รีวิว Kuron A เครื่องนวดหน้า ดีจริงป่ะ?!

รีวิว Kuron A เครื่องนวดหน้า ดีจริงป่ะ?!

รีวิว Kuron A เครื่องนวดหน้า ดีจริงป่ะ?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกิดเป็นหญิง อย่าหยุดรวย เพราะความสวย ต้องใช้ตังค์" อิอิ... สาวๆ ที่อยากสวยหลายคนไปเข้าคอร์สตามสถานเสริมความงามต่างๆ คอร์สนึงเสียเงินหลักหมื่น กว่าจะสวยคงหมดไปไม่น้อยเลยล่ะ วันนี้ Serena จะพามาทำความรู้จักกับ "เครื่องนวดหน้า" ที่ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเครื่องนวดหน้าตามคลินิก แต่สามารถทำเองที่บ้านได้ เหมาะกับสาวสวย...รวย...และว่างงงง... จริงๆ ฮ่าๆ

Kuron มีเครื่องนวดหน้าหลายรุ่น ราคาตั้งแต่สองพันกว่าบาท ไปจนถึงรุ่นนี้ Kuron A จะเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุด A=Age ช่วยในเรื่องลดริ้วรอย ยกกระชับ แล้วก็บำรุงได้ด้วย หลายคนที่รู้สึกว่าเวลาทาครีมแล้วมันเหมือนไม่ค่อยซึมลงผิว เจ้าเครื่องนวดหน้านี้ก็ช่วยทำหน้าที่ผลักครีมเข้าสู่ผิวชั้นใน ทำให้ครีมบำรุงที่ซื้อมาเห็นผลลัพท์ได้ดีขึ้น ใช้กับสกินแคร์ที่คุณใช้อยู่ตามปกติเลยค่ะ ใครที่มีรอยสิว รอยแดง รอยดำ สามารถนำครีมลดรอยเช่น สกาเจล มาใช้ก็ได้


โหมดการทำงาน 6 ขั้นตอน (ขั้นตอนละ 4 นาที)
1. Cleansing ทำความสะอาด
2. Massaging นวดเตรียมผิว
3. Nourishing นวดบำรุง
4. Lifting นวดยกกระชับผิว
5. Whitening นวดเพื่อผิวขาว กระจ่างใสขึ้น
6. Wrinkle Care ลดริ้วรอย

ใครที่กลัวว่าซื้อมาแล้วจะใช้ไม่เป็น ปุ่มเยอะ ใช้ยาก ไม่รู้ว่าต้องนวดยังไงแบบไหน ในกล่องจะมีคู่มือวิธีการใช้บอกอย่างละเอียดเลยค่ะ พร้อมใบรับประกัน

Kuron A เหมาะกับใคร?
ไม่จำเป็นว่าต้องอายุ 30 อัพถึงจะค่อยคิดถึงเรื่องริ้วรอย เดี๋ยวนี้ผู้หญิงอายุแค่ 20 ต้นๆ บางคนก็เริ่มมีริ้วรอยแล้ว ทั้งรอยหมองคล้ำใต้ตา รอยเหี่ยวย่นข้างแก้ม ตีนกา หรือรอยระหว่างคิ้วและหน้าผากที่มีผลมาจากการขมวดคิ้ว เครื่องนวดหน้านี้ก็จะคล้ายกับเวลาที่เราไปทำโฟโน ตามคลินิกแพงๆ แต่ว่าอันนี้เราสามารถทำเองได้ที่บ้านได้ พกพาไปไหนมาไหนได้ ชาร์ตแบตครั้งนึงอยู่ได้ทั้งสัปดาห์เลย นอกเหนือจากผิวหน้าใครอยากจะเอาไปนวดส่วนอื่นก็ได้เหมือนกัน เช่น ท้องแขน หน้าอก กระตุ้นผิวให้มีความแข็งแรงยืดหยุ่นค่ะ

ใช้ได้บ่อยแค่ไหน?
ไม่ควรนวดซ้ำเป็นระยะเวลาติดกัน หรือบ่อยมากเกินไป สำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้าแห้งหรือบอบบาง ใช้อาทิตย์ละ 3-4 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวอักเสบง่ายอาจจะเลือกปรับระดับการใช้แบบ LOW ก่อนเพื่อทดสอบความแข็งแรงของผิว ส่วนใครที่ผิวหน้าแข็งแรงสามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

ข้อดี ของการใช้เครื่องนวดหน้าที่เห็นได้ชัดก็คือความสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น รู้สึกทันทีว่าหน้านิ่มขึ้นหลังใช้ ใครที่มั่นใจว่าเป็นคนขยันบำรุง ซื้อแล้วได้ใช้บ่อยแน่ๆ Serena ก็แนะนำให้ซื้อ ดีกว่าไปเสียเงินซื้อคอร์สทำตามคลินิก เสียเงินคอร์สนึงหลายหมื่น ซื้อเครื่องนี้ไปเลยดีกว่าหมื่นกว่าบาทเอง


เครื่องนวดหน้า KURON A
ราคาปกติ (บาท) : 19,990.00
ราคาพิเศษ (บาท) : 17,991.00

ตอนนี้ SabuyShop ยังมีโปรโมชั่นอยู่น้า ถูกสุดๆ แถมจัดส่งฟรีอีกต่างหาก สนใจคลิกเลย


ทำความความรู้จักเบื้องต้นกันไปแล้วคราวนี้มาดูรีวิวจากเหล่า beauty blogger ดังๆ กันเลยจ้า
คลิกชมคลิปด้านล่าง

ขอบคุณภาพและคลิปวิดีโอประกอบจาก Kuronskininnovation, ป้าพิม, erk-erk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook