APPEAL : ธันวาคม 2555

APPEAL : ธันวาคม 2555

APPEAL : ธันวาคม 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

A special day for a special man

ถือเป็นชายหนุ่มคนแรกที่ APPEAL ขอคว้าตัวมาเป็นคนพิเศษขึ้นปกชายเดี่ยว กับเล่มเดือนธันวาคม เดือนของผู้ชายที่ได้ขึ้นชื่อว่าพิเศษที่สุด และแน่นอนว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักผู้ชายสุดฮอตคนนี้ หมาก-ปริญ สุภารัตน์

หมาก ปริญหมาก ปริญ

หนึ่งวันพิเศษของคุณจะทำอะไร

"ถ้าผมมีสเปเชี่ยลเดย์จริงๆ ผมคงไม่ตื่นอ่ะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็ต้องเริ่มตั้งแต่ตื่นนอนเลย ก็ต้องตื่นให้สายๆ หน่อย สักเก้าโมงครับ หลังจากตื่นแล้วก็ลงมานั่งดูปลาสักสองชั่วโมง นั่งให้อาหารปลา อาบแดด รับวิตามินดี ฝึกสมาธิให้นิ่ง ให้มั่นคง หลังจากนั้นก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปข้างนอกไปหาอะไรกิน ออกไปข้างนอกเพื่อให้ร่างกายมันได้ขยับเขยื่อน ไม่ต้องอยู่เฉยๆ ร่างกายจะได้ออกกำลังแบบเบาๆ
แต่ถ้าเป็นกิจกรรมพิเศษๆ จริงๆ ก็คงต้องเป็นกิจกรรมที่เป็นรางวัลให้กับตัวเอง อย่าง การออกไปช็อปปิ้ง (แหม...ออกไปใช้ตังค์หรอจ๊ะ?) อย่าเรียกว่าออกไปใช้ตังค์ดีกว่าครับ (หัวเราะ) เรียกว่าออกไปผ่อนคลาย รีแลกซ์ดีกว่า แบบให้รางวัลตัวเองหลังจากทำงานเหนื่อยๆ หลังจากนั้นกว่าจะกลับมาก็คงดึกแล้วอ่ะครับ ก็จะอาบน้ำให้สดชื่น แล้วก็ทาครีมนอนปกติครับ หมดครับ หนึ่งวันพิเศษ"

ถ้าพูดถึงคุณพ่อ ผู้ชายคนพิเศษของหมาก มีเรื่องไหนที่นึกถึงทีไรก็ยิ้มได้บ้าง

"ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องผู้หญิงครับ เพราะส่วนใหญ่เราก็จะคอยปรึกษาเวลาเราเฮิร์ทหรือไปเจออะไรมา ตัวผมเองจะมีอาการทางสายตา แววตาผมจะออกเลยนะ แล้วพ่อก็จะดูออก พ่อก็จะมานั่งด้วย มานั่งคุยว่าเกิดอะไรขึ้น เค้าก็จะบอกว่ามีวิธีแก้ไขยังไง พ่อผ่านอะไรมาบ้าง มันก็เป็นแบบนี้แหละ ธรรมชาติของโลกสร้างให้ผู้หญิงกับผู้ชายฮอร์โมนก็ไม่เหมือนกัน ความคิดของคนเรามันก็ไม่เหมือนกันหรอก ผมก็จะคุยกับพ่อตลอด เป็นเรื่องที่นึกถึงประโยคที่พ่อบอกทีไรก็ เออ...จริงนะ ยิ้มได้ ใช่อย่างที่พ่อบอกเลย"


แล้วเรื่องซึ้งๆ กับพ่อล่ะ

"เรื่องซึ้งๆ ผมกับพ่อก็จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่ เพราะถูกเลี้ยงมาแบบบุฟเฟต์ อยากทำอะไรก็ทำ เค้าก็จะปล่อยฟรีสไตล์ ไม่ค่อยได้ซึ้งกัน แต่ถ้าจะให้บอกอะไรเค้า เกิดมาทั้งชีวิตผมก็ยังไม่เคยพูดเลยครับ ผม...รักพ่อครับ...(ซึ้งจริงๆ)"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ APPEAL : ธันวาคม 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook