เซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วย 5 ไอเท็มตัวดังจาก Jurlique!

เซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วย 5 ไอเท็มตัวดังจาก Jurlique!

เซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วย 5 ไอเท็มตัวดังจาก Jurlique!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เทศกาลวันแม่เข้ามาทุกที ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลดี ๆ ที่คุณลูกจะได้มอบความรักและความสุขให้กับคุณแม่ผ่านของขวัญที่ลูกๆ สรรหามาให้ และสำหรับคุณแม่สายบิวตี้ เจอร์ลีคขอแนะนำ 5 ไอเท็มสกินแคร์ ที่เหมาะกับคุณแม่ที่ชื่นชอบการดูแลผิวพรรณ

1. Activating Water Essence เอสเซนส์สูตรเข้มข้นที่จะมาเสริมขั้นตอนการดูแลผิวของคุณแม่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์

2. Herbal Recovery Signature Serum เซรั่มแสนพิเศษที่นี้ช่วยต่อสู้กับริ้วรอยแห่งวัย รอยย่น สีผิวไม่สม่ำเสมอ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มความกระชับ และความเปล่งประกายให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ถูกใจคุณแม่อย่างแน่นอน

3. Herbal Recovery Signature Moisturising Cream มอยส์เจอไรเซอร์ที่ทำหน้าที่ปกป้องผิวพร้อมให้การบำรุงอย่างล้ำลึกนี้สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้า ให้ผิวรู้สึกสดชื่น นุ่มนวล และมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน สารสกัดจากยาร์โรว์ และช่อสนญี่ปุ่น (Yarrow and Japanese Cedar Bud) ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยย่น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของชั้นผิว 

4. Herbal Recovery Signature Moisturising Lotion โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบาสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้โดยง่าย ช่วยฟื้นฟูความเปล่งประกายแลดูอ่อนเยาว์ของผิว สารสกัดจากยาร์โรว์ และ ช่อสนญี่ปุ่น (Yarrow and Japanese Cedar Bud) ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยย่น

5. Rose Hand Cream บำรุงผิวมือของคุณแม่อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยแฮนด์ครีมจากสารสกัดจากดอกกุหลาบบริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ ช่วยฟื้นฟูความเรียบเนียนและคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวมืออีกด้วย

นอกจากผลิตภัณฑ์ตัวดังทั้ง 5 ตัวที่เจอร์ลีคได้แนะนำไปแล้ว ทางแบรนด์ยังมีสกินแคร์ให้เลือกอีกมากมายไว้สำหรับให้คุณลูกๆ สนุกกับการเลือกของขวัญให้คุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook