OWAY อัปเดตเทรนด์สีผม ปี 2020 สีพาสเทลแววๆ จะประกายเด่นบนรันเวย์ปีหน้า

OWAY อัปเดตเทรนด์สีผม ปี 2020 สีพาสเทลแววๆ จะประกายเด่นบนรันเวย์ปีหน้า

OWAY อัปเดตเทรนด์สีผม ปี 2020 สีพาสเทลแววๆ จะประกายเด่นบนรันเวย์ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OWAY (โอเวย์-ORGANIC WAY) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออร์แกนิกแท้จากอิตาลี ใช้ง่าย ได้ผล ปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม เผยเทรนด์สีผมมาแรงปี 2020 ที่เห็นเด่นชัดบนเวทีแคทวอล์ค จะเป็นแนวสีผมพาสเทลเหลือบประกายอย่างสีครีมไข่มุก ชมพูมุก ในขณะที่สีทองแดงยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในโทนประกายทองยิ่งขึ้น


มร.เดคลัน ฮาเวิร์ธ (Mr.Declan Haworth) คัลเลอร์ ไดเรกเตอร์ จาก Bluetit (บลูทิต) แฮร์ ซาลอน ชั้นนำระดับโลกจากลอนดอน ซึ่งดูแลเส้นผมของคนดังมากมาย ในโอกาสบินมาสาธิตในไทยเป็นที่แรกในเอเชีย ในฐานะหนึ่งในทีมครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ OWAY เผยว่า “เทรนด์สีผมในปี 2020 จะเปลี่ยนจากโทนสีหม่นๆ  สีขี้เถ้า สู่สีที่เป็นธรรมชาติ เช่น สีเบจ สีทอง สีบลอนด์ประกายทอง ในขณะที่สีสันแฟชั่นบนแคทวอล์ค จะเน้นสีอ่อนพาสเทลเหลือบประกายอย่างสีครีมไข่มุก ชมพูมุก เมื่อสยายผมจะเห็นความแววเป็นประกาย นอกจากนี้ ยังได้เห็นสีทองแดงที่ยังคงมาแรง ในโทนประกายทองมากขึ้น สำหรับผมสีเข้มจะหันมาทำสีน้ำตาลเอ็กซ์เพรสโซ สีน้ำตาลเข้มและสีม่วง ซึ่งเป็นสีที่น่าสนใจให้ความรู้สึกอบอุ่นละมุนๆ เป็นสีกลางๆ


ทั้งนี้การเลือกเปลี่ยนสีผมควรคำนึงถึงสีผิวของเราด้วยเช่นกัน สีผิวชาวเอเชียอาจไม่เหมาะกับโทนสีเขียว สีฟ้าหรือทองจัดๆ เพราะจะทำให้หน้าตาดูเหมือนคนป่วย โดยนานวันสีผมออร์แกนิกจะยังคงโทนสีไว้ อาจอ่อนจางลง แต่สำหรับสีผมที่ทำจากสารเคมี สีอาจจะเพี้ยนจากสีเดิมที่ทำไว้ บางครั้งเปลี่ยนถึงขั้น จากสีแดงเป็นสีเขียวเลยทีเดียว


นอกจากนี้ การดูแลรักษาสีผมหลังจากทำสีผมก็เป็นเรื่องสำคัญ ควรใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ อย่าง OWAY color protection hair bath แชมพูสำหรับผมทำสี ที่ช่วยทําความสะอาดหนังศีรษะและ เส้นผมอย่างลํ้าลึกโดยไม่ทําให้สีผมซีดจาง และไม่ทําให้หนังศีรษะมัน ปกป้องผมจากแสงแดด มลภาวะและต้านอนุมูลอิสระ จึงช่วยให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น”   


ปัจจุบันผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่จะช่วยให้สวยได้อย่างปลอดภัย OWAY เป็นออร์แกนิกแท้ ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกจนถึงการผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเฉลี่ย 98%  ห่างไกลจากมะเร็ง ปลอดภัยต่อมนุษย์และสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วยความที่ใช้ง่าย  ได้ผลจริงกับผมคนเอเชีย  มีร่วมร้อยเฉดสีให้เลือกสรร ติดทน ไม่หลุดง่าย  มีความเงางาม เพราะเป็นสีที่สกัดจากพืชที่ปลูกด้วยวิธีการไบโอไดนามิก คือ ไร้สารเคมีโดยสิ้นเชิง ดังนั้น OWAY ทุกตัวรวมทั้งสารฟอกสีผมจึงสามารถซึมบำรุงในเกล็ดผมได้เร็วและลึกล้ำ


OWAY ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมออร์แกนิกแท้จากอิตาลี ประกอบด้วย กลุ่มผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เป็นการเปลี่ยนสีผมอย่างปลอดภัย ไร้แอมโมเนีย กลุ่มผลิตภัณฑ์ผมดัด เพื่อมอบความยืดหยุ่น อยู่ทรง และบำรุงผมหยิกต่อสู้ผมชี้ฟู กลุ่มผลิตภัณฑ์ทรีตเมนต์ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาของหนังศีรษะและเส้นผม เช่น ปัญหาผมร่วง รังแค หรือปัญหาจากการทำเคมีผมมากเกินไป ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลด้วยตัวเองที่บ้าน บรรจุในขวดแก้ว และหลอดอะลูมิเนียม ปลอดจากพลาสติก เพื่อตอกย้ำความเชื่อของ OWAY ที่ว่า The Organic Way of LIFE ความงาม ธรรมชาติและจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมสามารถเกิดขึ้นพร้อมกันได้


พบกับ OWAY ได้ที่แฮร์ ซาลอน ชั้นนำทั่วประเทศ หรือ www.facebook.com/OWAYthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook