All day & All night เทคนิคแต่งตัวเป็นสาวออฟฟิศ + ปาร์ตี้

All day & All night เทคนิคแต่งตัวเป็นสาวออฟฟิศ + ปาร์ตี้

All day & All night เทคนิคแต่งตัวเป็นสาวออฟฟิศ + ปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นสาวออฟฟิศยุคใหม่ นอกจากจะต้องสวยเป๊ะในเวลางาน ยังต้องพร้อมเปรี้ยวต่อทุกปาร์ตี้ การเลือกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สามารถใส่ไปไหนมาไหนได้ทุกสถานการณ์ ดูดีได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามค่ะ นอกจากจะทำให้เราดูโดดเด่นมั่นใจ ยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกด้วย



ลุคสาวออฟฟิศที่สามารถแต่งได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สาวๆ อาจใส่เดรสสั้นกึ่งทางการ หรือเดรสเข้ารูปคัตติ้งเนี้ยบๆ ที่ดูทะมัดทะแมง เน้นชุดที่มีสีสันโดดเด่น สร้างความสะดุดตา ไม่จำเป็นต้องประโคมอะไรให้ดูเยอะ คำนึงถึงความเหมาะสมในเวลางาน สาวๆ ควรดูให้ดีด้วยว่ามันไม่เซ็กซี่เกินไปนัก อย่าโป๊หรือโชว์สัดส่วนเกินงาม อาจหยิบเบลเซอร์หรือสูทเก๋ๆ มามิกซ์แอนด์แมทช์กับเดรสเพื่อให้ดูเป็นลุคทำงาน ตามด้วยรองเท้าและกระเป๋าในโทนสีเดียวกัน 


เดรสลูกไม้แขนยาว ผ้าลูกไม้เคลือบประกายทอง มี detail ที่แขนแมทช์เข้ากับสีกับกระโปรง สี silver 


Side Zip Layer Dress เนื้อผ้านุ่มลื่นมีน้ำหนัก ให้ความรู้สึกหรูหรายามสวมใส่ มี detail เป็นซิปยาวเก๋


เดรสสีชมพูเรียบคลาสสิค เพิ่มลูกเล่นด้วยกระเป๋า 2 ข้างด้านหน้า มีซิปซ่อนยาวด้านหลัง ง่ายต่อการสวมใส่


เดรสสีพื้นเรียบแต่แอบเก๋ด้วย detail ในการเย็บ โดยยังคงโทนสีพื้นไว้เพื่อไม่ให้ out ง่าย แล้วเอา detail ในการเย็บมาเป็นจุดเด่นเพื่อให้เดรสตัวนี้ดูชิคขึ้น


เดรสสีส้ม มาแรงด้วยการเล่นสีตัดกัน เพิ่มความน่ารักด้วยกระเป๋าเฉียง 2 ข้างด้านหน้า


สำหรับรองเท้า ควรเลือกรองเท้าที่แข็งแรง คงทนสักหน่อย เดินแล้วไม่ง่อกแง่ก แดนซ์ได้โดยที่ส้นไม่พลิก! เดี๋ยวส้นหักท่ามกลางฝูงชนจะดูไม่งามเอาได้ รองเท้าส้นสูงสีพื้นน่าจะเหมาะที่สุดเพราะแมทช์กับชุดได้ทุกสีทุกแบบ ใส่ไปทำงานได้  ไปปาร์ตี้ก็ได้ ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย หรืออาจเพิ่มความโดดเด่นด้วยรองเท้าขนสัตว์ ลายม้าลาย ลายเสือ


Mini Belt Almond Leather High-Heels


Mini Belt Gray Leather High-Heels


Yellow Horse Hair High-heels

"เทคนิคเพิ่มเติม" สำหรับงานปาร์ตี้ค็อกเทล หรูหรา สาวๆ อาจหาไอเท็มที่มีประกาย วิ๊งๆ สปาร์กลิ่ง อย่างกระเป๋าคลัทช์กลิตเตอร์ แอคเซสเซอรีที่มีความแวววาว ประดับเพชรหรืออัญมณีสีต่างๆ สีแดงเข้ม ชมพูบานเย็น หรือสีทอง ช่วยขับผิวให้ผ่อง สำหรับการแต่งหน้าตอนเช้าให้แต่งสีนู้ดเป็นธรรมชาติ และเมื่อถึงเวลาเลิกงานก็เพียงแค่กรีดอายไลเนอร์ให้หนา ปัดสีแก้มให้เข้มขึ้น และเติมสีสันให้เรียวปากด้วยลิปสติกสีแดงเข้ม แค่นี้ก็พร้อมเฉิดฉายกลายร่างเป็นปาร์ตี้เกิร์ลแล้ว

เครดิตภาพประกอบ : ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com
เดรสและรองเท้าร้าน mmchic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook