มิสเตอร์มะเขือเผา

มิสเตอร์มะเขือเผา

มิสเตอร์มะเขือเผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ ASK DR.Z


Q : ทำอย่างไรดีครับ องคชาตของผมไม่ค่อยยอมแข็งตัว และบางครั้งก็อ่อนปวกเปียกลงกลางคัน ขณะที่ผมกำลังจู๋จี๋กับแฟนสาว ผมได้ยินมาว่าไวอากร้าและยาแบบเดียวกันอาจช่วยได้ แต่พอไปซื้อมาใช้กลับไม่ได้ผล มีทางอื่นไหมที่จะช่วยให้ผมกลับมาแข็งตัวได้เหมือนเมื่อก่อน แฟนผมเคยประทับใจที่ผมสามารถให้บริการเธอได้คืนละหลายครั้ง ผมอยากให้วันชื่นคืนสุขแบบนั้นกลับมาอีกครั้ง





A : โชคไม่ดีจริงๆ เพราะเท่าที่รู้ไม่มีอะไรสามารถนำความแข็งขันขององคชาตเหมือนสมัยวัยหนุ่มกลับมาได้อีก อย่างไรก็ตาม คุณสามารถพัฒนาความแข็งขันขององคชาตได้โดยไม่ต้องกินยา นั่นคือคุณต้องพัฒนาการไหลเวียนของโลหิต ด้วยการออกกำลังกายและรับประทานอาหารอย่างถูกต้องเหมาะสม การออกกำลังกายทุกอย่างจะช่วยเพิ่มความแรงของกระแสเลือด นานเท่าที่คุณปฏิบัติเป็นประจำ

ส่วนอาหารที่ดีต่อองคชาตนั้น ต้องอุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 เช่น ปลาแม็คเคอเรล และปลาแซลมอน อุดมไปด้วยลาร์จินีน (Larginine) เช่นในข้าวโอ๊ต ถั่วต่างๆ ผลิตภัณฑ์นม ผักใบเขียว กระเทียม โสม ถั่วเหลือง ฯลฯ

ทว่าโดยทั่วไป อะไรที่ดีต่อหัวใจของคุณ ย่อมดีต่อองคชาตของคุณด้วย และไขมันก็เป็นสิ่งจำเป็น สำหรับการผลิตฮอร์โมนเพศ ทั้งเทสโทสเตอโรน (ฮอร์โมนเพศชาย) และเอสโทรเจน (ฮอร์โมนเพศหญิง)

น้ำมันมะกอก ปลาแซลมอน และถั่วต่างๆ เป็นอาหารที่ดีในการเพิ่มความแข็งขันให้การตื่นตัวขององคชาต และน้ำหนักตัวที่ลดลงก็อาจเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของเทสโทสเตอโรน ดังนั้นคุณต้องระวังเรื่องน้ำหนักตัวและแคลอรีให้ดีด้วย

ถ้าคุณทำตามนี้ คือเข้าโรงยิมออกกำลังกายเป็นประจำ และรับประทานอาหารที่ดีต่อองคชาตสม่ำเสมอ คุณจะไม่เป็นมิสเตอร์มะเขือเผาอีกต่อไป




ไขปัญหาทางเพศ
สาเหตุของเซ็กส์น่าเบื่อ, เซ็กส์กับชายวัยทอง, ล่มปากอ่าว, กามตายด้าน,ปัญหาเรื่องนกเขามีขนาดเล็ก-ไม่แข็งแรง, คนปกติมีขนาดเท่าไหร่?, ปัญหาหนักอกเรื่องเต้านม, โรคจากเพศสัมพันธ์, อาหารเพิ่มพลังเพศ, เรื่องของเกย์ ฯลฯ โทร.1900 888 185 (ใช้ได้กับโทรศัพท์บ้านและมือถือทุกระบบ)
รายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook