Colorful of Season ร้อนแรงแห่งแสงส้ม

Colorful of Season ร้อนแรงแห่งแสงส้ม

Colorful of Season ร้อนแรงแห่งแสงส้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีสันของหน้าร้อนยังคงอยู่ ด้วยความร้อนแรงไม่ว่าจะเป็นแสงแดดหรือลมร้อนที่พัดผ่านเข้ามาทำให้รอบข้างระอุตามไปด้วย แต่เราไม่จำเป็นต้องทำตัวร้อนระอุตามสภาพอากาศ เพียงทำใจสนุกสดใสมีชีวิตชีวาก็พอแล้ว และหันมาปาร์ตี้ท้าลมร้อนด้วยการจัดโต๊ะตามสภาพอากาศให้สุดเหวี่ยงด้วยสีสันโทนร้อนอย่างสีส้มของดอกกุหลาบผสมผสานกับสีโทนเย็นอย่างสีม่วงของดอกไลเซนทัส ซึ่งตัดกันได้อย่างลงตัวและเลือกใช้โทนสีของภาชนะเข้ามาสร้างสรรค์ให้สีส้มเด่นขึ้น ก็ช่วยให้งานปาร์ตี้ดูสดใสขึ้นทันตา

การเลือกใช้จานชามภาชนะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้การตกแต่งโต๊ะดูสวยไปในทิศทางเดียวกันซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองผ่าน คราวนี้เลือกใช้โทนสีน้ำเงินเป็นหลักเพื่อจะได้นำมาตัดกันกับสีส้มและเข้ากันได้ดีกับสีม่วง

นอกจากเซ็นเตอร์พีซขวดแก้วใสใบใหญ่ที่ตั้งเด่นอยู่ตรงกลางโต๊ะนั้น ยังสามารถจัดวางดอกไม้สีโทนส้มอมชมพูอย่างดอกเยอบีร่าลงบนจานหลักที่มีจานเล็กตกแต่งด้วยรูปปั้นนกวางอยู่ ช่วยให้ดูมีเสน่ห์และมีเรื่องราวได้ง่ายดาย แล้วใช้กลีบดอกกุหลาบสีส้มโปรยกระจายให้ทั่วโต๊ะ

หากเบื่อบรรยากาศการจัดดอกไม้ลงแจกันที่ดูธรรมดา ลองหันมาหยิบจับภาชนะแก้วใสทรงเหลี่ยมเข้ามาสร้างเป็นกลุ่มแทนแจกัน จัดวางให้เป็นเซ็นเตอร์พีซก็ดูง่ายและสวยเก๋ไม่เบา เริ่มจากมองหาภาชนะและรูปปั้นตั้งโชว์ให้เหมาะกับธีมงาน ฉบับนี้เลือกใช้นกและลวดลายธรรมชาติอย่างดอกไม้และหินเทียมเข้ามาสร้างสรรค์ วางบนรันนิงสีส้มสด ตกแต่งด้วยดอกไม้ที่เตรียมไว้ทำให้บนโต๊ะดูสมบูรณ์ไปด้วยสีสันที่สดใสเข้ากับฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook