กระแสติดนวดฟีเวอร์ ฮิตติดปาก

กระแสติดนวดฟีเวอร์ ฮิตติดปาก

กระแสติดนวดฟีเวอร์ ฮิตติดปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกสาวแพนเค้ก และ หนุ่มพอร์ช ศรันย์ได้ปล่อยท่าเต้นติดนวดออกมาก็กลายเป็นท่าฮิตเอามากๆสำหรับขาแดนซ์ทั้งหลาย (เราก็เป็นหนึ่งในนั้นนะ หัดเต้นแล้วเรียบร้อยตั้งแต่วันที่เค้าเปิดตัวท่าเต้นใหม่ๆเลยล่ะ อิอิ) จะไม่ให้กระแสติดนวดฟีเวอร์แรงขนาดนี้ได้อย่างไร ก็ซันซิลเค้าจัดคาราวานซาลอนเดินสายโชว์เสต็ปแดนซ์ติดนวดกันถึงที่ทั่วประเทศ และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แพนเค้กกับพอร์ชเค้าก็ไปโชว์ติดนวดกันแบบสดๆใกล้ชิดสุดๆที่บิ๊กซี ราชดำริ ขอบอกว่าทั้งคู่น่ารักเป๊ะเว่อร์อะ แฟนคลับก็มาร่วมเชียร์กันเพียบจริงๆ ใครพลาดไม่เป็นไร เรามีคลิปแบบเอ็กซ์คลูซีฟมาฝากกัน http://www.youtube.com/watch?v=Ee5nP8ZSbzA 

สำหรับสาวๆคนไหนที่ดูคลิปแล้วอยากได้ชุดสีชมพูน่ารักๆของแพนเค้กไปใส่เต้นติดนวดซันซิลเค้าก็จัดให้ฟรีๆค่ะ เพียงแค่เข้าไปแชร์รูปถ่ายท่าติดนวดเก๋ๆในแบบของคุณแล้วส่งมาที่ www.facebook.com/sunsilkthailand กิจกรรมนี้ถึง 16 มิ.ย. นี้เท่านั้น

ส่วนใครที่ยังเต้นไม่เป็นแต่ไม่อยากเอาท์ตอนนี้ยังทันนะจ๊ะ อยากจะร้องจะเต้นท่านี้เป็นกับเค้าบ้างไรบ้างก็รีบเข้าไปชมเอ็มวีแบบเต็มๆพร้อมโหลดเพลงและริงโทนได้ที่ http://www.facebook.com/SunsilkThailand/app_180604792089441 จะเต้นเดี่ยวเต้นคู่หรือเต้นเป็นแก๊งค์ก็เต้นได้ง่ายๆสวยๆ หัดแป๊บเดียวรับรองเต้นออกสื่อได้เลยจ้า ร้องเต้นเป็นแล้วจะถ่ายคลิปมาอวดกันบ้างก็ได้ไม่ว่ากัน และที่พิเศษฝุดๆ ซันซิลเค้าจัดเต็มสำหรับแฟนๆ เพียงซื้อซันซิลครีมนวดแล้วส่ง sms พิมพ์ SS ตามด้วยรหัสปั๊มนูนปลายหลอด 8 หลักมาที่ 4839000 เพื่อลุ้น "โทรหาคู่ฟรีทั้งปีแจกทุกวัน" ผมก็นุ่มสลวยสวยเก๋ไม่เป็นไม้กวาดแถมยังได้โทรฟรีทั้งปีอีก คุ้มกว่านี้จะมีอีกมั๊ยเนี่ย หมดเขต 15 สิงหานี้เท่านั้นนะจ๊ะ


แพนเค้กและพอร์ช ศรันย์ ณ กิจกรรมซันซิลซาลอนที่บิ๊กซี ราชดำริ


เหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจเพียบ

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook