รีวิวต่อขนตาแบบธรรมชาติ สวย สะดวก ลดเวลาการแต่งหน้าไปได้เยอะ!

รีวิวต่อขนตาแบบธรรมชาติ สวย สะดวก ลดเวลาการแต่งหน้าไปได้เยอะ!

รีวิวต่อขนตาแบบธรรมชาติ สวย สะดวก ลดเวลาการแต่งหน้าไปได้เยอะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื่อไหมที่ตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วต้องมาเสียเวลาแต่งหน้าอยู่นานสองนาน ทั้งกรีดตา ปัดขนตา ปัดมาสคาร่า กว่าจะสวยพร้อมก้าวออกจากบ้านก็หมดเวลาไปเยอะ ถ้าคุณมีปัญหาเดียวกับเรา เราขอแนะนำหนทางสะดวก เป๊ะตั้งแต่ตื่นด้วย "การต่อขนตา" ค่ะ


เรียกว่าชีวิตง่ายขึ้นเยอะ หลังจากต่อขนตาที่ Ever Lash Studio ที่นี่เป็นสตูดิโอเฉพาะทางด้านขนตาและคิ้ว จึงมั่นใจได้เลยว่า คุณจะออกไปแบบสวยพร้อม มั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง และปลอดภัยอย่างแน่นอน

ภาพซ้ายก่อนต่อขนตา ขนตาบางน้อยมาก ภาพขวาหลังต่อขนตา มีความแน่นขึ้นเยอะ
ที่นี่มีหลากหลายบริการให้เลือกสวย ทั้งบริการต่อขนตาที่มีมาตรฐาน 2 เทคนิค ไม่ว่าจะเป็นเทคนิค Volume Style จับช่อขนตาดูฟูสวย ซึ่งจะแบ่งเป็นอีก 2 แบบคือ Russian Volume และ Asian Volume และอีกเทคนิคคือ Single Style การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น ดูเป็นธรรมชาติ โดยคุณสามารถเลือกประเภทของขนตาได้ถึง 2 แบบ แบบแรก Air Flat Mink โคนเส้นจะมีลักษณะแบนเว้ากลาง สีดำด้านเสมือนขนตาจริง นุ่มเบาพิเศษ ให้ลุคแบบธรรมชาติ และ Premium Mink จะให้ลักษณะขนตาที่เส้นกลมคมชัด สีดำเงา 

มาค่ะมาดูรีวิวชัดๆ ประกอบการตัดสินใจได้เลย 

ขั้นตอนการต่อขนตา


- เริ่มแรกทางร้านจะมีการแนะนำก่อน ว่าตาอย่างเราเหมาะกับการต่อขาตาแบบไหน หรือเราสามารถเลือกเองได้ตามความชอบเลยค่ะ จะงอนเด้งแบบสายฝอ หรือชอบแบบธรรมชาติก็จัดไป เรามีปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน แก้ปัญหาได้ด้วยการต่อขนตาเช่นกันนะ ด้วยความที่ขนตาเราสั้นและทิ่มลงทางร้านเลยแนะนำให้ต่อแบบ D คืองอนเด้งแบบธรรมชาติ 



- เราสามารถเลือกความยาว ความหนา และทรงขนตาได้ ครั้งนี้เราต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น เลือกตารุ่นนิ่มพิเศษ "Air Flat Mink" โดยต่อข้างละ 80 เส้น ความยาวที่ใช้ 9-11 มม. เส้นหนาเพียง 0.15 มม. นุ่มเบาสบายไม่หนักตา

- เริ่มเก็บขนตาล่าง เช็ดทำความสะอาดบริเวณรอบดวงตา ไม่ทำให้เปลือกตามัน เริ่มต่อขนตาด้วยการวางตามเส้นขนตาตามทรงที่เลือกไว้

- จากนั้น ก็หลับตายาวๆ หรือจะหลับแบบจริงจัง พร้อมต่อได้เลย ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ



- หลังจากต่อขนตาเรียบร้อยแล้ว ทางร้านก็จะแนะนำว่าการดูแลรักษาให้อย่างละเอียด




วิธีดูแลขนตา หลังต่อขนตา

- หลังต่อขนตาเสร็จ ห้ามโดนน้ำ 6-8 ชั่วโมง งดใช้ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่มีน้ำมัน หรือบาล์ม ครีมกันแดดก็เช่นกันถ้าเนื้อมันเกินไปจะทำให้ขนตาหลุดง่าย

- สาวๆ ที่อยากปัดมาสคาร่า สามารถทำได้ แต่แนะนำให้ปัดปลายๆ เท่านั้น เพราะจะทำความสะอาดลำบาก

- งดใช้ที่ดัดขนตา ห้ามกรีดอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ เพราะทำความสะอาดยาก

- แปรงขนตาให้ได้รูปสวย ด้วยการใช้แปรงปัดขนตา ที่เป็นหวีซี่เล็กๆ หวีเบาๆ จะช่วยให้ขนตาคงสภาพ สวยเด้งได้รูป

- ขนตาที่ต่อจะอยู่ได้ถึงประมาณ 3 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลของแต่ละคนด้วย อย่าขยี้ตาเด็ดขาด


ค่าเสียหายของเราในวันนี้ ราคา 1,500 บาท (ราคาแล้วแต่ขนาด และจำนวนเส้นที่เลือกค่ะ)


ความรู้สึกหลังการต่อขนตา

- รู้สึกเบา ไม่หนักตาใดๆ เลย เป็นธรรมชาติมาก

- ตื่นนอนมา ชีวิตดีขึ้นเยอะ ปกติก่อนออกจากบ้านต้องกรีดอายไลเนอร์ก่อน แต่พอต่อขนตา เส้นขนตาจะหนา ดำขึ้น ทำให้ไม่ต้องมาเสียเวลากรีดอายไลเนอร์อีกต่อไป ลดขั้นตอนการแต่งการได้เยอะจริงๆ 

- ขนตาจริงมีการผลัด หลุด ร่วงอยู่แล้วทุกวัน อาจจะมีบ้างที่ขนตาจริงล่วงไปกับขนตาปลอม ซึ่งเป็นเรื่องปกติ


หลังต่อขนตา 2 อาทิตย์ ขนตายังคงสวยเด้ง แน่นอยู่
สาวๆ ที่สนใจ ลองสอบถามได้ทีร้าน Ever Lash Studio เลยค่ะ มี 4 สาขา สยามสแควร์ (ตึกลิโด้ คอนเนค ชั้น 2), ทองหล่อ (เจ อเวนิว), อโศก (ตึก GMM Grammy ชั้น B2), พระรามเก้า (เซ็นทรัลพระรามเก้า ชั้น B2) ก่อนเข้าบริการ แนะนำให้โทรไปจองคิวก่อน เพราะคนแน่นมาก พอจองแล้ว ไปเวลาตามนัด ไม่ต้องเสียเวลานั่งคอยนานๆ 

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/everlashstudio/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook