เซตของขวัญสุดคิวท์ และคุ้ม จาก "เดอะ บอดี้ช็อป"

เซตของขวัญสุดคิวท์ และคุ้ม จาก "เดอะ บอดี้ช็อป"

เซตของขวัญสุดคิวท์ และคุ้ม จาก "เดอะ บอดี้ช็อป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เทศกาลคริสมาสต์นี้ไปกับชุดของขวัญสุดพิเศษกว่า 30 เซต ทั้งคิวท์และคุ้ม จาก "เดอะ บอดี้ช็อป" (The Body Shop) 


ชุดของขวัญสุดพิเศษกว่า 30 เซตและบอดี้แคร์ 3 กลิ่นสุดพิเศษอย่างกลิ่น Juicy Pear, Rich Plum และ Warm Vanilla เฉพาะเทศกาลแห่งความสุขนี้เท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ป “DREAM BIG” เพราะทุกคนต่างก็มีความฝันและเดอะบอดี้ ช็อปก็พร้อมที่เป็นส่วนหนึ่งในการสานฝันให้เป็นจริงขึ้นมา โดยทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ของเดอะบอดี้ช็อปในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ทุกท่านจะมีส่วนร่วมการสานฝันของเด็กผู้หญิงให้เป็นจริง


เพราะการส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิง เปรียบเสมือนหัวใจสำคัญที่เดอะบอดี้ ช็อป มุ่งมั่นขับเคลื่อนให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เดอะบอดี้ ช็อปจึงร่วมกับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ (APSW) และองค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อสานฝันของเด็กผู้หญิงให้เป็นจริงขึ้นมา โดยร่วมสนับสนุนด้านการศึกษาและการส่งเสริมทักษะต่างๆ


 โดยทุกบิลการซื้อผลิตภัณฑ์ของเดอะบอดี้ ช็อปตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2562 – 31 ธ.ค. 2562  คุณจะมีส่วนร่วมในการสนับสนุนองค์การแพลน อินเตอร์เนชั่นแนลจำนวน 80 สตางค์/1 ใบเสร็จ เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้หญิงกว่า 1,500 คน ในประเทศอินโดนีเซียและบราซิล และช่วยเหลือเด็กผู้หญิงจากสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถในประเทศไทย (APSW) อีก 80 สตางค์/1 ใบเสร็จ



โดยเงินบริจาคทั้งหมดจะนำไปร่วมสนับสนุนกองทุนเพื่อส่งเสริมทักษะให้เด็กๆ มีศักยภาพในการไปประกอบอาชีพของตัวเอง…ร่วมสานฝันของเด็กๆ ให้เป็นจริงไปพร้อมกับเดอะบอดี้ ช็อป 

ขอแนะนำ ชุดของขวัญ The Rocket Gift Set มากับแพคเก็ตที่น่ารัก น่าใช้มากๆ 


ชุดดูแลผิวกายและมือให้เนียนนุ่มน่าสัมผัสในชุดกล่องของขวัญจรวดที่จะทำให้การดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องน่าสนุกยิ่งขึ้น

Strawberry shower gel 60ml./ Coconut shower cream 60 ml./ Strawberry bath bomb 28g. / Coconut bath bomb 28g. /Strawberry Hand cream 30 ml./ Coconut Hand cream 30ml.  

ราคา 1,190 บาท

ซื้อเลย!

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เซตของขวัญสุดคิวท์ และคุ้ม จาก "เดอะ บอดี้ช็อป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook