อยากมีผมสวยแบบ นุ่น วรนุช ต้องทำอย่างไร

อยากมีผมสวยแบบ นุ่น วรนุช ต้องทำอย่างไร

อยากมีผมสวยแบบ นุ่น วรนุช ต้องทำอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผมสวยเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง" นี่คงเป็นความคิดของสาวๆ หลายคน รวมถึงดาราสาวที่มีผมสวยติด 1 ใน 10 ของวงการบันเทิงไทยอย่าง นุ่น วรนุช ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลสุขภาพผม และห่วงใยเส้นผมจริงๆ ไม่ว่าจะพบเจอเธอที่ไหน งานสังคมไหน ก็ต้องเห็นผมยาวสลวยจนกลายเป็นเสน่์ห์ติดตัวเธอไปแล้ว



ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ นุ่น วรนุช มาร่วมงานวีเอ้นท์งานหนึ่ง เธอเดินเข้ามาพร้อมผมยาวสลวย ด้วยความที่เกร็ดดี้มีปัญหาเรื่องผมแห้งแตกปลาย ก็อดไม่ได้ที่จะถามเคล็ดลับการดูแลผมของสาว นุ่น วรนุช

วิธีดูแลเส้นผมให้ดูสวยสุขภาพดี 

ถ้าเป็นวันปกติที่ไม่ได้ทำงาน นุ่นจะไม่ทำอะไรกับเส้นผมเลย ปล่อยให้ผมได้พัก เพราะ ในวันทำงานผมนุ่นต้องต้องทั้งไดร์ ม้วน เจอความร้อนเยอะแล้ว ถ้าวันไหนไม่ได้ทำงาน นุ่นก็จะใช้วิธีง่ายๆ ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้ตรงกับสภาพเส้นผม ทุกครั้งหลังสระผม จะต้องใช้คอนดิชันเนอร์บำรุงผมทุกครั้ง ตามด้วยการหมักผมด้วยทรีทเมนท์อย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง และเป็นคนที่ไม่ค่อยเข้าร้านทำผม ชอบทำผมเองที่บ้าน สะดวกและถูกใจเราด้วยค่ะ

คำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่อยากมีเส้นผมแบบ นุ่น วรนุช

ปกตินุ่นเป็นคนให้ความกับเส้นผมมาก นุ่นคิดว่า ผมสวยเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงอย่างหนึ่ง เวลาออกงานสังคมหรือไม่ว่าจะไปไหนก็ตาม ถ้าผมสวย ก็จะยิ่งเสริมให้เราดูดีได้ และนุ่นก็เชื่อว่า ผู้หญิงที่รักสวยรักงามก็ต้องใส่ใจในการดูแลผมอยู่แล้ว ที่สำคัญไม่ควรไม่ทำร้ายเส้นผม อย่างเช่น การทำสี ไดร์ผม ทำเคมีต่างๆ ที่เกิดความร้อนและทำให้ผมเสียได้ และหาเวลาว่างทำทรีทเมนต์ ตลอดจนดูแลที่หนังศีรษะบ้าง เพียงแค่นี้ผมก็จะนุ่มสลวยแล้วค่ะ


เรื่องโดย เกร็ดดี้ Sanook! Women

ภาพประกอบจาก Instagram : nuneworanuch

> คลิก < เพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ อยากมีผมสวยแบบ นุ่น วรนุช ต้องทำอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook