COS เปิดตัวแคมเปญ Autumn Winter 2019 เต็มไปด้วยความแตกต่างอันตัดกันอย่างลงตัว

COS เปิดตัวแคมเปญ Autumn Winter 2019 เต็มไปด้วยความแตกต่างอันตัดกันอย่างลงตัว

COS เปิดตัวแคมเปญ Autumn Winter 2019 เต็มไปด้วยความแตกต่างอันตัดกันอย่างลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COS เปิดตัวแคมเปญสำหรับฤดูกาล Autumn Winter 2019 ด้วยผลงานฝีมือช่างภาพมากความสามารถ Mark Borthwick ที่มาถ่ายทอดคอลเลคชั่นซึ่งเต็มไปด้วยความแตกต่างอันตัดกันอย่างลงตัวและความงดงามเย้ายวนที่เปี่ยมล้น ผ่านเหล่านางแบบระดับโลกอย่าง Khadim Sock, Lina Zhang และ Giedre Dukauskaite

คอลเลคชั่นนี้เป็นการผสมผสานสัดส่วนที่หลากหลายผ่านสไตล์บรูทัลลิสต์ ทำให้มีเส้นและมุมที่คมชัด แต่ให้ความรู้สึกสงบเงียบ ชวนให้นึกถึงการหลีกหนีความวุ่นวายเข้าสู่สถานที่อันโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ถ่ายทอดออกมาผ่านทิวทัศน์ชนบทของประเทศอังกฤษและอาคารที่ดูดิบและโครงสร้างชัดเจน

แรงบันดาลใจจากการนำโลกที่มนุษย์สร้างขึ้นมาหลอมรวมกับโลกแห่งธรรมชาติ มีความคลาสสิกแต่ออกแบบให้ดูแปลกใหม่ โครงสร้างที่ดูแข็งแกร่งแต่เนื้อผ้าพลิ้วไหว และโอเวอร์ไซส์ พร้อมทั้งใช้วัสดุที่เป็นธรรมชาติและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อรังสรรค์รูปทรงที่ชัดเจน

ผ้าแคชเมียร์, โค้ทผ้าวูลแบบมีโครง, เสื้อเชิ้ตผ้าฝ้าย และเสื้อสเว็ตเตอร์แบบสกูบ้า ผสมผสานกันเป็นคอลเลคชั่นที่ดูแปลกตาแต่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ประกอบไปด้วยโทนสีเทาและสีที่ดูอ่อนละมุน เช่น สีหิน สีโอ๊ตมีล ทำให้เกิดความบางเบา และเติมความอบอุ่นด้วยสีสนิมและสีพลัม 

COS แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์มินิมอลจากลอนดอน ก่อตั้งเมื่อปี 2007 และมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าแฟชั่นที่มีคุณภาพสูง ทั้งเสื้อผ้าที่ใส่ในชีวิตประจำวันและเสื้อผ้าคลาสสิกที่ได้รับการออกแบบใหม่ ดีไซน์ทันสมัย เหนือกาลเวลา สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะ COS ใช้การตัดเย็บแบบดั้งเดิมและเทคนิคใหม่ๆ เพื่อรังสรรค์คอลเลคชั่นที่สวมใส่ได้นาน ผสมผสานดีไซน์ที่คลาสสิกเข้ากับนวัตกรรมที่ล้ำสมัย

และได้ร่วมงานกับศิลปินดาวรุ่ง แกลเลอรี่ และสตูดิโอมากมาย COS อีกทั้งยังเคยมีผลงานร่วมกันกับ  Serpentine Galleries, Salone del Mobile, The Guggenheim New York, The Donald Judd Foundation, Frieze London, The Dia Art Foundation, Design Miami/, Opening Ceremony และ Mr Porter รวมถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Snarkitecture, Sou Fujimoto, Studio Swine, Wayne McGregor และAFSO / ANDRÉ FU

Mark Borthwick ช่างภาพจากลอนดอนที่เริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพด้วยการเป็นช่างแต่งหน้า และเริ่มถ่ายภาพหลังจากย้ายไปอยู่ปารีสเมื่อปี 1984 ได้ทำการซื้อไนท์คลับเล็กๆ และเริ่มถ่ายภาพให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมทั้งบรรณาธิการนิตยสารต่างๆ เป็นเพื่อนของเขา ทำให้ผลงานของเขาได้ปรากฏอยู่บนนิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เช่น i-D และ The Face

โดยสไตล์การใช้สีของเขาเป็นแบบมินิมอลแต่ยังคงความอาร์ตไว้ได้อย่างดี เป็นการก้าวออกจากกรอบการถ่ายภาพแฟชั่นได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขากลายเป็นช่างภาพที่โด่งดังในยุค 90’s โดยได้ฝากผลงานไว้กับนิตยสารชื่อดังมากมาย เช่น Purple, Self Service และ AnOther รวมถึงได้ร่วมงานกับ Comme Des Garçons, Martin Margiela และ Yohji Yamamoto หลังจากนั้นได้ย้ายมาอยู่นิวยอร์กเมื่อปี 1995 และรังสรรค์งานที่สร้างแรงบันดาลใจ บันทึกเรื่องราวต่างๆ รอบตัว นอกจากจะเป็นช่างภาพแล้วยังควบตำแหน่งสายอาร์ตผู้ผลิตภาพยนตร์และนักดนตรีอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ COS เปิดตัวแคมเปญ Autumn Winter 2019 เต็มไปด้วยความแตกต่างอันตัดกันอย่างลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook