Holiday กันให้สนุก

Holiday กันให้สนุก

Holiday กันให้สนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หยุดพักร้อนคราวนี้กะว่าจะพาหวานใจไปดื่มด่ำกับฮอลิเดย์เซ็กซ์ แบบว่าโลกนี้มีเพียงเราสองคน สาบานว่าจะทำทุกอย่างเพื่อความสุขสมและเสนอสนองความปรารถนาอย่างเต็มที่ ถึงแม้มีแววว่าอาจต้องเหนื่อยหนัก ก็ไม่ยั่นค่ะ

จัดกระเป๋าเพื่อความสุขสม
ไม่จำเป็นต้องขนอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยไปเต็มกระเป๋า เผื่อถูกเปิดกระเป๋าตรวจจะได้ไม่ต้องอับอายขายหน้าประเทศชาติไงคะ ยังมีของใช้ในชีวิตประจำวันอีกหลายอย่างที่ดูอินโนเซ้นซ์ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่สามารถดัดแปลงใช้เป็นเซ็กซ์ทอยได้สัมฤทธิ์ผลพอกัน เพียงแค่ใช้จินตนาการซุกซนนิดหน่อยก็โอเคแล้วค่ะ สิ่งที่ควรนำติดกระเป๋าไปด้วยมีดังนี้
+ ครีมอาฟเตอร์ซัน เปลี่ยนกิจกรรมบนชายหาดแบบเดิมๆ ให้กลายเป็น เทศกาลเซ็กซ์สุดรัญจวนใจ โดยผลัดกันนวดและลูบไล้อาฟเตอร์ซันบนเรือนร่างเปลือยเปล่าของกันและกันอย่างเร่าร้อนวาบหวาม
+ ผ้าปิดตา ผลัดกันปิดตาแล้วลูบคลำเปะปะสำรวจเรือนร่างของกันและกัน
+ หมวกกันแดดปีกกว้าง เขียนกิจกรรมเซ็กซ์ซุกซนที่อยากทำคนละ 5 ข้อ แล้วผลัดกันจิ้มเลือกแบบสุ่ม ข้อแม้คือต้องเป็นกิจกรรมเซ็กซ์ ที่ไม่แพงและตื่นเต้นเกินบรรยาย
+ แปรงสีฟันไฟฟ้า สามารถแปลงร่างเป็นเซ็กซ์ทอยสารพัดประโยชน์ โดยไม่ต้องอับอายขายหน้าตรงด่านตรวจกระเป๋าสนามบิน

เวลาใช้ให้เปิดเครื่องแล้วเอาด้ามแปรง (อย่าใช้หัวแปรงนะคะ ขอร้อง!) แนบที่คลิตอริส
+ เข็มขัด เอาไว้ใช้มัดผู้ชายติดกับเตียงเพื่อเป็นเหยื่อราคะของเรา ใช้ได้ทั้งนั้น ไม่ว่าเข็มขัดผ้า ผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ หรือสายบิกินี ล้วนแต่เวิร์กเพื่อการนี้ทั้งสิ้น ขอแค่อย่ารัดแน่นเกินไปก็พอ


เคล็ดลับผจญภัยทางเซ็กซ์
+ สำหรับสไตล์วาบหวิวแบบเย็นเยือก ลองซื้อไอศกรีมติดกลับมายังที่พัก และบอกให้เขาเอามาทาถูลูบไล้บนเรือนร่างเปลือยเปล่าของเราก่อนที่มันจะละลาย จากนั้นให้เขาจัดการด้วยปลายลิ้น
+ จูงกันไปดินเนอร์โรแมนติกเพียงสองเรา ระหว่างกำลังกินอาหารอยู่นั้นก็เอ่ยปากบอกเขาว่าเราไม่ได้สวมกางเกงชั้นใน และอย่ายอมให้เขาพิสูจน์ความจริงเด็ดขาด ปล่อยให้รอแบบทุรนทุรายไปเรื่อยจนถึงของหวานโน่นแน่ะ โดยอ้อยอิ่งค่อยๆ ละเลียดของหวานช้าๆ และยั่วยวน เมื่อเห็นว่าความอยากรู้ของเขาพุ่งถึงขีดสุดแล้วจึงปล่อยให้เขาทำการสำรวจเพื่อความรู้แจ้งเห็นจริง
+ มองหาเนินทรายเปลี่ยวๆ หรือซอกหลืบที่แอบซ่อนสายตาผู้คน เพื่อทำรักกันกลางแจ้งใต้ผืนฟ้ากว้าง
+ เมื่อถึงห้องพักให้ถอดเสื้อผ้าโดยพลัน และลืมเครื่องห่อหุ้มให้หมด แล้วใช้ชีวิตแบบชีเปลือยอยู่ด้วยกันตลอดเวลา สั่งอาหารจาก รูมเซอร์วิส แล้วผลัดกันป้อนผลัดกันชิมอิงบรรยากาศอีโรติก อย่างเดียวเลยค่ะ


มาตรการความปลอดภัยสำหรับสาวไร้คู่ยามปิ๊งชายหนุ่มแปลกหน้า
+ บอกให้เพื่อนรู้ว่าจะไปไหนและกลับเมื่อไหร่ อย่าหลงลมปากหนุ่มหล่อแปลกหน้าง่ายๆ
+ พกถุงยางอนามัยเอาไว้ ห้ามลืมเด็ดขาด คนจำนวนมากติดโรคตอนไปเที่ยวตากอากาศนี่ละ
+ อย่าเมาเละ ส่วนมากเรามักดื่มตอนไปพักร้อนมากกว่าเวลาธรรมดา เมาเกินไปอาจลืมใช้ถุงยาง อันตรายค่ะ
+ ในกรณีไปเที่ยวตามประสาสาวๆ ควรดูแลกันให้ดี ถ้ามีหนุ่มแถวนั้นมาจีบเพื่อนเรา ควรเช็กจากคนแถวนั้นให้ดีเสียก่อนว่าเป็นพวกหลอกลวงหรือเปล่า
+ โปรยเสน่ห์ได้แต่ต้องมีขอบเขตและเคลียร์ค่ะ ถ้าถูกใจหนุ่มแล้วเขาใจตรงกับเรา ขอแสดงความยินดีด้วย แต่ถ้าเราไม่ปลื้มหนุ่มคนนี้ ควรบอกให้ชัดเจนไปเลย จะได้ไม่มีเรื่องบานปลายทีหลัง
+ เข้าใจโลกแห่งความเป็นจริง ความสัมพันธ์ในช่วงหยุดพักร้อนส่วนใหญ่เป็นแค่อารมณ์ปิ๊งกันชั่วประเดี๋ยวประด๋าว อย่าคาดหวังอะไรมาก แต่ถ้ามีการสานต่อหลังจากกลับถึงบ้านแล้ว ก็ถือว่าโชคดีมากๆ ค่ะ ขออวยพรให้เป็นตัวจริงก็แล้วกัน





Woman plus Vol.8 No. 406 (12 October 2007)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook