5 ทิปส์ สวยทุกวันตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์

5 ทิปส์ สวยทุกวันตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์

5 ทิปส์ สวยทุกวันตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่แค่ใบหน้าอย่างเดียวที่ต้องสวย การแต่งตัวก็ถือว่าสำคัญไม่น้อย โดยเฉพาะวันทำงาน สาวๆ ควรจะรู้ตัวเองว่าจะต้องแต่งตัวยังไง เสื้อผ้าแบบไหนที่เหมาะกับแต่ละวัน ส่วนใครที่ยังไม่มีแพลนว่าวันรุ่งขึ้นจะใส่ชุดไหน วันนี้ Serena มีไอเดียมาฝาก สามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ใส่กันได้แบบไม่ซ้ำวันตั้งแต่จันทร์-ศุกร์เลยล่ะค่ะ

Classy Monday 
เริ่มต้นเช้าวันแรกของสัปดาห์ ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ายังไง หยิบชุดเดรสสั้น จากร้าน mmchic แมทช์กับกระเป๋าสะพายไหล่สีเบจ ดูเป็นสาวทันสมัยที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคอยู่


คลิกช้อปเลย

Smart Tuesday
เบลเซอร์ตัวโก้สีขาวเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวออฟฟิศ บิซิเนสเกิร์ลในวันที่มีประชุมกับเจ้านาย เรียกความมั่นใจในการพรีเซนต์งานด้วยกระโปรงสีสันสุดจี๊ด ตามด้วยแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ สร้อยคอโซ่ยาวไล่ระดับเพิ่มลูกเล่นให้การแต่งตัว


คลิกช้อปเลย

Chic Wednesday
เมื่อมีนัดพบปะลูกค้า สร้างความประทับใจด้วยเดรสคัตติ้งสวยสีอ่อนแมทช์กับแอคเซสเซอรี่สุดชิคในแบบที่คุณชอบ และที่ขาดไม่ได้ "รองเท้าส้นสูง" ช่วยเสริมบุคลิกท่าทางการเดินให้สวยสง่า ดูดีได้ใจไปเต็มๆ


คลิปช้อปเลย

Casual Thursday
ลุคแคชชวล ทะมัดทะแมง เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีส้มอิฐดูไม่แรงแต่ก็ไม่อ่อนจนเกินไป แมทช์กับกางเกงขายาวสีกากี และแอคเซสเซอรี่คุมธีมโทนสีเดียวกัน


คลิปช้อปเลย

Thankful Friday
จัดเต็มหลังจากลุยงานหนักมาทั้งสัปดาห์ เตรียมพร้อมปาร์ตี้ศุกร์ลัลล้ากับเพื่อนๆ เผยเดรสสั้นสุดเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ใต้สูททำงาน กระเป๋าคลัทช์สีดำใบเก่ง และรองเท้าส้นสูงที่แดนซ์ได้โดยที่ส้นไม่พลิก!



คลิกช้อปเลย

สำหรับสาวๆ การแต่งตัวสวยไม่ได้มีจุดประสงค์เพื่อเอาใจใคร แต่เป็นการแต่งสวยเพื่อความพอใจของตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่เราดูดี เราก็จะมีความมั่นใจ เหมือนมีพลังงานบางอย่าง...ขับเคลื่อนให้เราทำงานได้อย่างแฮปปี้ไปตลอดทั้งสัปดาห์ อิอิ ได้ไกด์ไลน์กันไปแล้วอย่าลืมช้อปไอเท็มเก๋ๆ ไว้แต่งตัวกันด้วยนะจ๊ะ

Perfect From Monday To Friday ใส่ได้ไม่ซ้ำวัน ช้อปได้ทุกสไตล์กับส่วนลดสูงถึง 40% คลิกเลย


ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/สวยทุกวัน-จันทร์-ศุกร์/
เครดิตภาพประกอบ : loft.com , refinery29.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook