สุดอบอุ่น ราฟาเอล นาดาล จูงมือแมรี่ ปาเรลโล เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานในมายอร์กา

สุดอบอุ่น ราฟาเอล นาดาล จูงมือแมรี่ ปาเรลโล เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานในมายอร์กา

สุดอบอุ่น ราฟาเอล นาดาล จูงมือแมรี่ ปาเรลโล เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานในมายอร์กา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวดังแห่งวงการเทนนิส ราฟาเอล นาเดล วัย 33 ปี ได้เวลาสละโสดอย่างเป็นทางการกับแฟนสาวที่คบกันอย่างยาวนาน แมรี่ ปาเรลโล วัย 31 ปี ที่เกาะในมายอร์กาเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้เผยภาพงานแต่งงานสุดหวาน รวมทั้งภาพสเก็ตช์และรายละเอียดของชุดแต่งงานในฝัน 2 ชุดของแมรี่อีกด้วย

 

ชุดแต่งงานทั้งสองชุดนี้เป็นของ Rosa Clara ซึ่งทางแบรนด์ได้โพสต์วิดีโอการออกแบบชุดแต่งงานลงในอินสตาแกรม พร้อมมแคปชั่นว่า “งานแต่งงานสุดประทับใจของพวกเรา เราภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของแมรี่ เปเรลโล และราฟาเอล นาดาล พวกเราขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่และขอให้คุณมีความสุขตลอดไป”

 

ลุคแรก เป็นชุดแต่งงานสุดประณีตและ elegant สุดๆ เสื้อท่อนบนเป็นผ้าลูกไม้แขนยาว ช่วงเอวแต่งเป็นเข็มขัดที่เชื่อมต่อระหว่างเสื้อท่อนบนและกระโปรงยาวละพื้น ซึ่งในแคปชั่นดีไซเนอร์ได้อธิบายเกี่ยวกับชุดไว้ว่า “การออกแบบชุดแต่งงานชั้นสูงที่ดูสบายตา” พร้อมยังบอกอีกว่า “เสื้อท่อนเป็นผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสปักลายดอกไม้อย่างพิถีพิถันประดับเพชรบริเวณคอและแขน ได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปะอาร์ตเดโค กระโปรงบอลล์กราวน์เป็นผ้าไหมน้ำหนักเบาที่สามารถถอดออกได้ ออกแบบโดยห้องเสื้อ Rosa Clara”

 

และชุดแต่งงานชุดที่สองที่ดูใส่สบายกว่าชุดแรกเป็นเดรสคอเต่าเปิดหลัง ประดับเพชรทั้งตัว เป็นลุคที่เหมาะสำหรับแดนซ์ได้ตลอดคืน

 

โดยโรซา คลาราได้เผยว่า เธอยังได้ออกแบบชุดให้กับแม่ของแมรี่ รวมถึงแม่และพี่สาวของราฟาเอลด้วยเช่นกัน เธอเล่าว่า “การทำงานของเราทั้งหมดเต็มเปี่ยมไปความรู้สึกพิเศษระหว่างเราและทั้งสองครอบครัว เราขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจเรา พวกคุณคือคนพิเศษ”

เจ้าสาวได้สวมชุดแต่งงานแสนสวย เข้าพิธีแต่งงานสุดหวานเวอร์ทั้งพิธีทางศาสนาและงานเลี้ยงฉลองที่ La Fortaleza ป้อมปราการที่สร้างขึ้นสมัยศตวรรษที่ 17 ในมายอร์กา สถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมมีราคาแพงหูฉี่ โดยภายในที่แห่งนี้ประกอบไปด้วยวิลลา 7 หลัง สระว่ายน้ำ 2 สระ และสวนขนาดใหญ่อีก  1 แห่ง  ฉากหลังมองเห็นวิวทะเลและเปี่ยมไปด้วยประวัติศาสตร์ และยังเป็นสถานที่ถ่ายซีรี่ส์ที่ฉายทางช่อง BBC เรื่อง The Night Manager นำแสดงโดยทอม ฮิดเดิลสตัน และโอลิเวีย โคลแมน อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook