ชีสเค้ก พริตตี้ฉายาอั้ม 2 ทุ่มเงินแสน ทำหน้าเด็กรอบที่ 4

ชีสเค้ก พริตตี้ฉายาอั้ม 2 ทุ่มเงินแสน ทำหน้าเด็กรอบที่ 4

ชีสเค้ก พริตตี้ฉายาอั้ม 2 ทุ่มเงินแสน ทำหน้าเด็กรอบที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยแล้วต้องสวยอีก คงต้องยกคำนี้ให้กับ ชีสเค้ก จริยา พริตตี้ร้อยล้านคนดัง ที่แจ้งเกิดจากการศัลยกรรมใบหน้าจนคล้าย อั้ม พัชราภา กับการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ที่หน้าครั้งล่าสุดออกมาสวยละมุนดูเด็กมาก

หลังจากที่เคยฉีดไขมันที่หน้าไปแล้วเกือบ 2 ปี กลับมาเกาหลีครั้งนี้ ชีสเค้ก ทุ่มเงินเกือบแสน กับการปรับรูปหน้าให้สวยอ่อนวัยด้วยการ ฉีดไขมันหน้าเด็ก เทคนิคชะลอวัยด้วยการฉีดไขมันสเต็มเซลล์ พอหน้าเริ่มเข้าที่ จะดูละมุน ใบหน้าดูมีวอลลุ่ม นอกจากจะทำให้หน้าที่ตอบและแห้งผาก ดูมีน้ำมีนวลขึ้นแล้ว ยังช่วยลดอายุให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย 

งานนี้ทาง เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี MakeawishDiary ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง Sanook! Women เกี่ยวกับการฉีดไขมันที่หน้าสำหรับสาวๆ ที่สนใจ มาดูกันค่ะว่า ฉีดไขมันทั่วหน้า มีทั้งหมดกี่แบบ แตกต่างกันอย่างไร

การฉีดไขมันมีทั้งหมด 3 แบบ

แบบที่ 1 แบบไขมันธรรมดา 120,000บาท ( 4 ล้านวอน )
แบบที่ 2 PRP ผสม 2 ครั้ง 180,000บาท ( 6 ล้านวอน ) แบบเดียวกับที่ชีสเค้กทำ
แบบที่ 3 Stemcell 2 ครั้ง2 10,000 บาท ( 7 ล้าน-8 ล้านวอน)

* คิดที่อัตราแลกเปลี่ยน 0.030 *

ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่อัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา ต่างประเทศ ... ณ ช่วงนั้นๆ 

การฉีดไขมันทั้ง 3 วิธี

1. ไขมันธรรมดาค่ะก็คือจะเป็นไขมันธรรมดาทั่วๆไปไม่มีผสมอะไร วิธีนี้ อาจจะทำให้ไขมัน เกาะอยู่บนผิวได้น้อยที่สุด กว่าวิธีที่ 2 และ 3 

2. ไขมันที่ผสม PRP คือการปั่นผสม เกร็ดเลือดเกร็ดเลือดตัวนี้จะทำให้หน้าของเราขาวใสขึ้น เพิ่มอัตราการ ปลูกถ่ายส่วนปิด

3. ไขมันแบบสเต็มเซลล์ ที่ดูดออกมาผสมแล้วนำเข้าเครื่องฮอริเซลล์ แล้วก็แยกออกมา แล้วค่อยปั่นออกมาเป็นสเต็มเซลล์และฉีดกลับเข้าไป จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง หน้าก็จะเด็กในส่วนของตรงที่ฉีด แล้วเค้ามีความเชื่อกันว่าตัวสเต็มเซลล์จะสามารถปลูกถ่ายไขมันได้ด้วยตัวเอง ก็คือไขมันมันจะไม่แห้ง ไปง่ายๆ ไม่เหมือนการฉีดไขมันธรรมดา 


รู้จักการฉีดไขมันที่หน้ากันไปแล้ว ถึงเวลาที่จะไปอัปเดตหน้า ชีสเค้ก หลังฉีดไขมันครบ 3 เดือน จะสวยเข้าที่โครงหน้าดี หน้าเด็กขนาดไหน ตามมาดูกันค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ชีสเค้ก พริตตี้ฉายาอั้ม 2 ทุ่มเงินแสน ทำหน้าเด็กรอบที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook