5 สัมผัสแห่งรัก

5 สัมผัสแห่งรัก

5  สัมผัสแห่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กูรูผู้รอบรู้เรื่องเซ็กซ์คนหนึ่งเคยบอกว่า การมีเซ็กซ์เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ในการแสดงออกซึ่งพลังทางธรรมชาติของมนุษย์ ดังนั้นหากต้องการความสุขสมก็จำเป็นต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด ว่าแล้วฉบับนี้เราก็พาคุณไปเรียนรู้การมีเซ็กซ์ให้ถึงพร้อมไปด้วยประสาทสัมผัสทั้ง 5 กัน


รูป
รูป หรือการใช้ประสาทสัมผัสทางตาจากการมองเห็น เป็นสิ่งที่จะนำพาให้เกิดอารมณ์กำหนัดได้ ชายหนุ่มทั้งหลายอาจจะยังไม่เคยทราบว่าส่วนต่าง ๆ ของร่างกายคุณมีผลต่อความรู้สึกทางเพศของเธอ ไม่ว่าจะเป็นอกผาย ไหล่กว้าง บั้นทาย แล้วก็ส่วนเว้านูนของน้องชายดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเธอจะเกิดอาการหวิว ๆ บ้าง เวลาที่คุณเคลื่อนไหวร่างกายโดยมีกางเกงชั้นในชิ้นเดียว

เริ่มต้นเปิดฉากรักเพื่อสนองความต้องการของหญิงสาว ด้วยการให้เธอใช้สายตาโลมเลียน้องชายของคุณให้เพียงพอ ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นกระตุ้นความต้องการอีกครั้งด้วยการพรมจูบเธอแล้วจับมือเธอมาคลึงเคล้าเจ้าน้องชายของคุณเพื่อเป็นรางวัลจากการมอง



รส
รสรักสัมผัสได้ด้วยการใช้ลิ้น จงเริ่มต้นด้วยการใช้สิ้นของคุณชิมรสจูบของเธอ พร้อมกับที่เธอเองก็จะได้ลิ้มรสรักจากจูบของคุณด้วย คำแนะนำ คือคุณควรให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพของปาก และฟันด้วย ไม่เช่นนั้นรสจูบอาจจะไม่ดูดดื่มและหอมหวานก็ได้ เรื่องนี้สังเกตง่าย ๆ ถ้าเธอยอมรับรสรักจากจูบของคุณอย่างดูดดื่ม นั่นก็แสดงว่าความสะอาดและรสชาติของคุณผ่าน

หลังจากนั้นจึงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะชิมรสสวาทของเธอ ทั้งรสรักจากยอดปทุมถันที่จะทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปด้วย ก่อนจะค่อย ๆ ไล้ลิ้นลงมาเพื่อชิมรสรักของสงวนที่เธอถนอมไว้สำหรับคุณใช้เวลากับมันให้นานหน่อย แล้วคุณจะพบว่านี่เป็นรสรักที่คุณโปรดปรานนัก



กลิ่น
กลิ่นกายของชายหนุ่มช่วยกระตุ้นความรู้สึกต้องการของหญิงสาวได้ ผู้หญิงหลายคนหลงใหลในกลิ่นกายของชายหนุ่มที่คละเคล้ากับกลิ่นเหงื่อเล็กน้อยขณะที่กำลังแสดงบทรัก ดังนั้นเมื่อใดที่พวกเธอได้กลิ่นกายเมื่อนั้นความหลงใหลในรสรักก็จะตามมา เช่นเดียวกับที่หนุ่ม ๆ ทั้งหลายหลงใหลในกลิ่นนวลเนื้อ

นอกจากโลมเล้าด้วยการพรมจูบเธอไปทั่วร่างแล้ว จงสูดดมร่างกายของเธอไปทั่วทุกอณูการทำแบบนี้จะทำให้เธอรู้สึกได้ถึงการทะนุถนอมของคุณ ประหนึ่งเป็นสมบัติล้ำค่า การหอมแก้มทำให้เธอรู้สึกได้ถึงความรัก การสูดดมบริเวณซอกคอช่วยเพิ่มอารมณ์กำหนัด และการสนุกด้วยการสูดดมของสงวนช่วยเพิ่มความกระสัน



เสียง
คนส่วนใหญ่ชอบได้ยินเสียงขณะร่วมรักและเสียงที่ต้องการได้ยินคือเสียงกระสันของกันและกัน แต่เสียงกระสันที่ออกมาโดยธรรมชาตินั้นจำเป็นต้องเกิดจากอารมณ์ที่เคลิบเคลิ้มพลิ้วไหวด้วย ดังนั้นถ้าคุณต้องการได้ยินเสียงกระสันจากเธอ จงทำให้เธอสนุกและเคลิบเคลิ้มด้วยกลเม็ดที่คุณมี

แน่นอนว่าการสนุกสนานกับจุดยุทธศาสตร์สามารถทำให้อารมณ์ของเธอกระเจิดกระเจิงขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นการโลมเลียดูดคลึงบริเวณยอดปทุมถัน การใช้ลิ้นแบบอ่อนโยนเพื่อสำรวจช่องทางสวรรค์ ก่อนจะโลมเลียมันให้นานหนำใจเธอเพียงเท่านั้นคุณก็จะได้ยินเสียงครางเบา ๆ จากหญิงสาวที่ทำเอาคุณเองก็กระเจิดกระเจิงจนอดที่จะเปล่งเสียงกระสันเร้าอารมณ์ออกมาไม่ได้ด้วยเช่นกัน



สัมผัส
สัมผัสของกายแนบกายทำให้ใครต่อใครขึ้นสวรรค์มานักต่อนัก ขณะที่คุณกำลังพรมจูบ ลองคร่อมบนร่างเธอแล้วค่อย ๆ เลื่อนจากการจูบปากเป็นจูบร่างกายของเธอลงมาเรื่อย ๆ โดยในขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นก็เคลื่อนไหวร่างกายไปมาบนร่างเธอด้วยการเบียดบดร่างกายให้เกิดประโยชน์

ลองเบียดส่วนนั้นของคุณไล้ไปบนตัวเธอเพื่อเพิ่มความหฤหรรษ์ ก่อนจะเริ่มต้นให้เธอขึ้นไปสนุกกับมันบนตัวคุณ พร้อมกับที่คุณเองก็จะใช้สองมือลูบไล้เธอไปทั่วร่าง แน่นอนว่าเมื่อเธอขึ้นไปอยู่บนร่างของคุณ เธอก็พร้อมแล้วที่จะมอบความหฤหรรษ์ให้กับแท่งมหัศจรรย์ของคุณด้วย



กูรูผู้รอบรู้เรื่องเซ็กซ์คนเดิมบอกว่า ถ้าคุณเป็นคนส่วนใหญ่ที่อยากให้ชั่วโมงแห่งรักยาวนานการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ เหล่านี้ช่วยคุณได้ก่อนที่ความสุขสมจะตามมาเป็นของกำนัลท้ายชั่วโมง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook