ทำตามนี้ รักไม่มีจืดกับ 5 เคล็ดลับมัดใจชายหนุ่มให้หลงรักคุณไปนานๆ

ทำตามนี้ รักไม่มีจืดกับ 5 เคล็ดลับมัดใจชายหนุ่มให้หลงรักคุณไปนานๆ

ทำตามนี้ รักไม่มีจืดกับ 5 เคล็ดลับมัดใจชายหนุ่มให้หลงรักคุณไปนานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายต้องการอะไรจากความรัก? นี่เป็นคำถามคลาสสิคที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างไขว่คว้าหาคำตอบ แต่คุณก็ไม่จำเป็นต้องไปค้นหาคำตอบที่ไหนไกล เพราะเราได้เตรียมคำตอบมาให้คุณแล้ว 5 วิธีด้วยกัน ซึ่งหากคุณทำตามคำแนะนำในดังต่อไปนี้ ก็จะช่วยให้คุณสามารถเข้าไปนั่งอยู่ใจหนุ่มที่หมายปองได้แบบยาวๆ รวมทั้งช่วยผูกใจให้ในสายตาของเขามีแต่คุณเพียงคนเดียวโดยไม่ต้องพึ่งยาเสน่ห์เลยทีเดียว พร้อมแล้วมาดูกันเลย


1.ระยะห่างสำคัญ

การเว้นระยะห่างในความสัมพันธ์เป็นสิ่งที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ การตกอยู่ในห้วงรักอาจจะทำให้คู่รักต้องการใช้เวลาส่วนใหญ่ร่วมกัน แต่เพื่อให้ความรักนั้นยั่งยืนและประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ตลอดรอดฝั่ง ความรักนั้นก็จำเป็นที่จะต้องมี ‘ที่ว่าง’ ระหว่างกัน เพื่อให้คนรักของคุณได้มีเวลาส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการทำตามความฝันหรือสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้างเป็นบางโอกาส


2.เอาใจใส่ในรายละเอียด

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย การเอาใจใส่ในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับคนรักเป็นสิ่งที่จะช่วยให้เขาหลงรักคุณมากขึ้นเสมอ เอาใจใส่ในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการหยุมหยิมกับเรื่องเล็กๆ แต่คือ การจดจำรายละเอียดเกี่ยวกับคนรัก เช่น อาหารโปรด เพลงที่ชอบฟัง ไซส์เสื้อ ยี่ห้อรองเท้าที่ชอบ หรือแม้กระทั่งอากัปกิริยาต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณสามารถล่วงรู้ความคิดหรือความรู้สึกของเขาโดยไม่ต้องถาม


3.หมั่นดูแลตนเองให้สวยอยู่เสมอ

ไม่ว่าจะหนุ่มเล็กหรือหนุ่มใหญ่ก็ต้องการให้สาวที่เดินเคียงข้างเขามีความสวยงามโดดเด่น ฉะนั้น การหมั่นดูแลตนเองจึงเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเสริมสวย การพักผ่อนให้เพียงพอ ตลอดจนการตามเทรนด์แฟชั่น ก็จะช่วยให้เขาประทับใจและตกหลุมรักคุณทุกครั้งที่พบกัน


4.ให้เกียรติความคิดและความฝันของเขา

ทุกคนล้วนต้องการการยอมรับ โดยเฉพาะการยอมรับในความคิดและความฝัน ซึ่งสิ่งที่จะทำให้คนรักของคุณรู้สึกว่าคุณไม่ได้มองความคิดหรือความฝันของเขาเป็นเรื่องตลก ก็คือการอยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจ ไม่ว่าอุปสรรคจะยากเย็นเพียงใด ขอมีคุณอยู่เคียงข้างเขาไปตลอดรอดฝั่ง หากวันหนึ่งที่เขาประสบความสำเร็จและมองย้อนกลับมา เขาจะเห็นคุณที่ยืนอยู่ใกล้ๆ คอยให้กำลังใจ เป็นลมใต้ปีกที่จะประคับประคองกันและกันไปตลอดชีวิต


5.เป็นฝ่ายรุกเรื่องบนเตียงบ้าง  

เรื่องเซ็กซ์เป็นสิ่งสำคัญในความรัก ซึ่งผู้ชายทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการสิ่งนี้จากผู้หญิงที่เขารัก แม้บางคนอาจจะไม่แสดงออกมากก็ตาม สิ่งหนึ่งที่จะผูกใจเขาให้อยู่กับคุณได้อย่างอยู่หมัดคือ การเปลี่ยนบทบาทเป็นฝ่ายรุกเป็นเตียงบ้าง รับรองจะสร้างความประหลาดใจและเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเขา แล้วเขาจะตกเป็นของคุณไปอีกนาน


การมัดใจหนุ่มๆ ให้อยู่หมัดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ผสมผสานกัน แต่ผู้ชายทั้งโลกก็มีพฤติกรรมและลักษณะที่ไม่แตกต่างกันมากนัก พวกเขาล้วนต้องการในสิ่งที่คล้ายๆ กันจากความรัก ฉะนั้นหากคุณลองทำตามคำแนะนำ 5 ประการข้างต้น ก็จะไม่ยากเกินไปแน่นอนที่คุณจะผูกใจหนุ่มของคุณให้ตกหลุมรักคุณซ้ำแล้วซ้ำเล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook