Fenty Beauty ปล่อย TROPHY WIFE LIFE เซ็ตสุดฮิต อวดความเปล่งประกาย

Fenty Beauty ปล่อย TROPHY WIFE LIFE เซ็ตสุดฮิต อวดความเปล่งประกาย

Fenty Beauty ปล่อย TROPHY WIFE LIFE เซ็ตสุดฮิต อวดความเปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาสนุกกับ TROPHY WIFE LIFE ไปด้วยกันในซีซั่นนี้

Fenty Beauty กำลังจะพาคุณไปพบกับ #TROPHYWIFE เซ็ตผลิตภัณฑ์สุดฮิตสำหรับช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้ของคุณซึ่งจะวางขายในจำนวนจากัดเท่านั้น รีบครอบครองก่อนที่คุณจะพลาดมัน! มาร่วมเฉิดฉายและอวดความเปล่งประกายตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยโทนสีทองชิมเมอร์ที่คุณจะต้องชื่นชอบไปพร้อมๆ กัน!


TROPHY WIFE LIFE


ไฮไลท์ตัวดังสุดไอคอนิคจาก Fenty Beauty ที่มาพร้อมกับ 3 เซ็ต พิเศษสำหรับดวงตาและริมฝีปาก—ทั้งหมดมาในเฉด Iconic Gold.
(฿ 2,460) * LIMITED-EDITION *

มาร่วมเฉิดฉายกับ Trophy Wife Life ในซีซั่นนี้ ด้วยเซ็ตของขวัญ limited-edition สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีทองอันโดดเด่นในเฉด Trophy Wife ของ Fenty Beauty ในเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ full-size สำหรับดวงตา แก้ม และริมฝีปาก ซึ่งทั้งหมดมาในเฉดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังพร้อมส่งมอบความหรูหราในอีกขั้นด้วยกระเป๋าหนังสีดาสุดชิคสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย:



• Killawatt Freestyle Highlighter: ไฮไลท์ตัวเด่นที่สามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้! ด้วยเนื้ออันบางเบาดุจอากาศที่มาในสูตร cream-powder แบบไฮบริด เปี่ยมไปด้วยเนื้อชิมเมอร์ที่พร้อมละลายและเบลนด์ลงไปบนผิวของคุณได้อย่างเป็นธรรมชาติ

• Gloss Bomb Universal Lip Luminizer (set exclusive): ครั้งแรกในเฉด Trophy Wife! ลิปกลอสที่สาวๆควรมีติดตู้ พร้อมมอบความแวววาวซึ่งเตรียมระเบิดลงบนริมฝีปากคุณในเฉดสีทอง limited-edition ใหม่

• NEW Hyper-Metallic Liquid Eyeliner (set exclusive): อายไลเนอร์สูตรน้าที่มาในเฉดสีทองเมทัลลิกสุดชิค

• NEW Hyper-Glitz Lipstick (set exclusive): ลิปสติกสีทองสุดเพอร์เฟคต์ที่สามารถมอบฟินิชลุคสุดแวววาวที่พร้อมเปล่งประกายลงบนริมฝีปากคุณประดุจเครื่องเพชรสุดอลังการ!

• Patent leather makeup bag (set exclusive): กระเป๋าใส่เครื่องสำอางหนัง patent สุดโดดเด่นและมีสไตล์สาหรับใส่ผลิตภัณฑ์ของคุณ

Artistry Pro Tip: สำหรับลุคสีทองอันโดดเด่น ทำ Killawatt Freestyle Highlighter ลงบนดวงตา หลังจากนั้นกรีดตาด้วยลิควิดอายไลเนอร์สี Hyper-Metallic เพื่อลุคสุดเฉี่ยวในอีกระดับ



TROPHY WIFE FAIRY BOMB SHIMMER POWDER


ชิมเมอร์เนื้อละเอียดบางเบา
(฿ 935) *LIMITED-EDITION*

เปล่งประกายตั้งแต่หัวจรดเท้าไปพร้อมกันในซีซั่นนี้! พบกับ Fairy Bomb แป้งเนื้อชิมเมอร์ 3D สุดละเอียดที่พร้อมมอบฟินิชลุคสีทองอันระยิบระยับให้กับผิวและเรือนร่างของคุณในเฉด Trophy Wife อันเป็นเอกลักษณ์จาก Fenty Beauty
แป้งไฮไลท์ limited-edition เนื้อบางเบาที่สวยไม่ว่าจะอยู่บนสีผิวใดก็ตามตัวนี้ มาในเฉดสีทองระยิบระยับประดุจเครื่องเพชรที่พร้อมเปล่งประกายเมื่อต้องแสงไฟ นอกจากนี้ยังมอบกลิ่นอันหอมหวานอันสุดจะต้านทำจาก กลิ่นวานิลลาและมะพร้าว คุณสามารถผสมเนื้อชิมเมอร์สุดแวววาวลงบนแปรงเพื่อลุคอันหรูหรา หรือจะเบลนด์ลงบนใบหน้า ดวงตาและเรือนร่างของคุณสำหรับความหลากหลาย



Artistry Pro Tip: คุณสามารถประยุกต์ใช้ได้หลายอย่างในคราวเดียว! : ทาลงบนดวงตาด้วยแปรงไฮไลต์ Cheek-Hugging เบอร์ 120 หรือจะปัดลงบนผิวกายด้วยแปรง Face & Body Kabuki Brush เบอร์ 160


Fenty Beauty by Rihanna Trophy Wife Life and Trophy Wife Fairy Bomb Shimmer Powder จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ที่ Sephora.co.th และที่ร้าน Sephora ทุกสาขาในวันที่ 6 ธันวาคม 2019 เป็นต้นไป

Fenty Beauty เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook