สอยให้ทัน! Nars Private Paradise Collection ราคาดี สีสวย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/28/142533/covernars.jpgสอยให้ทัน! Nars Private Paradise Collection ราคาดี สีสวย

    สอยให้ทัน! Nars Private Paradise Collection ราคาดี สีสวย

    2019-07-20T16:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากคอลเลกชั่นที่แล้วขายดีจนเป็นที่ตามหา ครั้งนี้ขอเชิญสาวนารส์ตามไปดูสีชัดๆ ในคอลเลกชั่นใหม่ Private Paradise Collection เมกอัพรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเฉดสีจากเกาะโมตู ตาเน อันเป็นที่รักของฟรองซัวส์ นารส์ ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ จากดินแดนรโหฐาน เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ สงบเงียบรื่นรมย์ท่ามกลางบรรยากาศงดงามด้วยสีสันดุจสรวงสวรรค์อย่างแท้จริง

    ในคอลเลกชั่นนี้จะมีอะไรบ้าง Sanook! Women ปาดสีให้ดูแบบเน้นๆ จัดมาให้แบบเต็มๆ ตามมาดู

    The Private Paradise Collection Cheek Palettes: ราคา 1,950 บาท

    พาเลตเฉดสีใหม่แต่งแก้มด้วยสีบรัชออน ไฮไลท์และบรอนเซอร์ หนึ่งตลับสวยรับทุกความต้องการ มีด้วยกัน 2 เฉดสี

    เริ่มกันที่ สีโทนส้ม จะสาวฝอ หรือ สาวเกา เอาอยู่ทุกลุค เนื้อไฮไลท์สีสวยเลอค่า ปัดแล้วเนียนได้ผิวโกลว์ๆ อย่างมีมิติ ส่วนบรอนเซอร์ตลับนี้เป็นเฉดสีที่เข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ

    อีกสีจะเป็น โทนสีพีช จะผิวขาวหรือผิวสองสีก็ต้องกรี๊ดให้กับสีปัดแก้มที่ดูละมุน ตัวไฮไลท์ก็ระยิบระยับสร้างความเด่นให้กับใบหน้า ต่อด้วยบรอนเซอร์งานเด่นของนารส์ จะคัดเบ้า งัดดั้ง สร้างโครงหน้าออกมาได้เนียนเว่อร์มาก

    มาถึง ลิปสติก ที่คอลเลกชั่นนี้มีถึง 3 รูปแบบ อย่างแรก Afterglow Mini Lip Balm Duo: ราคา 1,090 บาท ลิปบำรุงรุ่นนี้ จะมีสีที่ขายดีอย่างสี ออกัสซั่ม ใช้ง่ายมาในรูปแบบแท่งสีอ่อนๆ พอให้ปากมีสีเบาๆ ดูสุขภาพดี

    ต่อกันที่ลิปสติกที่กลับมาเป็นเทรนด์มาแรงคงไม่พ้น ลิปกลอส ปากฉ่ำวาว คอลเลกชั่นนี้ก็มี Hot Tropic Lip Gloss Coffret: ราคา 1,950 บาท เนื้อสีโปร่งใส ได้ความวาว หรูหรา อยากดูแพงก็จัดแล้วค่ะ 

    ต่อกันที่ลิปสติกตัวเด่นดัง Naked Paradise Lip Pencil Coffret: ราคา 1,950 บาท มีทั้งหมด 4 สี เนื้อดี สีชัดเจน และเป็นสีใหม่ทั้งหมด โทนสดใสไปถึงเบสิก ติดทน ใครที่เลิฟลิปรุ่นนี้ต้องไปดุสีใหม่แล้วจะต้องห้ามใจไว้ไม่ได้แน่นอน 

    เห็นงานเซต ราคาดี ถูกกว่าซื้อเดียวไซส์ปกติแบบนี้ สาวๆ คนไหนที่อยากลองสัมผัสสีไปดูกันได้ที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขา ไปช้าถ้าของหมดแล้วอย่าบ่นกันนะจ๊ะ