PlantscriptionTM Anti-aging cream มอบผิวดูอ่อนเยาว์ยาวนาน

PlantscriptionTM Anti-aging cream มอบผิวดูอ่อนเยาว์ยาวนาน

PlantscriptionTM Anti-aging cream มอบผิวดูอ่อนเยาว์ยาวนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่จากออริจินส์...

PlantscriptionTMAnti-aging creamมอบผิวดูอ่อนเยาว์ยาวนานด้วยการบำรุงจากสารสกัดราสป์เบอรี่สเต็มเซลล์



*จากการคาดการณ์ว่าในปี 2018 จำนวนผู้มีอายุ 65 ปี จะมีมากกว่ากลุ่มเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ซึ่งปรากฎการณ์นี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และในปี 2050 ค่าเฉลี่ยของอายุประชากรโลกจะขยับเพิ่มขึ้นจาก 28 ปีเป็น 40 ปี ดรรชนีเหล่านี้ล้วนเป็นคำตอบได้ว่าทำไมคนในยุคนี้จึงมีความกังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยมากขึ้น

นิวยอร์ก:เป็นเวลานานกว่าหลายปีแล้วที่ทีมนักวิทยาศาสตร์ให้ความสนใจทำการศึกษาวิจัยเกี่ยวกับความสามารถอันน่าอัศจรรย์ของสเต็มเซลล์จากพืชพันธุ์นานาชนิด และด้วยแรงบันดาลใจจากหลักการวิทยาศาตร์ที่ล้ำสมัยนี้ ออริจินส์ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่แห่งการดูแลผิวด้วยสารสกัดจากเทคโนโลยีการสกัดสเต็มเซลล์จากผลราสป์เบอรี่อันเป็นส่วนประกอบหลักใน PlantscriptionTMAnti-aging creamครีมบำรุงผิวประสิทธิภาพสูงล่าสุดจาก PlantscriptionTMAnti-aging Collectionเพื่อมอบผิวดูอ่อนเยาว์และช่วยลดเลือนริ้วรอยผิวได้จริงเมื่อใช้เป็นประจำ

ด้วยการผนึกพลังระหว่างสารสกัดราสป์เบอรี่สเต็มเซลล์และตัวเอกในการต่อสู้กับริ้วรอยที่รู้จักกันดีในกลุ่ม PlantscriptionTMAnti-aging Collectionอย่าง Anogeissus(แอโนเกซิส) ส่งให้ PlantscriptionTM Anti-aging creamคือครีมบำรุงผิวที่ถูกคิดค้นเพื่อรับมือกับ 4 สัญญาณปัญหาผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น รู้สึกถึงความนุ่มนวล และช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยาวนาน

โดย 83%ของผู้ทดลอง*ใช้ PlantscriptionTMAnti-aging creamเป็นเวลา 4 สัปดาห์พบว่าริ้วรอยแลดูเลือนลงรวมถึงความกระชับของผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

*จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการในอาสาสมัคร 25 ราย โดย Estee Lauder Testing Center นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - เมษายน 2555

ทำความรู้จักกับ Plant Stem Cell
Plant stem cellหรือ เซลล์ต้นกำเนิดจากพืชนั้นพบได้ในเนื้อเยื่อพืชทุกสายพันธุ์ ซึ่งเซลล์เหล่านี้จะเจริญเติบโตกันไปตามส่วนต่างๆ ของพืชทั้งต้น คุณสมบัติหลักของ Plant stem cell คือการแบ่งเซลล์เพิ่มจำนวนเพียงอย่างเดียว ไม่เปลี่ยนหน้าที่ของตน มักจะใช้ในการผลิตเซลล์ใหม่ทดแทนหรือซ่อมแซมเซลล์เก่าที่ถูกทำลาย

ซึ่งพืชมีหลักการปรับตัวที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแตกต่างจากสัตว์...เพราะเมื่อใดที่อันตรายมาเยือนสัตว์อาจหลบภัยด้วยการวิ่งหนีหรือซ่อนตัว แต่พืชนั้นขยับหนีไปไหนไม่ได้ ธรรมชาติจึงทดแทนด้วยคุณสมบัติดังกล่าวเพื่อการอยู่รอดของพืช

และทำไมเราจึงเลือกราสป์เบอรี่

จากราสป์เบอรี่หลากสายพันธุ์ที่ผ่านการศึกษา คัดสรรอย่างละเอียดจนได้มาซึ่งราสป์เบอรี่ RubusIdaeusหรือราสป์เบอรี่สีแดงจากแหล่งกำเนิดเมือง Dei Lombardi บนเทือกเขา Apennine ประเทศอิตาลีและด้วยความอุดมสมบูรณ์ของสภาพภูมิประเทศที่เอื้อให้การปลูกราสป์เบอรี่เจริญเติบโตงอกงามได้ดี ก่อเกิดเป็นแหล่งราสป์เบอรี่สเต็มเซลล์ที่ล้ำค่า

ด้วยเทคโนโยลีการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อราสป์เบอรี่จนได้เป็นราสป์เบอรี่สเต็มเซลล์และนำมาสกัดด้วยสารละลายที่ปรับค่า pHให้คงที่เพื่อให้ได้สารสกัดเข้มข้นส่วนประกอบสำคัญใน PlantscriptionTMAnti-aging creamกระปุกนี้มอบผลลัพธ์ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายทั้งปัจจัยแห่งวัยและสิ่งแวดล้อม

Anti-aging Power Pairสองพลังคู่ปรับริ้วรอย

แน่นอนว่าสารสกัดจากเปลือกของต้น Anogeissusจากประเทศกานา ทวีปแอฟริกายังคงเป็นตัวเอกสำหรับ PlantscriptionTMAnti-aging Collectionเสมอ ด้วยสรรพคุณที่การันตีได้จริงว่ามีความเป็นเลิศในการฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอย ไม่กระชับให้กลับเนียนเรียบ แลดูอ่อนเยาว์

และด้วยการผนึก 2 พลังจากสารสกัดมากคุณประโยชน์จากธรรมชาติที่พิสูจน์แล้วด้วยวิทยาศาสตร์นี้ ทำให้ PlantscriptionTMAnti-aging creamคือครีมบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของออริจินส์เพื่อรับมือกับ 4 สัญญาณปัญหาผิวแห่งวัย จนเห็นผลได้ดังต่อไปนี้ เมื่อใช้เป็นประจำ

• ริ้วรอย ร่องลึก รอยเหี่ยวย่นแลดูจางลง
• ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น
• รู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มนวล
• ช่วยให้ผิวดูสดใส เปล่งประกาย

ออริจินส์ขอแนะนำให้ใช้ 2 คู่หูคู่ปรับริ้วรอยแห่งวัย"Anti-aging Power Pair" ทั้ง PlantscriptionTMAnti-aging serumและ PlantscriptionTMAnti-aging creamควบคู่กันเป็นประจำอย่างต่อเนื่องเรากล้ารับรองผลลัพธ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยาวนาน...ที่คุณคาดหวังได้

พบกับคู่ปรับริ้วรอยPlantscriptionTMAnti-aging cream ขนาด 50 มล. ราคา3,000 บาท ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา ตั้งแต่ 5 มกราคม 2556 เป็นต้นไป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/OriginsTH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook