ตระการตาดอกไม้บานสะพรั่งกลางกรุง พร้อมช้อป ชิม เช็กอิน ถ่ายรูปเก๋ๆ

ตระการตาดอกไม้บานสะพรั่งกลางกรุง พร้อมช้อป ชิม เช็กอิน ถ่ายรูปเก๋ๆ

ตระการตาดอกไม้บานสะพรั่งกลางกรุง พร้อมช้อป ชิม เช็กอิน ถ่ายรูปเก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตระการตากับดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ของ ห้างเซ็นทรัล ที่ในปีนี้จัดงาน "Central Anniversary 2019" (เซ็นทรัล แอนนิเวอร์ซารี่ 2019) ฉลองครบ 6 รอบ 72 ปี เนรมิตห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เป็นสวนสวรรค์แห่งพฤกษานานาพันธุ์ หลากหลายสีสัน บานสะพรั่งสวยงามกลางกรุง ระหว่างวันที่ 7-12 พ.ย. 62



ในคอนเซ็ปต์ มนต์เสน่ห์แห่งดวงดาวและเหล่าพันธุ์ไม้สีเหลืองหายากที่ตราตึง พร้อมชมไฮไลต์ บันไดสู่สรวงสวรรค์ ที่ตกแต่งด้วยดอกทิวลิปและดอกไม้สีเหลืองทองอร่าม พร้อมแชนเดอร์เลียจากเส้นไหมสีเหลืองทองความยาวกว่า 100,000 เมตร



การประดับตกแต่งดอกไม้และการแสดงผลงานดอกไม้สดแต่ละชั้นมีความแตกต่างกันออกไป อย่าง แผนกสตรี พบกับสวนดอกไม้ยักษ์ จากรากกล้วยไม้ที่นำมาทำเป็นดอกไม้ขนาดใหญ่ โทนสีพาสเทล หวานเว่อร์



แผนกวัยรุ่น กับ ดอกไม้ ก็ลงตัวได้ด้วย การจำลองภาพสะท้อนของดอกไม้ทั้งด้านบนและล่าง เหมือนอยู่ท่ามกลางกระจกเงา และยังมีลูกเล่นด้วยการจัดดอกไม้แบบคลุกสีเพื่อสร้างสีสันให้กับชั้นนี้



ต่อกันที่ แผนกบุรุษ ที่นำเอาแผ่นเหล็กติดสนิมแสดงถึงความเท่ มีสไตล์ พร้อมตกแต่งด้วยสัตว์ที่มีความหมายดี ได้แก่ นกเงือก แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ และสิงโตที่แสดงถึงความมีพลัง อำนาจ เรียกได้ว่าทั้งสวย เท่ มีความหมายมากมายจริงๆ

แผนกโฮม ที่ต้องมีเรื่องเกี่ยวกับบ้าน อย่าง หน้าต่าง และประตูสีเขียวบานใหญ่ ให้ได้โพสท่าเล่นได้ พร้อมมีดอกไม้สีขาว ชมพู และม่วง ทำให้จิตนาการถึงสวยในบ้านได้อีกด้วย 



อีกหนึ่งชั้นที่สาวๆ สายฟรุ้งฟริ้งหรือเด็กน้อยต้องหยุดเช็กอิน คือ แผนกเด็ก กับสัตว์ใหญ่แสนน่ารัก อย่าง ยีราฟ ฮิปโป และม้าลาย ที่ล่องลอยมากับลูกโป่งสีสันสดใสประดับดอกไม้หลากสี 


นอกจากนี้ยังมี THAITHAI พื้นที่สร้างสวรรค์แบรนด์ไทยดีไซเนอร์บนชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมพบกับ Sakura Taste ให้คุณได้ชิม 2 เมนูสุดพิเศษจาก Brown Cafe ที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น




อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ผ่านไปแล้วต้องขอถ่ายรูปสักนิด ทางเชื่อม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ (ระหว่างวันที่ 7-17 พ.ย.) กับ The Cherry Blossom Forest อุโมงค์ดอกซากุระอินเตอร์แอคทีฟ ให้ความรู้สึกราวกับกำลังเดินอยู่ท่ามกลางอุโมงค์ดอกซากุระที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว





และที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ยัง Pink Market เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลง พร้อมทั้งเสื้อผ้า ต่างหูวินเทจ รวมไปถึงสินค้าไอเดียเก๋ แปลกใหม่ ให้ได้เลือกช้อปกัน




ปิดท้ายกันที่ Eathai โซนอาหารที่ล้อมรอบไปด้วยสีสันของดอกไม้ พร้อมอาหารดอกไม้ตำรับชาววัง ในสไตล์ Chef Table ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ตระการตาดอกไม้บานสะพรั่งกลางกรุง พร้อมช้อป ชิม เช็กอิน ถ่ายรูปเก๋ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook