เทคนิคดูแลผิวหน้าให้สวยใส ตามสไตล์คนดัง

เทคนิคดูแลผิวหน้าให้สวยใส ตามสไตล์คนดัง

เทคนิคดูแลผิวหน้าให้สวยใส ตามสไตล์คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันวิวัฒนาการของความงามพัฒนาขึ้นมาเยอะ อยากผิวสวย อยากผิวขาว หรืออยากผิวเต่งตึง คุณก็สามารถทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ หลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นสวยด้วยวิธีลัด หรือสวยด้วยเครื่องประทินผิวอย่างมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หรือเครื่องสำอาง ทุกขั้นตอนล้วนส่งผลต่อผิวของคุณทั้งสิ้น แต่ใช่ว่าการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าราคาแพงๆ หรือสวยทางลัดจะได้ผลดีเสมอไป ตราบใดที่คุณยังไม่รู้จักการดูแลผิวหน้าเบื้องต้นอย่างถูกวิธี

การจะมีผิวสวยอย่างยั้งยืนนั้นเป็นเรื่องไม่ยากและก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่คุณก็สามารถทำได้หากใส่ใจค่ะ ผู้หญิงบางคนแต่งหน้าจัดจ้าน แต่พอกลับถึงบ้าน เหนื่อย เพลีย ก็นอนเลย ไม่ทำการล้างหน้าล้างเครื่องสำอาง บำรุงผิวแต่ประการใด ความใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพียงแค่นี้ สามารถส่งผลระยะยาวต่อผิวหน้าของคุณได้เช่นกันค่ะ

ทิชชี่สังเกตุเห็นดารา คนดังส่วนมากจะมีผิวหน้าที่มีออร่า เปล่งประกายกันสุดๆ ดูแล้วไม่อยากละสายตาเลย หากคุณอยากมีผิวหน้าที่เป๊ะ ทิชชี่มีเคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ให้สวยใสในแบบฉบับของดารามาฝากกันค่ะ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ตอนนี้ใบเฟิร์นมีงานเกือบทุกวันเวลาพักผ่อนเลยมีน้อยค่ะ ก็พยายามดูแลตัวเองแบบง่ายๆ คือกลับบ้านปุ๊บจะรีบล้างหน้าเลยเพราะเราแต่งมาทั้งวันหลายชั่วโมง แล้วช่วงนี้อากาศร้อนด้วยหน้ามันตลอดเวลา  ไหนจะเจอแสงแดดเวลาถ่ายละครแสงไฟอีก แถมเฟิร์นเป็นคนขี้ลืมบางทีก่อนแต่งหน้าก็ลืมทาครีมกันแดด พวกพี่ๆ ช่างแต่งหน้าต้องคอยเตือนบ่อยๆ เลยพยายามทาทุกครั้งคิดว่าเราควรดูแลตั้งแต่ขั้นตอนพื้นฐานก่อนค่ะ

เบลล่า ราณี
เรื่องการดูแลตัวเองเบลล่าจะเน้นที่ผิวหน้าเป็นหลักค่ะ เพราะตัวเองเป็นคนผิวบางค่อนข้างจะแพ้ง่าย ยิ่งต้องถ่ายละครแต่งหน้าเกือบทุกวันแล้ว จะพยายามล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนจะนอน แล้วทาครีมบำรุงผิว ที่เหลือจะเป็นการออกกำลังกายทำให้เราสวยมากจากภายในค่ะ

ปันปัน เต็มฟ้า
ด้วยความที่อายุยังไม่มากปันปันจะแต่งหน้าให้น้อยที่สุดค่ะ ไม่อยากให้ดูแก่เกินวัย แล้วเราไม่ใช่คนที่ชอบแต่งหน้าจัดๆ  อยู่แล้ว การดูแลตัวเองจะเน้นไปที่การทาครีมที่ผิวก่อนนอนจะทาทุกคืนเลย ใช้ครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญคุณแม่จะสอนว่าผู้หญิงต้องหัดดูแลตัวเองตั้งแต่อายุน้อยๆ ไม่ใช่มาเริ่มตอนสามสิบอะไรแบบนี้มันช้าไป แล้วที่สำคัญปันปันจะไม่ค่อยกินพวกชา กาแฟอะไรแบบนี้เท่าไหร่ค่ะ

ผิวหน้าเป็นหัวใจหลักที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณผู้หญิงได้ดีที่สุด ถ้าหากคุณอยากเป็นผู้หญิงผิวสวยสุขภาพดี จึงไม่ควรละเลยการดูแลนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เทคนิคดูแลผิวหน้าให้สวยใส ตามสไตล์คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook