มู่ลี่ อัญชิสา CEO สาวเจ้าของแบรนด์ EVERPINK เครื่องสำอางของผู้หญิงยุคใหม่

มู่ลี่ อัญชิสา CEO สาวเจ้าของแบรนด์ EVERPINK เครื่องสำอางของผู้หญิงยุคใหม่

มู่ลี่ อัญชิสา CEO สาวเจ้าของแบรนด์ EVERPINK เครื่องสำอางของผู้หญิงยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่าตอนนี้ธุรกิจความงามเป็นหนึ่งในตลาดในฝันของคนอยากทำธุรกิจและอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่สำหรับ มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล การสร้างแบรนด์ความงาม เป็นสิ่งสำคัญที่ เธอจะได้นำสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบออกมาใช้ในการบริหารและสร้างแบรนด์ความงามขึ้นมา เพื่อให้ผู้หญิงกล้าที่จะเป็นตัวเองอย่างมั่นใจ ด้วยเหตุผลนี้เอง EVERPINK ถือกำเนิดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Makeup that enhances your natural beauty" เพราะอยากให้สาวๆ ทุกคนได้สวยในแบบฉบับของตัวเอง

บทความสัมภาษณ์นี้ Sanook Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ มู่ลี่ อัญชิสา CEO สาวเจ้าของแบรนด์ EVERPINK ที่เพิ่งจะเปิดตัว 4 ไอเทมเด็ด เนรมิตความเก๋ให้ใบหน้าคุณ อย่างเป็นทางการ สร้างความความตื่นเต้นให้กับสาวๆ ที่รอค่อย

ที่มาของแบรนด์บิวตี้ EVERPINK 

"จริงๆ แล้ว มู่เป็นคนรักสวยรักงาม ชอบแต่งหน้า แต่มูไม่ได้เป็นคนที่แต่งหน้าเก่งอะไรขนาดนั้น ก็เลยรู้สึกว่า เครื่องสำอางจะใช้ง่ายๆ อเนกประสงค์บ้างไม่ได้ เลยอยากทำแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นเพื่อนเล่นของเด็กสาว ถ้ามั่นใจที่จะเป็นตัวเองแบบนี้ ถึงจะไม่ได้สวยแบบพิมพ์นิยม แต่คุณสวยในแบบของตัวเอง เราจะจับมือกันไปด้วยกัน" 

ทำไมถึงต้องชื่อว่า EVERPINK

"EVER อาจจะเหมือน FOREVER แต่ว่า PINK มีความเป็นสีชมพู ความเป็นสาวแรกสะพรั่ง เด็กผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยชอบสีชมพู ก็เลยคิดว่า ตอนที่คุณแฮปปี้แล้วคุณชอบสีชมพูตอนนั้นเป็นช่วงอ่อนเยาว์ที่มีความสุขทำไมจะอยู่กับเราตลอดกาลไม่ได้"

จุดเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น 

"มู่ไม่ได้รู้สึกว่าของเราจะไปดีกว่าของใคร เราเป็นจุดเติมเต็มของตลาด เพราะทุกๆ แบรนด์ก็มีข้อดีของเขาเอง ของ Everpink เราอยากจะสร้างพื้นที่ให้เด็กอยากเป็นเพื่อนกัน แบรนด์ก็อยากเป็นเพื่อนกับเด็กเหมือนกัน แล้วตรงนี้จะทำให้แฟนๆ จะได้อยู่กับเราได้นานๆ ไม่ใช่แค่เด็กนะคะ ถ้าคุณมั่นใจไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ใช้เครื่องสำอางของเราได้"

ครีเอทลุคสนุกด้วย เครื่องสำอางจาก EVERPINK



- ครีมบรัชของแบรนด์ จะไม่ได้มีไว้แค่ทาแก้มเท่านั้น ยังมาได้ที่ตาและปาก พกง่าย มีกระจกสะดวกต่อการใช้ ส่วนสีโปรดมู่สีแดงอิฐ Naughty และใส่สี Curious คอนทัวร์นิดหนึ่ง 

- ดินสอเขียนคิ้ว ในลุควันนี้ใช้ 2 สีด้วยกัน ปิดท้ายด้วยปากก็ใช้ 2 สีผสมเช่นกัน เราสามารถผสมสีด้วยกันได้  การเขียนคิ้วไม่จำเป็นต้องเอามาเขียนคิ้วเฉยๆ สามารถเอามาเต็มกระบนใบหน้าหรือเอามาเล่นเป็นอายไลเนอร์ก็ได้ เราไม่จำเป็นต้องอยู่ในกรอบ อยากให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน ทุกอย่างใช้ง่าย ไม่ต้องมีหลักการก็สนุกไปกับการแต่งหน้าค่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มู่ลี่ อัญชิสา CEO สาวเจ้าของแบรนด์ EVERPINK เครื่องสำอางของผู้หญิงยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook