"คูราพรอกซ์" ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน เอาใจสายสุขภาพเรื่องช่องปาก

"คูราพรอกซ์" ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน เอาใจสายสุขภาพเรื่องช่องปาก

"คูราพรอกซ์" ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน เอาใจสายสุขภาพเรื่องช่องปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คูราพรอกซ์ (CURAPROX)" ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน (Oral Care) ระดับพรีเมียม จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดจำหน่ายโดยบริษัท บาเสคแคร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมยาสีฟันสะท้อนความเป็นคุณ BEYOU ครั้งแรกในไทย

นายเอกสิทธิ์ นนทรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาเสคแคร์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลัตภัณฑ์ของ ‘คูราพรอกซ์ (CURAPROX)’ ถูกคิดค้นและพัฒนาโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่แฝงด้วยการให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพในช่องปากอย่างถูกต้อง และทำได้จริง ภายใต้แนวคิดการให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปากมากกว่าแค่ฟันขาวและการมีลมหายใจสดชื่น เพราะการมีสุขภาพช่องปากที่ดีเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับร่างกายที่สมบูรณ์จากภายในและภายนอก และการส่งมอบประสบการณ์ด้านการดูแลช่องปากและฟันอย่างถูกวิธี ตั้งแต่ ค.ศ.1972 สามารถสร้างกระแสนิยมในกว่า 60 ประเทศทั่วโลกได้ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยาสีฟัน ‘คูราพรอกซ์ (CURAPROX)’ ยังใช้ส่วนประกอบที่ปลอดภัย คือ ไม่ใช้สารประกอบที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือเป็นอันตรายต่อสุขภาพในระยะยาว ได้แก่ สารที่ก่อให้เกิดฟองหรือ SLS ไม่มีกลูเต็น ไม่มีสารกันบูดประเภทพาราเบน ไม่มีไตรโคซาน ทั้งยังมีเอ็นไซม์กระตุ้นกลไกธรรมชาติต่อต้านแบคทีเรียในช่องปาก ที่เรียกว่า Lactoperoxidase System ช่วยชะลอและต่อต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียไม่ดีที่ก่อให้เกิดโรคในช่องปาก และมีฟลูออไรด์ซึ่งตอบวัตถุประสงค์หลักในการใช้ยาสีฟัน พร้อมสนับสนุนวิธีการแปรงแห้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันโรคฟันผุ เหมาะกับสภาพช่องปากในทุกกลุ่มการรักษาและจากกระบวนการต่างๆ ที่ผ่านการคิดค้นอย่างถี่ถ้วนนี้ ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพช่องปากที่แตกต่างให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้การดูแลสุขภาพช่องปากเป็นเรื่องง่าย ไม่เป็นภาระ และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุด "คูราพรอกซ์ (CURAPROX)"  ได้วางจำหน่ายยาสีฟันรวม 3 รุ่น ประกอบด้วย CURAPROX Enzycal ยาสีฟันสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ราคาหลอดละ 350 บาท, CURAPROX  Black is White และ White is Black ยาสีฟันชาโคลเพื่อฟันขาว ที่มาพร้อมกับแปรงสีฟันที่ออกแบบมาเพื่อช่วยในการขจัดคราบสีโดยเฉพาะ ในราคาชุดละ 1,100 บาท และ BEYOU ยาสีฟันที่ทำให้การแปรงฟันสนุกยิ่งขึ้น พร้อมแปรงสีฟัน รุ่น CS5460 Ultra Soft ราคาชุดละ 795 บาท ผ่านช่องทางจัดจำหน่าย 2 รูปแบบ ได้แก่ ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ shop.curaprox.co.th และช่องทางออฟไลน์ผ่านร้านค้าปลีกเฉพาะอย่าง (Specialty Store) อาทิ สถานพยาบาลหรือคลินิกทันตกรรม ร้าน DragCura ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากโดยเฉพาะ เพื่อให้ผู้บริโภคแน่ใจได้ว่าจะได้รับคำปรึกษาและความรู้ด้านการดูแลสุขภาพช่องปากอย่างถูกหลักการโดยผู้เชี่ยวชาญ

ด้วยความโดดเด่นต่างๆ ของ‘คูราพรอกซ์ (CURAPROX)’  จึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของผลิตภัณฑ์ออรัลแคร์ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคช่างเลือกที่รักการดูแลช่องปากอย่างแท้จริง

ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และการความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพช่องปากเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/curaproxth/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook