การใช้ถุงยางอนามัยที่ค่อนข้างหนา อาจลดการกระตุ้น ต่อความรู้สึกทางเพศ และทำให้หลั่งช้าลงได้บ้าง รวมถึงการใช้ยาชาที่เป็น gel ช่วย

7. การใช้ท่า woman on top ฝ่ายชายจะผ่อนคลาย แล้วควบคุมได้ง่ายขึ้น แต่ต้องบอกให้ฝ่ายหญิงทราบด้วยนะครับ ว่าคุณกำลังฝึกแก้ปัญหาหลั่งเร็วอยู่ และควรสวมถุงยางอนามัยหรือกินยาคุมกำเนิดเพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook