ลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำ‎ ด้วย นีเวีย ลูมินัส 630

ลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำ‎ ด้วย นีเวีย ลูมินัส 630

ลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำ‎ ด้วย นีเวีย ลูมินัส 630
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่กำลังเผชิญปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะ ฝ้า ปัญหาที่สาวไทยเจอและยังหาตัวช่วยไม่ได้ วันนี้ Sanook! Women มี 2 ไอเทมใหม่ล่าสุดจาก นีเวีย กับ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ และ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ 

นี เวีย แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณระดับโลก เปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด ลูมินัส 630 (LUMINOUS630) ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกซึ่งสารนี้พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำและกระแดดฝ้าจากแดดสะสม10ปี*ได้จริงเห็นผลได้ภายใน4สัปดาห์**โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง

สารลูมินัส 630 นี้ถูกคิดค้นขึ้นโดยนักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัยไบเออร์สด๊อรฟในประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี ได้ทำการคิดค้นสารนี้โดยใช้เวลากว่าสิบปีจนสามารถจำลองสารที่เป็นต้นตอของฝ้าแดดที่ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในโลก ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์นี้

1. นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ ราคา 950 บาท

 

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสามารถใชได้ก้บทุกสภาพผิว โดยตัวผลิตภัณฑ์เป็นแพคเกจจิ้งแบบใหม่ ซึ่งเนื้อครีมจะเก็บแยกกัน เพื่อความสดใหม่ในแต่ละภาชนะมี 2 หัวปั๊มด้านหนึ่งคือสาร Luminous 630 และอีกด้านหนึ่งคือ ไฮยารูรอนผสมกับวิตามินอี เมื่อกดหัวปั๊มเนื้อครีมทั้ง 2 ชนิด จะไหลออกมาพร้อมกับผสมกันสดๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด จากนั้นเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็น จะช่วยจัดการปัญหาฝ้าแดด และจุดด่างดำได้จากต้นตอ ฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ฝ้าแดดสะสม 10 ปี ดูจางลงภายใน 4 สัปดาห์ 

2. นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ราคา 699 บาท

เพื่อการดูแลปัญหาฝ้าแดดแบบครบวงจร แนะนำให้ใช้คู่กัน เพื่อปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ช่วยป้องกันการเกิดใหม่ของปัญหาแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บอกเลยนะคะว่า เนื้อผลิตภัณฑ์หอมมาก ซึมซาบเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะ ส่วนจะช่วยลดเลือนฝ้าหรือจุดด่างดำได้ขนาดไหน มาพิสูจน์ด้วยกัน

อย่าลืมว่าต้องใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ แต่ในงานมีผู้ใช้จริงมาบอกด้วยว่า เห็นผลว่าฝาจางลงตั้งแต่ 1 สัปดาห์แรก ใครเป็นฝ้าหรือมีจุดด่างดำ พลาดไม่ได้ พุ่งตัวไปที่ วัตสัน ทุกสาขา กันเร็ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook