5 ฉากสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์

5 ฉากสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์

5  ฉากสุดเซ็กซี่ในภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนังที่จะพูดถึงต่อไปนี้ไม่ใช่หนังโป๊ แต่เป็นหนังดราม่าที่มีฉากรักเร้าอารมณ์ซึ่งดิฉันประทับใจเป็นการส่วนตัว โดยไม่มีอิทธิพลจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ รวมทั้งรางวัลที่ได้รับมาเกี่ยวข้องเป็นความประทับใจที่อยากจะแบ่งปันให้คุณผู้อ่านเท่านั้น


เซ็กซ์เยียวยา
April Snow เริ่มต้นที่ความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกของสถานการณ์ที่ชายหญิงคู่หนึ่งได้พบว่าคนรักของตัวเองมาเป็นชู้กัน ทั้งยังมาประสบอุบัติเหตุถึงขั้นโคม่าที่โรงพยาบาลเดียวกันอีก ความสัมพันธ์เริ่มต้นด้วยความอึดอัด และเหินห่างพัฒนาเป็นความเข้าใจในที่สุดทั้งสองก็ร่วมรักกันเพื่อแก้แค้นที่ถูกสวมเขาไม่ใช่เซ็กซ์ที่ป่าเถื่อนรุนแรง แต่ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างลึกซึ้ง สะเทือนอารมณ์ มีทั้งความเร่าร้อนและเจ็บปวดอยู่ในที ไม่เพียงเพราะตัวแสดงนำหน้าตาดีอย่าง เบ ยอง-จุน และซอน เย-จิน แต่ยังต้องให้เครดิตกับความสามารถทางการแสดงและรสนิยมทางศิลปะของผู้สร้างหนังเรื่องนี้ด้วย


การรุกล้ำแสนอัศจรรย์
ที่จริงแล้ว Talk to Her เป็นกรณีศึกษาที่ดีของนักศึกษาวิชาสื่อสารมวลชน เพราะหนังเรื่องนี้พูดถึงการพูดคุย ทั้งชนิดที่พูดออกมาเป็นคำ และการใช้ร่างกายพูดหนังถ่ายทอดภาพเรือนร่างเปลือยเปล่าอันสวยงามของหญิงสาวที่นอนป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรา มีบุรุษพยาบาลที่หลงรักเธอคอยพูดคุยเล่าเรื่องต่าง ๆ ให้ฟัง แต่ฉากรักที่ประทับใจเป็นหนังอีกเรื่องที่ซ้อนอยู่ในหนังเรื่องนี้ หนังขาวดำที่ไม่มีเสียงพากย์เล่าเรื่องนักวิทยาศาสตร์ที่ทำการทดลองพลาดจนตัวเองลดขนาดลงเหลือเท่าก้านไม้ขีด กระนั้นชายคนนี้ก็ยังทำให้หญิงคนรักกระสันสุขได้โดยการลุกล้ำเข้าไปในช่องทางของเธอ ดูหนังเรื่องนี้แล้วเกิดความศรัทธาขนาดอยากหาผลงานเรื่องก่อน ๆ นี้ของผู้กำกับ Pedro Almodovar มาดูให้พอใจ


ความงามแห่งวัยดรุณ
แม้จะถูกจัดเป็นหนังอีโรติกทริลเลอร์ แต่ Swimming Pool ถ่ายทอดบรรยากาศแสนสุขใต้แสงแดดอุ่นตอนใต้ของฝรั่งเศสได้ดีจนนึกอยากจะนุ่งชุดบิกินี่ไปนอนผึ่งแดดริมสระที่นั่นบ้าง เรื่องราวในหนังเป็นการฆาตกรรมที่มีตัวละครสาววัยรุ่นรักสนุกเป็นแม่เหล็กดึงดูด แม้รูปร่างหน้าตาของ Charlotte Rampling ไม่อาจจัดว่าเป็นเด็กสาวฝรั่งเศสที่สวยบาดใจ แต่คุณเอ๋ย ! แม่สาวคนนี้เซ็กซี่มากมายในสายตาดิฉัน ไม่ใช่เรือนร่างผอมบาง แต่มีทุกส่วนในร่างกายเต่งตึง เปล่งประกาย ตากล้องเล่าก็ช่างถ่ายทอดภาพออกมาจนแทบจะได้กลิ่นเนื้อสาวของเธอทีเดียว พูดถึงฉากรัก แม้จะไม่ได้มีสัดส่วนมากมายเมื่อเทียบกับหนังทั้งเรื่อง แต่ก็เป็นฉากรักคุณภาพหนังยุโรปคือชมแล้วรู้สึกว่าอากาศในห้องร้อนขึ้นมาได้ทุกที


แรงดึงดูดธรรมชาติ
ดิฉันมีความจับใจในหนัง Closer ในหลายส่วน ตั้งแต่การพูดถึงความเป็นคนแปลกหน้า ความรัก แรงดึงดูดมหาศาลที่คนสองคนมีต่อกัน ความต้องการตามสัญซาตญาณ ความแคน ความเจ็บปวด การหักหลัง ความเชื่อใจและความไม่เชื่อใจ ตัวละครหลักทั้ง 4 หรือก็ช่างมีเสน่ห์ทางเพศกันไปคนละแบบ ตั้งแต่สาวน้อยรักหมดใจ สาวใหญ่ผู้เคยเจ็บปวด ชายผู้คิดถึงแต่ตัวเอง และชายเถื่อนดิบแต่แสนจะเปราะบาง หลายคนที่ชอบหนังเรื่องนี้เหมือนกันบอกว่าเป็นเรื่องที่ดูได้ซ้ำ ๆ โดยไม่เบื่อ โดยเฉพาะตอนที่นาตาลี พอร์ตแมน ใส่กางแกงในจีสตริงยั่วยวนไคล์ฟ โอเว่น ซึ่งกำลังคลั่งเพราะความปรารถนา


เซ็กซ์กับชีวิต
ดูหนังยุโรปหลายเรื่องแล้วรู้สึกอิจฉาที่เขาสามารถใช้หนังเป็นสื่อสนทนาวิสาสะกับคนดูในหัวข้อเกี่ยวกับ "เซ็กซ์" ได้อย่างเปิดเผยและกว้างขวาง หนัง Sex and Lucia ก็เป็นเหมือนการบอกเล่าทัศนคติ เล่าเรื่องการสำรวจหาความหมาย และความสำคัญที่เซ็กซ์มีต่อชีวิตของผู้กำกับ Julio Medem ดี ๆ นี่เอง หนังเรื่องนี้อาจจะถูกจัดเป็นหนังอีโรติก แต่ภาพที่ถูกถ่ายทอดออกมานั้นสวยงามละเมียดละไมไม่น้อยไปกว่าเนื้อหาเลย Paz Vega นักแสดงนำก็สวย น่ามองจริง ๆ เนื้อตัวกลมกลึงนวลเนียนไปหมด ในส่วนของการแสดงนั้น ดิฉันขอยกหัวแม่โป้งให้กับความทุ่มเทและเต็มที่ที่คนดูสัมผัสได้ตลอดเวลาของเธอ



ก ข ค ถูกทุกข้อเรื่องเซ็กส์...ข้อมูลเรื่องเพศศึกษาเพื่อเยาวชน วัยรุ่น โทร.1900 888 187สาวๆวัยใส อย่างเรา ช่วยตัวเองนั้นผิดมั้ย... เซ็กส์ไม่ได้ป้องกันทำอย่างไรดี...หาคำตอบได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook