อัพเดตล่าสุด! แบบชุดแต่งงานดาราดีไซน์เก๋

อัพเดตล่าสุด! แบบชุดแต่งงานดาราดีไซน์เก๋

อัพเดตล่าสุด! แบบชุดแต่งงานดาราดีไซน์เก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มปี 2556 มายังไม่ถึงเดือนก็เริ่มมีคู่รักหลายคู่ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขต้นปีเช่นนี้เพื่อการสละโสด ใช้ชีวิตโดยไม่เดียวดาย ด้วยการ "แต่งงาน" มีคู่ไปกันไปบ้างแล้ว เช่นเดียวกับคู่แต่งงานดารา ที่เพิ่งมีไปสดๆ ร้อนๆ  อย่างสาว "เจิน ณิชชาพัณณ์" กับ "ศุภชัย วิเศษไพฑูรย์" และ คู่ของนักร้องสาว "เอิร์น จิรวรรณ" และ "ดราฟ ดวงฤทธิ์" ที่สละโสดไปหมาดๆ

อีกทั้งเมื่อปลายปีช่วงเดือนธันวาคม ยังมีคู่รักดาราอีกหลายคู่ใช้ช่วงเวลาส่งท้ายปีเป็นฤกษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ "ป๊อก ปิยธิดา" กับ "ตั๊ก นภัสกร", "ญารินดา บุนนาค" กับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน "วิล พาเธร่า" และ "เอ๊ะ ศศิกานต์" กับ "ดอม โดมินิค ลียง" เอาเป็นยังไงว่าทิชชี่ขอให้ทุกๆ คู่รักมีความสุข รักกันตราบชั่วฟ้าดินสลายไปเลยนะคะ ^3^

ชุดแต่งงานดาราชุดแต่งงานดารา
เมื่อมีงานแต่งงานเกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่ทิชชี่ไม่พลาดอีกเช่นเคยก็คงหนีไม่พ้นชุดแต่งงานของเจ้าสาว ที่แต่ละงานเจ้าสาวแต่ละนางจัดเต็ม สวยชนิดที่ว่า วันแต่งงานของฉันมีวันเดียว ฉันขอสวยที่สุดในชีวิตกันไปเลย ทิชชี่จึงไม่พลาดรวบรวมภาพแห่งความประทับใจของเจ้าสาวที่เพิ่งสละโสดกันหมาดๆ ในชุดแต่งงานที่แต่ละชุดสวย หรู และดูเก๋มาให้เป็นไอเดีย เผื่อคุณผู้หญิงที่กำลังจะมีข่าวดี ดูไว้เป็นไอเดียในวันแต่งงานกันค่ะ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ อัพเดตล่าสุด! แบบชุดแต่งงานดาราดีไซน์เก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook