เมื่อเขาไม่สู้

เมื่อเขาไม่สู้

เมื่อเขาไม่สู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่รู้เป็นไงสิ ช่วงนี้อาวุธของเขาไม่ค่อยสู้เอาเสียเลย บางครั้งเวิร์กกันอยู่ดีๆก็อ่อนปวกเปียกไปเฉยๆ เอ๊ะ...หรือว่า เขาเกิดอาการเสื่อมสมรรถภาพ ทางเพศเข้าแล้ว กรี๊ด! แล้วเราจะทำยังไงดีเนี่ยใจเย็นค่ะ อย่าเพิ่งวิตกจนเสียสติ สาเหตุที่เขาไม่สู้นั้น มีมากมายหลายกรณี มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

+ เขามีเรื่องกังวลใจ อย่ามัวนั่งเดาให้เสียเวลา ถามเขาตรงๆ เลยค่ะ

+ อาจมีบางอย่างในร่างกายที่ทำให้เจ้าหนูหงอย ยาคลายเครียดอาจทำให้อารมณ์คึกคักแต่เจ้าหนูหงอยหงุบ อย่าคิดว่ายาตัวนี้ปลอดภัยแค่เพราะวางขายอย่างเปิดเผย สารบางตัวในยาลดไข้ ยาแก้ปวด และยานอนหลับมีผลต่อความแข็งขันของอาวุธด้ามนั้น อ่านฉลากยาให้ดีและปรึกษาหมอดีกว่าค่ะ

+ ถุงยางอนามัยทำเซ็ง วิธีแก้คือหาซื้อรุ่นที่เนื้อบางกว่าเดิม

+ ท่วงท่าไม่โดนใจ บางท่าอาจไม่เวิร์ก เช่น ผู้ชายนอนหงาย เป็นไปได้ ที่เจ้าหนูอาจปวกเปียก เนื่องจากเลือดไหลลงจากเจ้าหนูจึงไม่อาจ ตั้งเด่ได้อย่างใจ นอกจากนั้นยังมีท่วงท่าที่เจ้าหนูโค้งงอหรือบิดผิดปกติจนเกิดอาการเจ็บปวด อารมณ์คึกจึงหดหาย ควรพลิกสถานการณ์กลับไปอยู่ในท่ามิชชันนารีจนความแข็งขันคืนกลับมา

+ เขาคงเหนื่อยจริงๆ และหมดแรงจนผล็อยหลับทันทีที่หัวถึงหมอน

+ หรือไม่ก็เมาปลิ้น แอลกอฮอล์ซึมซาบเข้าไปกดประสาทจนมึนงงและอ่อนปวกเปียกในเวลาต่อมา

+ เขาอาจช่วยตัวเองจนเฝือ การช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แต่ถ้าทำมากเกินไป เปรียบเสมือนนักกีฬาฝึกหนักเกินกำลัง ลงท้ายก็ต้องเสียศูนย์เป็นธรรมดาโลกค่ะ

+ เจ้าหนูหมดแรง เจ้าหนูเป็นอวัยวะที่ต้องการพักผ่อนนอนหลับเมื่อมีโอกาส เพราะทุกคืนขณะผู้ชายนอนหลับ เจ้าหนูจะแข็งตัวประมาณ 3-4 ชั่วโมง สังเกตได้จากที่เขาลุกมาเข้าห้องน้ำยามดึก

+ สูบบุหรี่จัด ปัจจุบันเป็นที่รู้กันดีว่าบุหรี่เป็นสาเหตุหนึ่งของอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ และความแข็งตัวด้วย เพราะไปทำลายเส้นเลือดและเนื้อเยื่อของเจ้าหนู ฟังดูน่ากลัวจัง

+ เขาแอบนอกใจ นั่นไง หากผู้ชายนอกใจและรู้สึกผิด เจ้าความรู้สึกนี้ละจะทำให้เจ้าหนูปวกเปียกขึ้นมาทันใด

+ เขากลัวอาวุธตัวเอง บังเอิญว่าเซ็กซ์ครั้งที่แล้วมันล่มแบบไม่เป็นท่า จึงกลายเป็นภาพหลอนติดมาถึงครั้งนี้ ช่วยไม่ได้ที่เขาจะนึกภาพรีเพลย์
ในสมอง เจ้าหนูเลยไม่สู้ซะงั้น

+ เขากลัวเรา คะแนนเต็ม 10 เขาให้เรา 15 เขาจึงตื่นเต้น เจ้าหนูเด้งดึ๋งดั๋งตั้งเด่สุดขีดในช่วงบทโอ้โลม หลังจากนั้นก็ห่อเหี่ยวหุบเพราะตื่นเต้นเกินเหตุ วิธีแก้คือ เราควรทำท่าชื่นชมบูชาอาวุธของเขาจนกระทั่งความมั่นใจกลับคืนมาตั้งเด่ดังเดิม

+ ยกของหนัก โชคร้ายที่เมื่อเช้าเขาไปช่วยเพื่อนยกของหนักมากตอนนี้เลยจิตตกคิดว่าตัวเองเป็นไส้เลื่อนไปแล้ว

+ เหนือฟ้ายังมีฟ้า อันนี้ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ คือว่าเขาอาจไปเห็นอาวุธด้ามใหญ่ยักษ์ของคนอื่นมา ก็เลยรู้สึกห่อเหี่ยวเสียเซลฟ์หมดความมั่นใจไปเลย



Woman plus Vol.8 No. 403 (21 September 2007)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook