หน้าเด้งทั้งวันได้ง่ายๆ ด้วยเบสม้าลายเขียว

หน้าเด้งทั้งวันได้ง่ายๆ ด้วยเบสม้าลายเขียว

หน้าเด้งทั้งวันได้ง่ายๆ ด้วยเบสม้าลายเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกร็ดดี้ได้ รีวิวแป้งเจ้าหญิงเลล่า แป้งทาหน้าที่ดังในโลกออนไลน์ ให้คุณสาวๆ ได้ชมกันไปแล้ว คราวนี้มาถึง Common Baby White BB Green Base spf 50 PA+++ เรียกอีกอย่างว่า เบสม้าลายเขียว เบสเมคอัพทาหน้าของเลล่า ที่สาวๆ เค้าบอกไว้ว่าขาดไม่ได้ เกร็ดดี้ได้ยินแบบนี้ จะไม่ซื้อมาลองได้อย่างไร รีบหาร้านสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และคุณสาวๆ กันมั๊ยว่า เบสม้าลายเขียวตัวนี้ขายดียิ่งกว่าเฟอร์บี้ช่วงฮิตซะอีก และตอนนี้ได้แพ็คเกจใหม่ หรูหราไฮโซกว่าเดิม ที่สำคัญยังผสมน้ำหอมน้อยกว่ารุ่นเดิม สาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว จะได้หมดกังวล สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยลอง ขอบอกว่ามันเริ่ดจริงๆ บางคนถึงกับซื้อสต็อกเก็บไว้ 2-3 หลอด รวมถึงเกร็ดดี้ก็ซื้อเก็บไว้แล้วเหมือนกัน...อิอิ


เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ คนไหนอยากรู้ว่าแพ็คเกจและเนื้อครีมของม้าลายเขียวนั้นจะเป็นอย่างไร ตามเกร็ดดี้มาดูกันเลย!



จะเห็นได้เลยว่าข้างซ้ายที่ทาเบสม้าลายเขียวจะสว่างกว่าแขนข้างขวา

สำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้าไม่ได้มีรอยสิวหรือจุดด่างดำมาก สามารถใช้เบสม้าลายเขียวตัวนี้เดียวๆ แล้วทาแป้งทับได้เลย แต่ถ้าใครที่มีจุดด่างดำหรือขอบตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า ต้องทารองพื้นและคอลซีลเลอร์ เพราะ เนื้อครีมของเบสตัวนี้ จะช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ดูสว่างขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยปกปิดรอยต่างๆ ได้

ส่วนเนื้อครีม จะมีสีเขียว เมื่อทาไปที่หน้าแล้วจะปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างวันจะไม่หมองคล้ำและหน้ามันน้อยลงด้วยนะคะ แต่ถ้าคุณเป็นสาวผิวสองสี เกร็ดดี้แนะนำให้ใช้ Common Baby White BB Spf 50 PA+++ หรือ ม้าลายชมพู ตัวนี้จะตอบโจทย์สาวผิวสองสี ที่กลัวหน้าจะขาววอกเกินไปค่ะ

บอกเลยว่าเบสตัวนี้ เกร็ดดี้เสียเงินซื้อด้วยตัวเอง ไม่ได้รับจากทางแบรนด์หรือร้านค้าใดๆ นะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นแต่ละคนมีความชอบและความต้องการที่ต่างกันออกไป คราวหน้าเกร็ดดี้จะมีรีวิวเครื่องสำอางเด่น-ดังตัวไหนอีก อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หน้าเด้งทั้งวันได้ง่ายๆ ด้วยเบสม้าลายเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook