เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับหน้าร้อน

เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับหน้าร้อน

เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศบ้านเราที่ร้อนระอุอาจจะยิ่งร้อนจัดขึ้นไปอีกหากเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่ไม่เหมาะสมกับสภาพอากาศ คำแนะนำสำหรับสาวๆ คือการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ใส่สบายบางเบา โดยเฉพาะชุดชั้นในที่ต้องเลือกให้เหมาะกับหน้าร้อน 

การเลือกชุดชั้นในเพื่อความรู้สึกสบายและปลอดภัยจากผดผื่นที่จะมาพร้อมกับหน้าร้อน ควรเลือกชุดชั้นในที่เนื้อผ้านิ่ม ระบายอากาศได้ดี และดูดซับเหงื่อ ดูที่เนื้อผ้าเป็นหลัก และไม่จำเป็นต้องเลือกตามแฟชั่นมากนัก เช่น ชุดชั้นในบางแบบสวยพริ้งราวเจ้าหญิงแสนหวาน แต่ใส่แล้วอาจรู้สึกอึดอัดและคัน เพราะชายลูกไม้ระคายเคืองผิว สำหรับวันธรรมดาอยู่บ้านควรเลือกชุดชั้นในที่เนื้อผ้าบางเบา โปร่งสบาย แบบไม่มีโครงหรือเสริมฟองน้ำเล็กน้อยจะดีที่สุด
กางเกงชั้นใน ควรทำจากผ้าฝ้ายหรือคอตตอน ขนาดพอดีสะโพก ยางยืดขอบกางเกงไม่ควรรัดตึงจนเกินไปเพราะอาจทำให้เกิดการเสียดสีหรือรัดเอวจนเจ็บ เป็นแผลหรือผิวหนังถลอกได้


Set Candy Stripe by PLAY New collection - Kyramode

สีสันลวดลาย การใส่เสื้อผ้าหรือชุดชั้นในสีอ่อนช่วยให้ร้อนน้อยลงได้ เลือกชุดชั้นในสีขาว สีชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน สีพาสเทลก็กำลังอิน ตลอดจนลายพิมพ์ต่างๆ ที่สามารถแมทช์กับชุดโปรดได้อย่างสวยงาม



Soft Doomm SBH151 by Sabina


Soft Doomm SBH171 by Sabina



Pretty perfect SUP532 By Sabina


Soft Doomm SUH195 By Sabina

เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับหน้าร้อน การที่เราได้ทราบถึงลักษณะชุดชั้นในและรูปแบบของเนื้อผ้าจะช่วยให้เราตัดสินใจเลือกซื้อชุดชั้นในได้เหมาะสมมากขึ้นค่ะ

ที่มาจาก : http://blog.sabuy.com/เลือกชุดชั้นใน-หน้าร้อน/
เครดิตภาพประกอบ : www.sabina.co.th/ ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com 
ชุดชั้นใน Sabina , ชุดชั้นใน Kyramode

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook