รวมคำถาม "ศัลยกรรม" ยอดฮิต ที่คุณต้องอยากรู้!

รวมคำถาม "ศัลยกรรม" ยอดฮิต ที่คุณต้องอยากรู้!

รวมคำถาม "ศัลยกรรม" ยอดฮิต ที่คุณต้องอยากรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำศัลยกรรมในยุคนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกในมื่อเราเลือกมาเกิดสวยหล่อไม่ได้ ที่ทำออกมาเป๊ะก็มีเยอะแต่ที่ออกมาเละก็มีบ้าง ดังนั้นก่อนตัดสินใจพึ่งมีดหมอควรศึกษาให้ดีก่อน Sanook! Women จึงรวบรวมคำถามยอดฮิตในการทำศัลยกรรมมาให้อ่านกันเพิ่มความมั่นใจนะจ๊ะสาวๆ

รวมคำถาม รวมคำถาม
1 จมูกทำที่ไหนธรรมชาติที่สุด? ต้องบอกว่ามีคนถามเรื่องนี้กันเยอะมากเพราะเป็นอันดับต้นๆ ของการทำศัลกรรมในบ้านเรา แต่สรุปแล้วต้องขึ้นอยู่ที่รูปทรงของจมูกของคุณและความเชี่ยวชาญของคุณหมอด้วย พึงระลึกว่ายังไงๆมันก็คือของปลอมจะให้เหมือนจริงก็คงไม่ได้

2 ทำหน้าอกแล้วเจ็บไหม? ศัลยกรรมหน้าอกนั้นมีราคาสูงที่สุดในบรรดาทั้งหมดคือเริ่มต้นที่ 70,000 - 150,000 บาท และต้องนอนโรงพยาบาลและพักฟื้นอีกหลายสิบวันมาก ต้องระวังและดดูแลให้ดี เพราะช่วงแรกๆจะเจ็บมากอยู่แล้วเนื่องจากมีการอักเสบและร่างกายกำลังปรับตัวให้รับกับสิ่งแปลกปลอม ถ้าคิดจะทำแล้วอย่าไปกลัวเจ็บเพราะช่วยให้อึ๋มขึ้นทันตาเห็น

3 ไม่อยากจ่ายแพงมีที่ไหนถูกๆบ้าง? เรื่องนี้ก็เป็นอีกปัญหาของการทำศัลยกรรมเพราะเงินที่ต้องแลกความสวยมามันสูงๆ  ทั้งนั้น แต่สมัยนี้เขาก็มีบัตรผ่อนกันนะ อย่างกับผ่อนรถผ่อนบ้าน สวยก่อนผ่อนทีหลัง แต่ทางที่ดีควรศึกษาก่อนว่าราคาที่จ่ายไปนั้นคุ้มไหมและคุณมีความสามารถในการรับภาระแค่ไหน

4 ฟีลเลอร์กับโบท็อกซ์ต่างกันอย่างไร? สาวๆ หลายคนส่วนมากจะค่อนข้างสับสนกับสองตัวนี้มากว่ามีหน้าที่อย่างไรและฉีดบริเวณไหนได้บ้าง สำหรับฟีลเลอร์นั้นช่วยยกกระชับและเติมเต็มริ้วรอยเหมาะกับปัญหาถุงใต้ตา พยุงแก้มย้อย ส่วนโบท็อกซ์นั้นเป็นการเป็นสารที่ช่วยให้กล้ามเนื้อทำงานน้อยลง มีความยืดหยุ่นมากขึ้นพูดง่ายๆ คือทำให้หน้าเรียว รวมถึงทำหน้ารูปทรงวี-เชฟ แต่มีข้อเสียคืออยู่ได้ไม่นานนักมีอายุระหว่าง4-6เดือน เพราะฉะนั้นก่อนจะฉีดเข้าไปต้องดูความบกพร่องของตัวเองและปรึกษาโรงพยาบาลและคลีนิคที่มีความน่าเชื่อถือ

5 ทำแล้วต้องทำอีกใช่ไหม? กรณีนี้ต้องดูว่าคุณทำศัลยกรรมที่จุดไหนบ้าง หรือมีปัญหาเกิดขึ้นภายหลังจำเป็นต้องแก้ไข ซึ่งตรงนี้ต้องยอมรับว่าไม่มีใครมาการันตีผล100% เพราะฉะนั้นต้องยอมรับผลที่ตามมาและศึกษาให้ดี ถ้าทำแล้วออกมาสวยเป๊ะนั่นล่ะถือว่าเลือกถูกและโชคดี แต่ถ้าตรงกันข้ามก็ต้องทำใจและพยายามค่อยๆแก้ไข

รวมคำถาม รวมคำถาม

ขอให้สาวๆทุกคนโชคดีในการทำศัลยกรรมนะคะ.......


ขอบคุณข้อมูล : Chalida Rita

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook