ทำอย่างไรดี...สามีแอบช่วยตัวเอง

ทำอย่างไรดี...สามีแอบช่วยตัวเอง

ทำอย่างไรดี...สามีแอบช่วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



สุภาพสตรีหลายคนอมทุกข์เอาไว้ในใจ เพราะจับได้ว่าสามีแอบช่วยตัวเอง เธอถามตัวเองสารพัดว่าเธอบกพร่องตรงไหน มีอะไรไม่ดีในท่าทีร่วมรักของเธอหรือ เขาจึงต้องไประบายออกด้วยตัวเอง อย่าเพิ่งคิดเยอะไปเลย ทำความเข้าใจให้ดีๆ ก็จะรู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหา

เด็กผู้ชายเกือบทุกคนรู้จักการช่วยตัวเองมาตั้งแต่ขึ้นชั้นมัธยมฯ ส่วนเด็กผู้หญิงอาจจะรู้เรื่องอย่างนี้ช้ากว่า แต่สุดท้ายพอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็มักรู้เรื่องอย่างนี้กันหมดแล้วครับ โดยเฉพาะในยุคที่หนังโป๊หาซื้อได้ง่ายกว่าหนังออสการ์ แต่อย่าได้ไปถามใครเป็นอันขาดนะว่า “คุณเคยช่วยตัวเองหรือเปล่า” ไม่มีใครเขาอยากจะบอกหรอกว่า “เคยสิ” เพราะเรื่องนี้ถือเป็นที่สุดของความเป็นส่วนตัว...คนอื่นห้ามยุ่ง

คนเราไม่ว่าหญิงหรือชาย มีความมุ่งหมายในการช่วยตัวเองก็เพื่อบำบัดบรรเทาอารมณ์ทางเพศ ทำให้เกิดความสุขซ่านขึ้นด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งคนอื่น โดยเฉพาะผู้ชายซึ่งอารมณ์ทางเพศถูกกระตุ้นได้ง่าย แค่เห็นผู้หญิงโชว์ขาอ่อน เห็นเนินอก หรือภาพเอ็กซ์ๆ ก็จินตนาการพลุ่งพล่าน จนต้องระงับบรรเทาด้วยการช่วยตัวเอง

พอแต่งงาน คราวนี้ไม่ต้องช่วยตัวเองแล้ว ไม่ต้องจินตนาการให้เสียเวลา เพราะมีของจริงดิ้นได้นอนอยู่ข้างๆ ช่วงนี้เรื่องช่วยตัวเองก็ลืมกันไปได้เลย นอกเสียจากภรรยาไม่ว่าง ก็อาจมีการช่วยตัวเองบ้างกันลืม (ฮ่าๆ)

แต่เมื่อเวลาผ่านไปอะไรต่ออะไรในชีวิตมันก็เปลี่ยนแปลงกันได้ รวมทั้งความรู้สึกทางเพศคนเราด้วย เมื่อตอนแต่งกันใหม่ๆ บอกได้เลยว่าอย่ามาเข้าใกล้เป็นอันขาด ไม่รับรองความปลอดภัยทางเพศ แต่นานๆ เข้าความรู้สึกนี้ก็ค่อยๆ เหือดแห้งไป ด้วยเหตุต่างๆ มากมาย

เช่น พอมีลูก ผู้หญิงก็เน้นบทบาทของแม่มากกว่าบทบาทของเมีย ดีไม่ดีก็พลอยนึกว่าตัวเองเป็นแม่ของสามีไปด้วย เลยเผลอดุเช้าด่าเย็น อย่างนี่ก็น่ากลุ้ม

หรืออีตอนแต่งงานกันใหม่ๆ คุณเธอก็เพรียวบางยวนใจ น้ำหนักสัก 45 กิโลฯ ละกระมัง อุ้มเข้าเรือนหองี้...ตัวปลิว แต่พอมีลูก 2 คน คราวนี้หนักทะยานไปกว่า 60 กิโลฯ อย่าว่าแต่จะอุ้มเลยคุณ จับกลิ้งไปกับพื้นยังแทบไม่ไหว ไปเจออะไรยั่วตายวนใจมา จะหาที่ลงให้สบายตัวสบายใจ ก็เจอแต่แม่กะน้องพะยูนยืนอยู่ที่บ้าน อย่ากระนั้นเลย ‘อัตตาหิ อัตโน กาเม’ ทั้งไม่ต้องถูกด่า และไม่ต้องนอนฟัดกับยางมิชลินด้วย ตัวเบา...

เอาน่า...คุณผู้หญิงน่า... ยังไงเสียการช่วยตัวเองก็มีข้อดีอยู่บ้าง เช่น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน ทำให้ร่างกายหลั่งสารแห่งความสุข คือ เอ็นดอร์ฟิน ร่างกายผ่อนคลายมีความสุข หัวใจได้สูบฉีดเลือดดีขึ้น แต่ก็อย่าหักโหมมากถึงกับหัวใจวายตายคามือตัวเองล่ะ น่าอาย คนเขาลือกันต่อไปอีก 7 ชั่วคนทีเดียวนะ

คนเป็นเมียถ้ารู้ว่าสามีชอบช่วยตัวเองมากกว่าใช้ของจริง แรกๆ คงรู้สึกน้อยอกน้อยใจบ้างเป็นธรรมดา แต่ถ้ามาดูความเป็นจริงแล้ว มันก็ยังดีกว่ามีมือที่สามเข้ามายุ่งล่ะน่า

อย่ามานั่งจินตนาการฟุ้งซ่านให้ตัวเองต้องทุกข์เลยว่า ทำไมเขาทำอย่างนั้น ระหว่างที่ทำอย่างนั้นเขาจินตนาการถึงใคร เขาปันใจให้คนอื่นหรือเปล่า เขาเบื่อเราใช่ไหม ไปดูหนังโป๊มาแน่ๆ หรือหนังสือโป๊หว่า?

เฮ้อ! ก็อย่างที่บอก เรื่องแค่นี้อย่าไปถือสาเลยครับ ยังไงก็เป็นแค่ความบันเทิงเท่านั้น เสร็จแล้วก็เลิก ไม่ได้เอามานอนละเมอเพ้อพกอะไรนี่ แล้วก็ไม่มีลูกนอกสมรสมาแย่งสมบัติด้วย (จริงมั้ย)

อย่างไรก็ตาม ถ้าสามีมัวแต่ไปใช้บริการของนางทั้งห้ามากกว่าเมียตัวเอง ก็ควรฉุกคิดสักนิดว่า เราในฐานะภรรยา มีความบกพร่องต่อหน้าที่ในเรื่องนี้บ้างหรือไม่

คงต้องกลับมามองดูตัวเองให้มากขึ้น ว่าเราปล่อยตัวเองให้ทรุดโทรม อ้วนตุ๊ต๊ะเกินไปหรือเปล่า ลีลาของเราจืดชืดไม่เร้าใจใช่หรือไม่ ส่องกระจกถ้าเห็นยายอยู่ในนั้น พอสามีกลับบ้านแล้วรู้สึกเหมือนเจอแม่ ที่คอยแต่จะถามว่า วันนี้เรียนวิชาอะไรบ้าง มีการบ้านมั้ย ทำการบ้านหรือยัง ทำไมเสื้อผ้าเลอะเทอะอย่างนี้ ฯลฯ ก็กรุณาตั้งสติ แล้วคืนร่างกลับมาเป็น ‘เมีย’ เสียทีเถอะ

ส่วนเรื่องบนเตียงนั้น หากเห็นว่าไม่ได้การ ก็ควรจะปรับตัวเองให้กลมกลืนกับความต้องการของเขา ซึ่งแปลว่าได้สนองความปรารถนาของเราด้วย เนื่องจากเซ็กซ์เป็นเรื่องของ ‘สุขร่วมกัน’ ไม่ใช่แค่ทำเพื่อจะ ‘ให้บริการ’ อีกฝ่ายหนึ่งเท่านั้น

ทริกส์เล็กๆ ที่ช่วยได้ก็คือ ถ้าเขาติดอกติดใจการช่วยตัวเอง แทนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันตามปกติ เราก็เริ่มต้นทำให้เขาก่อนเลยก็ได้ ทำแบบที่เขาช่วยตัวเองอย่างไงอย่างงั้นเลย แล้วปล่อยให้เขาได้ใช้จินตนาการอย่างเต็มที่ แต่พอปั่นหัวเขาจนถึงขีดสุดแล้ว เราค่อยสวมรอย ใช้ของจริงกับเขาเลย ทำวิธีนี้สักระยะ รับรองว่าคุณภรรยาจะสามารถเบียดแทรกน้องแนท น้องอั้ม น้องพริก น้องกิ๊บซี่ น้องโซระ และอีกสารพัดน้องในจินตนาการของคุณสามีให้ตกกระป๋องไปได้ในที่สุด

ส่วนนักจิตวิทยาก็มักอธิบายว่า ผู้ชายนั้น ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหร่ จิตใต้สำนึกก็ยิ่งเด็กลงมากเท่านั้น ทั้งๆ ที่แต่งงานมีลูกมีเมียแล้ว แต่อยู่กันไปนานๆ เข้ามันก็เริ่มขาดความตื่นเต้นเร้าใจ

ที่ว่าจิตใต้สำนึกเด็กลง ก็เพราะยิ่งชรายิ่งชอบสร้างจินตนาการเพ้อฝัน โดยเฉพาะกับเรื่องอย่างว่า พอกระตุ้นตัวเองด้วยจินจนาการแล้ว มันก็ต้องหาทางระบายออก ครั้นจะรบกวนศรีภรรยา บางเวลาก็เกรงใจ และไม่อยากใช้เวลาเยอะ จะมีวิธีไหนประหยัดเวลาได้เท่าช่วยตัวเองละคุณ

สบายใจเถอะ อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้ให้คนอื่นมาช่วย เมื่อไรที่เขาให้คนอื่นมาช่วย...ค่อยกรี๊ด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook