4 ลูกสาวดารา รีวิวเก่ง จริตเริด ถูกใจชาวโซเชียล

4 ลูกสาวดารา รีวิวเก่ง จริตเริด ถูกใจชาวโซเชียล

4 ลูกสาวดารา รีวิวเก่ง จริตเริด ถูกใจชาวโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสามารถน่ารัก เมื่อเหล่าลูกสาวดารา อัดคลิป รีวิวสินค้า ลีลาไม่ธรรมดา น่าเอ็นดู ยิ่งโตยิ่งเก่ง ฉายแววความน่ารักสดใสในแบบฉบับลูกซุปตาร์ ที่ไม่ใช่แค่หน้าตาและความไร้เดียงสา ที่ทำเอาแฟนๆ หลงรัก แต่กับ 4 ลุกดาราที่ Sanook! Women จะนำความน่ารักมาเสิร์ฟนี้ มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการพูดจาและการรีวิวสินค้าออกมาให้น่าใช้ตาม จะมีใครบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เริ่มกันที่ น้องเปาเป่า ลูก แม่กุ๊บกิ๊บ-พ่อบี้ กับการรีวิวลิปสติกของแม่กิ๊บ ได้น่ารัก จริงจัง ปาดสีให้ดูชัดๆ ขายของเก่งแบบนี้ แม่กิ๊บต้องให้รางวัลแล้วค่ะ



อีกคนที่เป็นขวัญใจโซเชี่ยลเรื่องรีวิวสอนแต่งหน้า คงจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก น้องมีณา ลูกแมลงเมี่ยง พริตตี้ศัลยกรรมเงินล้าน กับการแต่งหน้าแบบจัดเต็ม รีวิวทุกอย่างเองแบบไม่มีสคริปท์ จนแฟนๆ อยากจะพุ่งตัวไปซื้อตาม รีวิวเก่งได้แม่แบบนี้สมแล้วที่เขาบอกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ 

 

ต่อกันที่ น้องแสนดี ลูกสาวสุดเลิฟของ โอ๋ ภัคจิรา พิธีกร-นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่เคยอัดคลิปลงอินสตาแกรม รีวิวสินค้า กับลีลาชวนซื้อ พูดจาฉะฉาน เก่งมาก ราวกับนักรีวิวมืออาชีพ 



ปิดท้ายกันที่ น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา กับการโชว์สกิลสอนแต่งหน้า ที่สร้างความฮือฮาเมื่อปีก่อน จนถึงตอนนี้พัฒนาการความเก่งมาไกล มีรายการเป็นของตัวเอง Little Nirin ยิ่งโตยิ่งพูดจาน่าฟัง แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไร




อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ 4 ลูกสาวดารา รีวิวเก่ง จริตเริด ถูกใจชาวโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook