จริงหรือ? โฬม ศัลยกรรมร้อยไหม หมดเงินเป็นล้าน

จริงหรือ? โฬม ศัลยกรรมร้อยไหม หมดเงินเป็นล้าน

จริงหรือ? โฬม ศัลยกรรมร้อยไหม หมดเงินเป็นล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ้มหน้าแป้นมาเลยสำหรับพระเอกหนุ่ม "โฬม-พัชฏะ นามปาน" สุดจะดีใจที่ละครเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" กระแสตอบรับดีเว่อร์ จนสาวๆแอบจิตนาการตามหาหนุ่มในฝันแบบ "คุณต้น" ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่คิดไม่ฝันว่ากระแสจะแรงขนาดนี้ รับบทเป็นหนุ่มหล่อ อบอุ่นแต่ก็ไม่วายมีคนจับสังเกตว่าที่หล่อขึ้นเป็นเพราะเจ้าตัวแอบไปศัลยกรรมร้อยไหมหมดเป็นล้านตามที่โดนเขียนซุบซิบหรือเปล่า เจอโฬมในงานแถลงข่าว "วัตสันพลิกโฉมแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ สร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการจับจ่าย" ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า

"หา!!! อย่างนั้นเลยเหรอ เล่มไหนเนี่ย ไม่มีครับ เรื่องนี้เป็นการดูแลผมว่าทุกคนก็ทำอยู่แล้ว แต่ตัวผมผอมลง 4 โลมากกว่า ช่วงนี้ยังไม่ค่อยได้มีเวลาดูแลตัวเอง สิวก็ยังปูดอยู่เลย"

หล่อขึ้นหรือเปล่าเลยโดนเม้าท์
"ดูแลตัวเองมากขึ้นมากกว่าครับ ด้วยคาแรกเตอร์ก็ต้องขอบคุณพี่นก-จริยาด้วยที่กำชับผมว่าให้คุณโฬมดูแลตัวเองด้วยเพราะพี่จะทำละครแนวนี้ออกมา"

เครียดไหมโดนมองว่าศัลยกรรม
" การที่เราน้ำหนักลดลงมันก็มีผลเยอะแล้ว ถ้าน้ำหนักลดลงไม่หล่อไม่สวยคนคงไม่พยายามลดกันหรอกครับ ถามว่างงไหม ก็ไม่งงหรอกครับ เป็นเรื่องปกติ ตอนนั้นไปฉีดฟิลเลอร์มาก็บอกว่าศัลยกรรม พอไปสลายแล้วก็ไม่เห็นบอกว่าเลิกทำศัลยกรรมเลย มันเป็นเรื่องปกติครับ"

แต่ก็มีข่าวเรื่องศัลยกรรมบ่อย
"บ่อยครับเพราะหน้าผมเป็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายครับ"

ตอนนี้ยังเข้าคลินิกเสริมหล่ออยู่ไหม
"เมื่อ 6-7 เดือนก่อนเข้าบ่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้เข้าเลย ถามคุณหมอได้ ถ้ามีเวลาว่างก็จะออกกำลังกายที่บ้านแทนมากกว่าครับ"

แล้วในอนาคตมีแพลนอยากทำศัลยกรรมไหม
"ไม่เลยครับ ทุกอย่างแบบเดิมก็ดีอยู่แล้วครับ"

กระแสละครเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ดีมาก
"ฟินมากครับ ผมไม่คิดว่าละครแบบนี้จะทำให้ทุกคนอินได้ขนาดนี้เพราะเนื้อเรื่องไม่ได้แรงหรืออะไรเลย ผมเชื่อว่าทุกคนที่ดูมีจินตนาการและมีความสุขไปกับมัน ทั้งที่ผู้ชายแบบนี้ทุกคนก็จะถามว่ามีจริงเหรอ อย่างนี้ก็ให้ทุกคนได้จินตนาการกันครับ ก็ให้ไปตามหากันดูนะครับ"

บทบาท "คุณต้น" ทำให้เรากลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆไปเลย
"ไม่คิดไม่ฝันว่าจะกลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ดีใจมากมีแต่คนเรียกคุณต้น กระแสดีมากจนไม่น่าเชื่อว่าจะขนาดนี้ ปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีเสลามานั่งดูละครตัวเอง ขี้อาย เดี๋ยวนี้ต้องมานั่งดูละครตัวเอง แหม...ทำไมนางเอกไม่ง้อและไม่ไปหาเขา เราก็อินเอง"

แล้วชีวิตจริงเป็นอย่าง "คุณต้น" หรือเปล่า
"อย่าถามเลยครับ ก็คล้ายๆกันแหละ (หัวเราะ) อบอุ่นเหมือนกันครับ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จริงหรือ? โฬม ศัลยกรรมร้อยไหม หมดเงินเป็นล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook