สุขสนุก กับการ สวมบทบาท เล่นฉาก เสียว

สุขสนุก กับการ สวมบทบาท เล่นฉาก เสียว

สุขสนุก กับการ สวมบทบาท เล่นฉาก เสียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่องคลอดแคบลง

Q: ดิฉันเพิ่งเคยผ่านการคลอดลูกมาค่ะ แต่พอจะมีอะไรกับสามี กลับรู้สึกว่ามันเจ็บ เหมือนกลับเพิ่งเป็นครั้งแรกของดิฉันเลยค่ะ ดิฉันรู้สึกไม่ชอบเลย มีวิธีแก้ไขหรือเปล่าคะ / นิด


A: ผู้หญิงชอบคิดว่าของตัวเองหลวมไปแล้วก็อยากกลับไปเหมือนตอนเวอร์จิ้นใหม่ๆ เขาถึงได้มีบริการการทำรีแพร์ยังไงล่ะคะ แต่น้อยคนนะคะที่เกิดกรณีเดียวกับคุณ สิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณพี่อาจจะเกิดจากความเครียดก็ได้นะคะ ไหนจะต้องเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน หลายอย่าง พอเครียดปุ๊บ ช่องคลอดก็ปิดประตูทันที คุณพี่ต้องรีแลกซ์ขึ้นนิดหน่อย อย่าเครียด ห้ามเครียดเรื่องกลัวเจ็บด้วยนะคะ ผ่อนคลายเข้าไว้ ถ้าการดื่มไวน์สักหนึ่งแก้วจะช่วยให้ผ่อนคลายขึ้นได้ ก็ลองทำดูนะคะ แต่อย่าเผลอดื่มจนเมาล่ะ อีกเรื่องก็คือ ขอให้คุณสามีให้ความสำคัญกับช่วงเวลาเล้าโลมหน่อย เพื่อจะได้ผ่อนคลายและเกิดอารมณ์สุดๆ รับรองว่าครั้งต่อไปไม่เจ็บแน่นอนค่ะ

เพิ่มรสชาติตอนทำออรัล

Q: ผมชอบทำออรัลให้แฟนมากครับ แต่มีอะไรที่ทำให้ตื่นเต้นและสนุกกว่าการทำออรัลแบบเดิมๆ ได้บ้างครับ / ต้อม


A: น่าอิจฉาเหลือเกินค่ะ บางครั้งผู้ชายก็กังวลในเรื่องของรสชาติเหมือนกัน ลองชวนแฟนไปปอาบน้ำด้วยกัน ใช้สบู่กลิ่นหอมเย้ายวน หลังจากนั้นก็ผลัดกันเช็ดตัวให้กันและกัน ก่อนที่คุณจะเริ่มลงมือ ทีนี้เพื่อเป็นการทำให้การออรัลมีความสนุกมากขึ้น คุณควรเตรียมซอสช็อกโกแลต น้ำผึ้ง หรือแม้แต่วิปครีม มาทาบริเวณนั้น หรือบริเวณต้นขา เลือกรสชาติที่คุณชอบ ทีนี้การทำออรัลก็สนุกได้ แถมเพิ่มรสชาติได้มากกว่าเดิมอีกด้วย แต่อย่าเผลอไปทาอะไรแปลกๆ พิสดารเกินไป ใช้งานไม่ได้จะหงอยทั้งคู่นะคะ

สามีไม่ชอบมีเซ็กซ์

Q: สามีไม่ชอบมีเซ็กซ์เลยค่ะ เวลามีอะไรกันเขาก็จะแข็งๆ ทื่อๆ ไม่สนุกเอาเสียเลย ทั้งที่ตอนแต่งงานใหม่ๆ อะไรก็ดีไปหมด ดิฉันยังเคยบอกให้เขาช่วยตัวเองบ้างเลย แต่ก็เหมือนกับการพูดใส่กำแพงค่ะ ทำอย่างไรดีคะ / สาวเหนื่อยใจ


A: คุณสามีของคุณพี่เคยมีประสบการณ์เลวร้ายเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์มาก่อนหน้านี้หรือเปล่าคะ หรือไม่ก็อาจจะเกิดจากความเครียดแน่นอนเลยค่ะ บางครั้งเขาอาจจะรู้สึกว่าการมีเซ็กซ์เหมือนเป็นหน้าที่ของสามีก็ได้ ยิ่งทำให้เรื่องแบบนี้แย่เข้าไปอีก ลองหาเวลาคุยกับเขาดู แรกๆ เขาอาจจะเขิน ไม่กล้าที่จะพูด เพราะผู้ชายไม่ค่อยกล้าพูดเรื่องแบบนี้ ต้องค่อยๆ กล่อมไปเรื่อยๆ ค่ะ บอกกับเขาว่า คุณชอบที่จะช่วยเขาในเรื่องนี้ ชอบการที่จะทำออรัลให้เขา แต่ก่อนที่จะคุยต้องรอเวลาที่คุณทั้งคู่ผ่อนคลายและอารมณ์เย็นนะคะ ทีนี้พอคุณทำให้นกเขาขันได้แล้ว ก็อย่าลืมบอกเขาด้วยว่า คุณอยากให้เขาสัมผัสคุณตรงไหนบ้าง เขาจะได้เรียนรู้ที่จะชอบการมีเซ็กซ์กับคุณและความต้องการของคุณด้วย

สวมบทบาทเพิ่มความตื่นเต้น

Q: ผมกับแฟนอยากจะลองสวมบทบาทดูบ้าง เหมือนกับเล่นละคร เห็นในหนังบางเรื่องคู่รักเขาทำแบบนี้แล้วรู้สึกว่าตื่นเต้นดี แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มตรงไหนดี / ก้อง


A: ดีมากเลยค่ะ นานๆ จะมีผู้ชายมาถามซะทีหนึ่ง ขั้นแรกของปฏิบัติการสวมบทบาทก็คือ ลองมาคิดดูว่าคุณอยากสวมบทบาทเป็นอะไร เช่น หมอกับนางพยาบาล เป็นต้น หรือสมมติว่า คุณเป็นชายแปลกหน้าที่ไปพบสาวสวยในสถานที่ต่างๆ ก็ลองนัดให้แฟนของคุณไปเจอที่บาร์หรือร้านอาหาร ให้คุณเธอแต่งตัวให้สวยเช้งอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนคุณก็ทำตัวเป็นคนแปลกหน้า แล้วก็เริ่มจีบกัน ที่สำคัญต้องใช้ชื่อปลอมด้วย เพื่อให้สมบทบาท สุดท้าย เปิดห้องในโรงแรมเพื่อให้เกิดความตื่นเต้น หรือจะกลับไปเล่นจ้ำจี้กันที่บ้านก็ได้ ไม่ว่ากัน ได้ผลยังไงอย่าลืมบอกด้วยนะคะ

ช่วยตัวเองบ่อยไป

Q: ผมเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างแข็งแรง ออกกำลังกายบ่อยๆ ผมช่วยตัวเอง 4 ครั้งต่อสัปดาห์ มาเป็นสิบปีแล้วครับ ผมรู้สึกว่ามันบ่อยไป เลยอยากลดๆ ลงมาบ้าง มีวิธีจัดการกับปัญหานี้ยังไงบ้างครับ / อาร์ม


A: จริงๆ แล้ว ช่วยตัวเอง 4 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ปกติดีนี่คะ ถ้าสิบกว่าครั้งต่อสัปดาห์สิ ถึงจะเรียกว่าหมกมุ่น แต่ถ้าอยากจะลดลงจริงๆ ล่ะก็ การอาบน้ำเย็นก็ช่วยได้นะคะ เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายที่จะช่วยตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้กระทบกับแฟนคุณเท่าไร โดยเฉพาะถ้าคุณมีอารมณ์เองในตอนเช้าเป็นประจำ เพราะเป็นเรื่องปกติ การช่วยตัวเองก็เป็นสิ่งที่ควรทำค่ะ อย่าเพิ่งกังวลไปเลย

Sex Tips สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

เทคนิคการใช้นิ้วให้เกิดผลบรรเจิด


- นิ้วกระตุ้น ใช้เจลหล่อลื่นทาไว้ที่ปลายนิ้ว ก่อนที่จะใช้นวดถูบริเวณคลิตอริสไปเรื่อยๆ ถูเบาๆ ช้าๆ แล้วก็ค่อยเริ่มเร็วขึ้น ถ้าเธอตะโกนว่า “อย่าหยุด” ก็ห้ามหยุดเด็ดขาด แสดงว่าคุณมาถูกทางแล้ว

- สองมือแข็งขัน ใช้ปลายนิ้วมือข้างหนึ่งคลึงตรงบริเวณคลิตอริส ส่วนนิ้วกลางและชี้ของอีกมือหนึ่งสอดใส่เข้าออกตรงช่องคลอด ต้องทำเป็นจังหวะต่อเนื่องกัน ถ้าเธอต้องการเร่งสปีดล่ะก็ เธอจะตะโกนบอกเอง

- นิ้วสไลเดอร์ วิธีนี้ต้องใช้เจลหล่อลื่นช่วย ด้วยการวางนิ้วชี้และนิ้วกลางไว้แต่ละข้างของคลิตอริส ก่อนที่จะลูบไล้และเลื่อนผ่านบริเวณคลิตอริสลงมา แล้วจึงสอดใส่นิ้วเข้าไปในช่องคลอดทำซ้ำๆไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้สาวเกิดอารมณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook