นุ้ย สุพาพอน นางงามลาวคนแรก ฟันธงใครเป็น 3 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2019

นุ้ย สุพาพอน นางงามลาวคนแรก ฟันธงใครเป็น 3 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2019

นุ้ย สุพาพอน นางงามลาวคนแรก ฟันธงใครเป็น 3 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสนางงามของไทยมาแรงต่อเนื่อง อย่างการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ได้ ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019 เป็นตัวแทนไปลุ้นมงที่สามในการประกวดที่กำลังจะถึงอีกแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น

แน่นอนว่าใกล้วันประกวด ก็จะมีกระแสผลโหวตจากที่ต่างๆ รวมไปถึงกูรูนางงาม ได้มีการพูดถึง สาวงามว่าใครจะได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019  

Sanook Women ได้เจอ นุ้ย สุพาพอน สมวิจิต มิสยูนิเวิร์สลาว 2017 และเป็นนางงามลาวคนแรกที่ได้เป็นตัวแทนระดับโลก มาฟันธงว่า นางงามจากประเทศไทยอะไรที่จะมงลง 3 คนสุดท้าย พร้อมเผยสูตรเด็ดการดูแลรูปร่าง เพราะตอนนี้ได้ข่าวว่าเธอขึ้นแท่นนางเอกหนัง ฮักมะย๋อมมะแย๋ม ภาพยนตร์ไทยสุดฮาส่งท้ายปีอีกด้วย เธอจะมีความเห็นอย่างไร ตามมาค่ะ


ความรู้สึกของการเป็น มิสยูนิเวิร์สลาว 2017 ตัวแทนระดับโลกคนแรกของประเทศลาว 

"ความรู้สึกตอนแรก คือ ดีใจ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เป็นเป็นคนแรกที่เปิดประตูสู่สากล ก่อนหน้านี้มี มิสลาว หรือ นางสาวอาภรณ์ลาว แล้วก็มี นางสังขาร หรือที่ไทยจะคล้ายๆ กับ นางสงกรานต์ หลังจากได้ตำแหน่งเราก็คิดเลยว่า เรามาในฐานะตัวแทนประเทศลาว มีภาระหน้าที่ที่ใหญ่ขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น ที่ผ่านมาเราก็ได้ประสบการณ์มากขึ้น โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นค่ะ"

ได้เป็น รูทเมต กับ มารีญา พูลเลิศลาภ รู้สึกอย่างไรบ้าง

"พี่มารีญ่าน่ารักมาก ตอนประกวดก่อนนอนเราจะคุยกันทุกคืน สนิทกัน มีอะไรก็แชร์กันตลอด เป็นครั้งแรกที่เราได้ไปประกวด แต่ประเทศไทยมีการประกวดมานานเราก็ขอคำแนะนำจากพี่เขาค่ะ"

ได้มีการพูดคุยกับ เม วิจิดตา หรือมีคำแนะนำอะไรไหม

"คุยกันก่อนไปประกวด เมเป็นเพื่อนกับนุ้ยอยู่แล้ว เมก็มาถามว่าเป็นอย่างไร เราก็แชร์ประสบการณ์ที่ผ่านมาให้เล่า" 

>> "เม วิจิดตา" Miss Universe Laos 2019 สาวลาวที่สวยที่สุดแห่งปี

ความพร้อมในการประกวด เป็นสิ่งสำคัญ

"ที่ผ่านมานุ้ยได้คุยกับเมตลอด และจะค่อยบอกถึงจุดพลาดตอนที่การประกวด เพราะ ตอนนั้นเรายังไม่มีความพร้อม ในปีนี้ลาวก็มีซัพพอร์ตกันเยอะ และเมก็พร้อมมาก เชื่อว่าเมจะทำเต็มที่ค่ะ"

คิดว่านางงามชาติไหน จะติดท็อป 3  มิสยูนิเวิร์ส 2019

ผู้หญิงแต่ละคน เป็นเดอะเบสของแต่ละคนประเทศ พอมารวมตัวกัน ใครเด่นที่สุด และพลาดน้อยที่สุด บนเวทีและช่วงเก็บตัว การปฎิบัติต่อเพื่อนร่วมงาน ทีมงาน ณ ตอนนั้น ใครที่เหมาะสมที่สุดคือคนที่ได้ แต่สำสำหรับ นุ้ย คือว่า 3 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ คือ 



1. ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น Miss Universe Thailand 2019 ตอนแรกเห็นพี่เขาเคยประกวดมาหลายๆ เวที ด้วยประสบการณ์ที่พี่เขามี และด้วยความรู้ ความสามารถ และความเหมาะสมด้วยค่ะ



2. Zozibini Tunzi มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ 2019 นุ้ยไม่ค่อยได้รู้เรื่องเขามากนัก แต่ชอบเขาที่ความสวย ดูเปรี้ยวด้วย


3. เม วิจิดตา พอนวิไล Miss Universe Laos 2019
ประเทศตัวเองเชียร์อยู่แล้ว เมมีความสามารถ ความมุ่งมั่น และมีความเฟรนลี่เข้ากับทุกคนได้ง่าย

การดูแลรูปร่าง ให้ฟิตเฟิร์ม พร้อมเมนูลดน้ำหนัก  

"เราเป็นผู้หญิง และอยู่ในวงการ ต้องดูแลตัวเองให้มากกว่าคนอื่น เวลาเจอแสง ต้องทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดด ดื่มน้ำเยอะ ที่สำคัญต้องดูแลจากภายใน อย่างเช่นการออกกำลังกาย ทั้งหมดเป็นพื้นฐานที่ทุกคนรู้ แต่จะทำจริงไหม เราต้องปฏิบัติให้เป็นหน้าที่ นุ้ยตื่นมาตั้งดื่มน้ำ 2 แก้ว ออกกำลังกายที่ห้องก่อนเลย" 

"หลังจากประกวดเสร็จอ้วนเลยค่ะ เราไดเอทมากช่วงประกวดพอไปประกวดที่อเมริกา น้ำหนักขึ้นไปถึง 60 กิโล จนเราต้องหันมาดูแลรูปร่างจริงจัง ทั้งเรื่องอาหารและออกกำลังกาย เมนูที่แนะนำให้สาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก ก็จะเป็น ตําบักหุ่ง เป็นรสที่ไม่จัด สลัด และปลา นุ้ยจะไม่ชอบกินของทอดอยู่แล้วค่ะ"

ซูมความสวย นุ้ย สุพาพอน นางงามลาวคนแรก เป๊ะขนาดไหน ตามมาดู

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ นุ้ย สุพาพอน นางงามลาวคนแรก ฟันธงใครเป็น 3 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook