JASMIN Vacation 2019 ร่วมเดินทางไปกับจิวเวลรี่คู่ใจ

JASMIN Vacation 2019 ร่วมเดินทางไปกับจิวเวลรี่คู่ใจ

JASMIN Vacation 2019 ร่วมเดินทางไปกับจิวเวลรี่คู่ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี 2019 JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียมถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามของเครื่องประดับเมื่อสะท้อนแสงแดดจากท้องฟ้า ส่องประกายระยิบระยับด้วยแหล่งกำเนิดแสงที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและจิตวิญญาณของผู้สวมใส่เมื่อออกเดินทางท่องเที่ยวไปค้นหาประสบการณ์ใหม่จากทั่วทุกมุมโลก ผ่านเครื่องประดับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Everyday Shining : Oxygen Concept (เอฟวรี่เดย์ ชายนิ่ง: ออกซิเจน คอนเซ็ปต์) ที่สร้างสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Oxygen อันเป็นหัวใจสำคัญของการรังสรรค์เครื่องประดับเพื่อมอบความสวยงามแด่หญิงสาว

โดยหยิบยกสัญลักษณ์ประจำออกซิเจนรูปตัวอักษรภาษาอังกฤษ “O” มาเป็นกิมมิกหรือเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการดีไซน์ ซึ่งชิ้นงานแต่ละชิ้นล้วนมีการออกแบบที่เน้นรูปทรงของวงกลม และเพื่อให้ระลึกถึงการมีอยู่ของสิ่งมีค่าต่างๆ รอบกายทุกครั้งที่หยิบเครื่องประดับนี้มาสวมใส่

JASMIN (จัสมิน) เลือกสรรเพชร Round Brilliant Cut (ราวด์ บริลเลียนท์ คัท) หรือเพชรรูปทรงกลม มาเป็นตัวแทนของอากาศและธาตุออกซิเจน ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของเพชร Round Brilliant Cut ที่มีความเปล่งประกายกว่าเพชรรูปทรงอื่น เมื่อนำมาประกอบเข้ากับตัวเรือนที่ผลิตจากไวท์โกลด์ (White Gold) แล้วเติมลูกเล่นลงไปในงานดีไซน์ ด้วยการจัดเรียงเพชรรูปทรงกลมที่มีขนาดต่างกันตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ มาร้อยถักทอในรูปแบบฟรีฟอร์มไม่ซ้ำแบบ ก็ยิ่งเสริมให้ผลงานจิวเวลรี่ในคอลเลกชั่นนี้มีความหรูหราและเจิดจรัส ในขณะเดียวกันก็สามารถนำมาสวมใส่ได้ทุกโอกาส และในทุกๆวัน โดยภายในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยแหวน ต่างหู และสร้อยข้อมือ ที่สามารถเลือกสวมใส่เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ แม้จะใส่เพียงชิ้นเดียว แต่ก็มีความงดงามโดดเด่นได้อย่างลงตัว

Everyday Shining : Oxygen Concept เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรือสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/jasmin.jewely , IG: jasmin.jewelry

และ Website:http://www.jasmin-jewelry.com/

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ JASMIN Vacation 2019 ร่วมเดินทางไปกับจิวเวลรี่คู่ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook