สารพัดตัวช่วย ของสาวออฟฟิศจอมยุ่ง

สารพัดตัวช่วย ของสาวออฟฟิศจอมยุ่ง

สารพัดตัวช่วย ของสาวออฟฟิศจอมยุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวออฟฟิศจอมยุ่ง กิจกรรมเยอะ ในแต่ละวันชีวิตช่างดูเร่งรีบ มีเวลาไม่กี่นาทีในการเตรียมตัวไปไหนมาไหน ตอนเช้าเข้าออฟฟิศ นัดกินข้าว บ่ายมีประชุม แถมยังต้องไปปาร์ตี้ต่อเย็นหลังเลิกงานอีก แบบนี้จะมีไอเท็มอะไรเป็นตัวช่วยพร้อมลุยทุกสถานการณ์ได้บ้าง?? มาดูกันดีกว่า






- กระเป๋าใบใหญ่ จุของได้เยอะ

กระเป๋าใบใหญ่พร้อมสะพายไปทุกที่ แถมยังจุทุกอย่างไว้ได้ในใบเดียว เหมาะสำหรับสาวออฟฟิศประเภท "บ้าหอบฟาง" ที่มีสัมภาระให้พกติดตัวมากมาย ของจำเป็นซะด้วยสิ! ทั้งโทรศัพท์มือถือ เครื่องสำอาง กุญแจบ้าน แว่นกันแดด ฯลฯ การสะพายกระเป๋าใบใหญ่ที่แบกของไว้มากมายแบบนี้ เสี่ยงมากที่ทำให้สาวๆ ปวดต้นคอและหัวไหล่ ดังนั้น ควรเลือกกระเป๋าสะพายที่มีสายคล้องขนาดใหญ่และหนังนุ่ม กระจายน้ำหนักได้ดี และหมั่นเปลี่ยนข้างสะพายสลับซ้ายขวาถ้าไหล่เริ่มล้า


กระเป๋า DYA รุ่น fraprito กระเป๋ารุ่นนี้พิมพ์ลายเฉพาะของ DYA ใบใหญ่ใส่ของเยอะมากๆ จากร้าน dyabags



- สูทสีดำ

ไอเท็มที่สาวออฟฟิศควรมี ใส่ได้ทุกโอกาส เข้ากับทุกกิจกรรมที่ต้องทำในแต่ละวัน ไม่ว่าจะนัดประชุม ทานข้าว หรือปาร์ตี้หลังเลิกงาน สาวๆ ที่ไม่ต้องแต่งตัวเป็นทางการมาก อาจจะหาเสื้อสูทแฟชั่น สไตล์ลำลอง หรือเบลเซอร์เท่ๆ สักตัว เลือกแบบที่เนื้อผ้าไม่หนา ใส่แล้วไม่อึดอัด เน้นคัตติ้งเนี้ยบๆ สวยๆ เพื่อการใช้งานที่คงทน


เสื้อสูทแขนยาวผ้าฝ้ายโพลีสีดำ คอปกตั้งพับซ้อนเอวเข้ารูปชายหลังบาน (สีดำ, สีขาว) จากร้าน chakatongshop



- รองเท้าส้นเตี้ย
 

ในช่วงเวลาที่เร่งรีบ การสวมใส่รองเท้าส้นสูงหรือส้นแหลมอาจจะไม่คล่องตัวเท่าไหร่นัก เลือกรองเท้าส้นเตี้ยสีสุภาพหรือสีพื้นอย่างเช่น สีครีม หรือสีดำ พร้อมลุยได้ทุกงาน สวมใส่สบาย เข้าได้กับทุกชุดทั้งกางเกงและกระโปรง


รองเท้าแฟชั่นส้นเตี้ยสีดำ-เทา จากร้าน TeenLadies



- นาฬิกาข้อมือตั้งปลุกได้ ไม่พลาดทุกนัดสำคัญ

โดยปกติสาวๆ busy girl ต้องมีนัดหมายลูกค้าอยู่เป็นประจำ นัดวันที่เท่าไหร่ กับใคร กี่โมง การตรงต่อเวลาถือเป็นสิ่งสำคัญมาก บ่งบอกถึงมารยาทและเป็นการให้เกียรติกับผู้ที่คุณนัดไว้ นอกเหนือจากนาฬิกาข้อมือที่สามารถตั้งเวลาปลุกได้ สาวๆ ควรหัดใช้ปฏิทินจากในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้เป็นประโยชน์ ในการช่วยเตือนหรือบันทึกนัดหมายต่างๆ


นาฬิกา Casio Digital Classic Lady Gold (รุ่นโฟร์-มดใส่) จากร้าน Morningly



- ลิปบาล์ม/ลิปกลอส
ของสำคัญที่ขาดไม่ได้โดยเฉพาะเวลามีนัดเจรจาต่อรองกับลูกค้า อย่าปล่อยให้ริมฝีปากแห้ง ซีดเซียว สาวๆ ควรมีลิปบาล์มหรือลิปกลอสพกติดกระเป๋าไว้เพิ่มความมั่นใจ



Burt's Bees Rejuvenating Lip Balm with Acai Berry  จากร้าน AccessoriesThai
ซุปเปอร์ลิปบาล์ม สูตรอาซายอีเบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ ที่มีมากกว่าที่ได้จากองุ่นแดงถึง 15 เท่า มีประสิทธิภาพในการบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้น และคืนความอ่อนวัยให้กับริมฝีปากของคุณ

เครดิตภาพประกอบ : http://www.thisisglamorous.com , ภาพสินค้าจากร้านค้า sabuy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook