จอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดี แบบสาวร่างเล็ก

จอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดี แบบสาวร่างเล็ก

จอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดี แบบสาวร่างเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นสิบๆ ปี แล้วสำหรับดารานักแสดงสาวร่างเล็ก "จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์" ที่โด่งดังอย่างมาก กับบท "รัชนก" ในละครเรื่อง "แรงเงา" เมื่อปีที่แล้ว (2555) ด้วยความ (แอ๊บ)แรงของบทบาทรัชนก ส่งผลให้คนดูอินกับบทบาท เกลียด หนูรัชนก(สองหัว)กันทั่วบ้านทั่วเมือง เลยเป็นกระแสให้ "จอย" เป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด 

จอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดีจอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดี

นอกเหนือจากความแรงในบทบาท ส่งผลทำให้สาวจอยมีงานชุกยิ่งขึ้น และที่ท้าทายสายตาหนุ่มๆ ให้เคลิ้บเคลิ้มมากที่สุด ก็คือ นางลุกขึ้นมาสลัดผ้า อวดหุ่นจิ๋วแต่แจ๋วในชุดบิกินี่ครั้งแรก ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ต่างก็อ้าปากค้างกับไซส์เล็กพริกขี้หนูของนาง (ดูความแซ่บของสาวจอย คลิก!)

แม้อายุของสาวจอยใกล้จะเข้าสู่เลข 3 อยู่แล้ว แต่ใบหน้าของนางยังดูสวยเด็กตลอดกาล  ส่วนรูปร่างไม่ต้องพูดถึงนางดูแลตัวเองดีมากๆ หมั่นออกกำลังกาย โชว์หุ่นสวยผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค อย่าง อินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ

ถึงจอยจะเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็ก แต่ทิชชี่ขอบอกว่าการแต่งตัวแต่ละชุดของสาวจอยเป๊ะ ดูสมส่วนมากๆ สาวจอยจะมีเทคนิคอย่างไรเกี่ยวกับการแต่งตัว ตามทิชชี่มาหาคำตอบกันค่ะ

จอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดีจอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดี

ชุดที่ใส่วันนี้เป็นสไตล์ไหน?
วันนี้ชุดที่ใส่มาไม่ได้เป็นแบรนด์เนมหรูหรา ราคาแพงมาก เพราะจอยชอบเลือกเสื้อผ้าที่เข้ากับตัวเองมากกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็นแพง เน้นที่เราใส่แล้วสบาย ช่วยส่งเสิรมบุคลิกภาพของเรา เวลาเลือกเสื้อผ้าจะไม่เน้นสีที่ฉูดฉาดมากเพราะอยากให้ใส่ได้นานๆ  ยกเว้นเวลาไปออกงานที่เขาต้องการธีมงานแบบคัลเลอร์ฟูล

ถ้ามีเงินให้ 1,000 บาทจะเลือกช้อปปิ้งสิ่งใด?
ถ้ามีเงิน 1000 บาทจอยคงซื้อชุดเดรสเพราะมันง่ายในการใส่ชิ้นเดียวจบ แล้วไปหารองเท้า หากระเป๋า หรือเครื่องประดับอื่นๆ เสริมเข้าไป

เคล็ดลับการเลือกซื้อเสื้อผ้าของจอย?
เคล็ดลับในเลือกเสื้อผ้าที่จอยใช้บ่อยที่สุดก็คือเลือกชุดที่สีเรียบๆ ไว้ก่อน แล้วค่อยเพิ่มอย่างอื่นทีหลัง อีกอย่างเราก็เป็นคนตัวเล็กใส่พวกเดรส หรือประโปรงสั้นจะเข้ากับรูปร่างมากกว่าค่ะ บางครั้ง เน้นใส่ชุดที่โชว์เรียวขา เพื่อทำให้ขาดูยาวขึ้น ที่สำคัญควรใส่รองเท้าที่มีส้นช่วยให้เราดูดีขึ้น

เป็นอย่างไรค่ะ สำหรับเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของสาวไซส์มินิอย่างสาวจอย ชลธิชา ครั้งหน้าทิชชี่จะมีเคล็ดลับ หรือแฟชั่นของคนดังคนใดมานำเสนออีก อย่าลืมอัพเดตกันได้ที่ Sanook! Women นะคะ  

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม joychonticha

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ จอย ชลธิชา กับเคล็ดลับ แต่งตัวให้ดูดี แบบสาวร่างเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook