แต่งหน้าแบบ กาอิน วง Brown Eyed Girls

แต่งหน้าแบบ กาอิน วง Brown Eyed Girls

แต่งหน้าแบบ กาอิน วง Brown Eyed Girls
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาว กาอิน หนึ่งในสมาชิกวง Brown Eyed Girls มาโชว์สเต็ปเต้นในเพลง GENTLEMAN ในเอ็มวีตัวล่าสุดของ PSY ก็เห็นได้ถึงออร่าที่มีอยู่ในตัวเธอ ทั้งสาวแท้ สาวเทียมพากันโยกย้ายส่ายสะโพกไปกับเพลงจังหวะมันๆ จนยอดวิวทะลุไปกว่า 300 ล้านวิว

นอกจากท่าเต้นที่ดูเปรี้ยวเท่ห์แล้ว ดวงตาที่แสนเซ็กซี่และการเขียนอายไลน์เนอร์สีดำเข้มของเธอคนนี้ ก็ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักได้ วันนี้เกร็ดดี้จึงขอเอาใจสาวๆ ด้วย วิธีการเขียนอายไำลน์เนอร์ให้สวยเฉี่ยวตามสไตล์ กาอิน วง Brown Eyed Girls มาให้คุณสาวๆ ได้เพิ่มเสน่ห์กับดวงตา ไว้มัดใจหนุ่มๆ ให้อยู่หมัดกันไปเ้ลย


 

- เริ่มต้นด้วยการเขียนอายไลน์เนอร์ด้านบนเปลือกตา จะใช้ดินสอหรือเนื้อเจลอายไลน์เนอร์ก็ได้ เขียนปลายหางให้ยาวเลยหางตาและเขียนให้ชิดขอบตามากที่สุด 

- จากนั้นลากเส้นอายไลน์เนอร์ขึ้นมาให้เป็นรูปสามเหลี่ยมเฉี่ยวๆ หรือที่เรียกกันว่า วีเชฟ สังเกตได้ว่า เส้นขอบของอายไลน์เนอร์จะอยู่รอยพับเปลือบตาพอดี

- เมื่อเราได้บลอคตาที่เราต้องการแล้ว ให้ใช้ดินสอเขียนให้ทั่วภายในกรอบที่เราบลอคเอาไว้


- ต่อด้วยการใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มกว่าสีผิว 2-3 เฉดสี ทาบริเวณที่เราเขียนอายไลน์เนอร์และค่อยๆ เกลี่ยอายแชโดว์ให้สูงเกินอายไลน์เนอร์ขึ้นมาเกินรอยพับเปลือกตาเล็กน้อย การทาอายแลโดว์ทับแบบนี้ จะช่วยไม่ให้เลอะใต้ตาเป็นหมีแพนด้าระหว่างวันด้วยนะคะ


- เพิ่มเสน่ห์แสนเก๋ ด้วยการวาดดรูปดวงที่หางตา ด้วยอายไลน์เนอร์สีดำ ทาให้ทั่วรูปดาวที่เราวาดไว้

- ขั้นตอนสุดท้าย เขียนอายไลน์เนอร์ด้านล่าง ตั้งแต่ปลายหางตาจนถึงหัวตา การเขียนขอบตาด้านล่าง ไม่ควรใช้อายไลน์เนอร์แบบน้ำหรือแบบลิควิค นอกจากจะเขียนยากแล้วจะทำให้เราแสบตา ควรใช้เนื้อดินสอหรือเจลอายไลน์เนอร์ จะควบคุมเส้นได้ดีแล้วอย่าลืมเลือกสูตรกันน้ำด้วยนะจ๊ะ...


อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แต่งหน้าแบบ กาอิน วง Brown Eyed Girls

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook