FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013

FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013

FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555- แฟมิลี่มาร์ทเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับสาวๆที่ชื่นชอบแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่นครั้งแรกกับมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย พร้อมทุ่มงบไม่อั้น จัดงานแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมความร่วมมือระดับประเทศระหว่างไทยและญี่ปุ่นในงาน FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Real Cloth Fashion แตกต่างและโดดเด่นด้วยรูปแบบงานแฟชั่นโชว์และความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ หลังบริษัทแม่ฯ เดินสายจัดกิจกรรมใน 5 ประเทศภูมิภาคเอเชียทั้งที่ประเทศญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย พร้อมเปิดเวทีค้นหา 12 นางแบบไทยกระทบไหล่นางแบบญี่ปุ่น


คุณพิรัชญ์ภณ โกพัฒตา กรรมการบริหารบริษัท สยามแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เผยถึงการจัดแคมเปญใหญ่ครั้งนี้ว่า "ถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย กับมหกรรมแฟชั่นโชว์และความบันเทิงเต็มรูปแบบที่เป็นความร่วมมือของประเทศไทยและญี่ปุ่น โดยการจัดงาน FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013 จะมีการจัดขึ้นในประเทศภูมิภาคเอเซีย 5 ประเทศทั้ง ญี่ปุ่น เวียดนาม ไต้หวัน จีน และไทย ซึ่งประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่จัดกิจกรรมต่อจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีรูปแบบการจัดงานที่นำเสนอแฟชั่นโชว์ผสมผสานเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มีดารา ศิลปินนักร้องมากมาย โดยมีแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำและนางแบบชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นร่วมเดินแบบ ซึ่งทางบริษัทแม่ฯ แฟมิลี่มาร์ทประเทศญี่ปุ่นเล็งเห็นถึงศักยภาพของวงการแฟชั่นไทยที่โดดเด่น รวมถึงการพัฒนาของวงการแฟชั่นไทยที่หลายประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมจัดงานแฟชั่นโชว์อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งถือเป็นการเปิดโลกทัศน์ให้กับทั้งนักออกแบบ และผู้ที่สนใจได้ศึกษาเรียนรู้เพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นศูนย์กลางแฟชั่นของเอเชีย เพื่อรองรับการเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในอนาคต


พร้อมกันนั้นทางแฟมิลี่มาร์ทได้จัดกิจกรรมเพื่อเปิดโอกาสให้สาวไทยได้มีประสบการณ์ร่วมกันโดยเปิดเวที Bangkok Runway 2013 Model Contest เฟ้นหาตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นและพลังในการตามความฝัน โดยผู้ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายทั้ง 12 คน จะได้เดินแบบบนเวทีนี้ร่วมกับนางแบบจากประเทศญี่ปุ่นและศิลปินดาราชื่อดังอีกมากมาย พร้อมชิงเงินรางวัล 100,000 บาท และโอกาสถ่ายแฟชั่นในนิตยสารญี่ปุ่นชั้นนำของเมืองไทย พร้อมสิทธิ์ในการเดินแบบบนเวทีระดับโลก Tokyo Runway 2013 โดยทำการเปิดรับสมัครผ่านเว็บไซต์ www.bangkokrunway.in.th ตั้งแต่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งมีสาวที่มีความสดใสให้ความสนใจในกิจกรรมสมัครกันเข้ามาอย่างมากมาย


จากนั้นจะทำการออดิชั่นในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2555 ณ สตูดิโอ 1 บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 16.00 น. และจะประกาศผลผู้ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้าย 12 คนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.bangkokrunway.in.th ในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2555 โดยทั้ง 12 คนที่ผ่านเข้ารอบจะได้ร่วมทำ Workshop เพื่อเตรียมตัวร่วมงาน FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013



โดยงานแถลงข่าวจะจัดขึ้น ณ ลาน Atruim2 ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด รับหน้าที่พิธีกรโดย พลอย หอวัง แฟชั่นไอดอลสุดฮอต เปิดงานด้วยมินิแฟชั่นโชว์ที่ได้ยกส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าและนางแบบจากในวันงานมาโดยมีดารานางแบบชื่อดังของเมืองไทย นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกชื่อดัง ร่วมด้วยนางแบบจากนิตยสารญี่ปุ่นชั้นนำของเมืองไทย S-Cawaii, ViVi และ Ray พร้อมทั้งเตรียมพบกับมหกรรมงานแฟชั่นและความบันเทิงเต็มรูปแบบ FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013 จาก 10 แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำดังจากญี่ปุ่นและไทย พร้อมนางแบบชื่อดังที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย Aki Matsumoto, Nicole Ishida,Maiko Takahashi, Midori Kazuoka, Yuki Shikanuma และ Yoko Melody ร่วมด้วยศิลปินดารา นางแบบชื่อดังของไทยและนางแบบจากนิตยสาร S-Cawaii, Ray และ ViVi มากกว่า 40 ชีวิต รวมถึงกิจกรรมบันเทิงและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอตชื่อดัง พร้อมเซอร์ไพร์สพิเศษที่คาดไม่ถึง ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ CentralWorld Live ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด จำหน่ายบัตรที่ www.bangkokrunway.in.th และบริเวณหน้างานเท่านั้น บัตรราคา 800 , 500 และ 300บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokrunway.in.th หรือ www.facebook.com/bangkokrunway


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook